Thưa các cụ! Tình hình là em có kế hoạch lên đời xe mà đang phân vân giưa C200K và LE, vì đang quen chạy Cam nên thấy rộng rãi nhưng em tham khao lại thấy C200K ổn và giá jcũnng tương đương. Các cụ cho em lơi khuyên nhé. Thơi điêm này thuế bao nhiêu ạ.
Thưa các cụ! Tình hình là em có kế hoạch lên đời xe mà đang phân vân giưa C200K và LE, vì đang quen chạy Cam nên thấy rộng rãi nhưng em tham khao lại thấy C200K ổn và giá jcũnng tương đương. Các cụ cho em lơi khuyên nhé. Thơi điêm này thuế bao nhiêu ạ.
Em thấy bác B.A cũng tham gia lâu rồi nhung chắc ko mấy quan tâm đến Mer nên chưa đọc các bài viết sos giữa C200 và Cam 2.5 => Bác nên tìm trong Box mer rất nhiều bác đã có nhận định và đánh giá chính xác.
Em đang chạy TOY nhưng cũng đã từng chạy Mer nên có một số ý kiến tư vấn cho bác thế này:
1. Về cảm giác lái, độ sướng (cái này em đánh giá đầu tiên):
Cam ko có cửa để so với C (đã lái C mà ngồi lái Cam thì cực chán, C có độ đầm chắc, máy thoát).
2. Về độ sang trọng:
Nếu người ko hiểu về Mer sẽ đánh giá Cam sang trọng hơn nhưng C mới là quý tộc hơn và thể hiện chủ xe là người có cá tính và am hiểu xe cộ.
3. Về chi phí:
- Đi C mất giá gấp nhiều lần Cam và xe đi rồi khó bán (người
đam mê Mẹc thì nhiều nhưng đủ tiền để mua Mẹc dù là cũ thì ít, thường người có điều kiện tài chính thì lại ko thích đi xe cũ).
- Sửa chữa rất đắt (cái này em có cảm giác bọn thợ Mẹc có sẵn tư tưởng phải thịt khách hàng vì đây là dân lắm tiền).
-
Đặc biệt khoản mất g
ýõng là một trong nh
ững chi phí th
ýờng xuyên phải tính
đến tr
ýớc khi mua Mẹc.
....
Tóm lại: Nếu bác có
điều kiện tài chính tốt, cần
đẳng cấp và thích cảm giác lái thì chọn C. Còn nếu bác muốn một chiếc xe kinh tế và
đủ sang trọng
để giao dịch thì chọn Cam. Em vẫn phải nói lại là
đã lái Mẹc thì chán lái xe Nhật luôn (kể cả Lexus).
Đẳng cấp của xe
Đức nói chung và Mẹc nói riêng thì
đúng là không phải bàn.