Đợt này nghe quảng cáo, em cũng mon men dùng thử ví điện tử,nhưng chắc do số em đen nên hôm 24 e nạp tiền vào ví momo 2 lệnh nạp đều báo không thành công nhưng không back tiền lại tài khoản ngân hàng cho em. Hỏi bên hỗ trợ thì bảo là trong vòng 48 tiếng nhận được tiền. Em đợi đến chiều 28 nhắn thì bên hỗ trợ không rep nữa, gọi tổng đài thì bảo anh cứ đợi bên em sẽ phản hồi hướng dẫn vào hộp thư hỗ trợ, và trong hộp thư hỗ trợ thì bảo là thao tác theo hướng dẫn. Nay em định vào hỏi hướng dẫn như nào thì phát hiện ra nó chặn cmnl phần hộp thư hỗ trợ của em, giờ trên ứng dụng em không pm phản hồi gì được nữa, lên page hỏi thì momo nó xoá luôn coment @.@
Kiểu chăm sóc khách hàng vi diệu thật.
Còn zalopay thì em nạp cũng lỗi thì bảo đợi 11 ngày nếu không nổi tiền thì phản hồi lại để kiểm tra.
Thử dùng ví điện tử mà thấy khi có lỗi cách xử lý lửng lơ, phủi tay quá. Có mấy triệu thôi nhưng em tởn đến già.
Có cụ nào ăn quả đắng giống em chưa