Nắp hộp giấy xe Mondeo của em bị vỡ tan nát. Các bác cho em hỏi mua cái mới ở đâu? Hãng không bán loại này.
Hay để em mua tặng bác miếng nhựa đen, cho em xin cái nắpEm mua 1 hộp giấy nhét vào từ năm ngoái, đến giờ đâu rút ra dùng đc 2-3 lần.
Kết luận: khó dùng, nên bác nào vỡ nắp thì nên kiếm hẳn miếng nhựa đen mà hàn kín lại
Chả phải riêng mondeo đâu, nhà em có cái nó vỡ làm đôi - mãi chả lành được mà em còn phải dùng suốt đấysao nhựa nội thất xe Mondeo nó giòn thế nhỉ? e thấy xe nào cũng bị vỡ gì đó bên trong![]()
Vì em chả hiểu bác nói cái gì, suy ra 99.99% là xe em mất cái không hiểu này từ lâu lẩu lầu lâu rồi- Xe đi trên 5v bị bay mắt miếng đệm đế giầy dưới lót sàn (cái này ít xe có 2 lớp như Mon). Hôm xưa ở Climax em thấy mấy xe >5v bị mất, xe mình vẫn còn nên tự hào lắm, về nhờ người khâu chặt lại. Một hôm đẹp giời thằng ông mãnh rửa xe nó giựt vứt đi mà không biết >>>Thế là giờ xe em thành trên 5v.
Xe của cụ 10v rồi lên cụ không hiểu được đâu. E thềVì em chả hiểu bác nói cái gì, suy ra 99.99% là xe em mất cái không hiểu này từ lâu lẩu lầu lâu rồi
bắp bơ ơi, cái đo đỏ đã thay chưa để anh còn biết chuẩn bị tiền.Em có phát hiện thú vị về mấy chi tiết trên Mongteo thế này:
- Xe đi trên 5v sẽ bị vỡ nắp hộp giấy, còn mấy con <5v hôm nào ọp ta tiến hành cử người bẻ nốt cho nó cân cái
- Xe đi trên 5v bị bay mắt miếng đệm đế giầy dưới lót sàn (cái này ít xe có 2 lớp như Mon). Hôm xưa ở Climax em thấy mấy xe >5v bị mất, xe mình vẫn còn nên tự hào lắm, về nhờ người khâu chặt lại. Một hôm đẹp giời thằng ông mãnh rửa xe nó giựt vứt đi mà không biết >>>Thế là giờ xe em thành trên 5v.
- Xe đi trên 5v sẽ nhất định là bị bong trầy sơn phủ hai nút: lấy gió ngoài và nút gì gì bên phải nó nữa (ứ nhớ).
- Xe đi trên 5v sẽ vào ga ra Ford và sẽ hết 4-6tr do thay bô bin, cao áp, bugi, lọc gió, lọc nhiên liệu...
(mời các cụ trên 5v update tiếp nhá)
- Xe đi trên 10v sẽ bị bệnh .....lịm dần
- Xe đi trên 10v sẽ bị.......
(Mời các cụ đi trên 10v update tiếp ợ).
Thôi em đi ụ....Bái bai!!!!!!!!!!!!!
Chuẩn vãi, hôm em mua xe là 4 vạn 9 thì còn, đúng đến 5 vạn xuống vỉa hè bay mất 1 cái.Bổ sung thêm mấy thứ cho cụ GDD:
- Xe đi trên 5 vạn bị mất mấy cái nắp nhựa che mấy chỗ đặt đầu kích (chả biết tả thế nào nữa).
- Xe đi trên 10 vạn nó có thể bị bay mất 2 cái nẹp nhựa dọc mép dưới 2 bên thân xe.
Hihi, em sắp được tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Mondeo rồi thì trình nó phải khác chứ.vạn 9 thì còn, đúng đến 5 vạn xuống vỉa hè bay mất 1 cái.
Cụ nói đúng như thầy bói![]()
Xe cụ chưa bị mất cái nắp ấy thì đúng là có vấn đề rồi, có khi mấy hôm tới nó tự rơi mất luôn cái nẹp 2 bên cho nó bay 2 trong 1 luôn.Xe của em đi đc 10v nhưng mấy cái nắp nhựa che đầu kích vẫn còn.
Xe đi đc 10v khi vào gara bảo dưỡng ngoài phải thay phụ tùng như bảo dưỡng 5v + thay mấy cái dây cao su. Tổng chi phí hết khoảng 7t. Nếu thay lốp nữa thì + 10t.
Tháng sau em sẽ làm quả đi Quảng Bình nữa xem lần này nó có lịm đi không sau khi đã thay một đống phụ tùng.