- Biển số
- OF-13051
- Ngày cấp bằng
- 10/2/08
- Số km
- 336
- Động cơ
- 523,260 Mã lực
Chào các bác.
Mình đang dùng bán tải Chevrolet Colorado 2.8AT 2015. Lên OF ngó nghiêng và thấy có vụ độ công suất, vào mấy gian hàng xem thử và thấy việc độ nhanh và đỡ suy nghĩ nhiều nhất là Racechip. Vậy là làm. Sau khi tìm hiểu thì mình quyết định lắp như sau:
- Racechip Pro2: + 45 PS và 101Nm
- Responcontrol: Độ nhạy chân ga.
Đánh giá như sau:
1- Chỉ lắp nguyên Racechip: Đi trong phố gần như không thay đổi nhưng khi đi đường trường thì việc tăng tốc thể hiện rõ, xe mượt và không rú, nhiên liệu không thay đổi gì (đã test nhiều).
2- Lắp nguyên Responcontrol: Cái này có 6 nốt điều chỉnh, 2 nốt ECO và 4 nốt Sport. Thử với các mức sport 1-2-3-4 cho cảm giác ngay lập tực, rõ nét luôn, khuyên cáo là chỉ nên để mức sport 1 đến 2, còn mức sport 3, 4 là như xe thể thao rồi, khi để mức Sport thì tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn (dự là 10 đến 15% so với chưa lắp). Thử mức Eco1,2 thì thấy chân ga ì hơn cả khi chưa lắp, mức ECO này phù hợp với tắc đường và tiết kiệm nhiên liệu hơn khi chưa lắp.
3- Lắp Racechip Pro2+Responcontrol đồng thời: Cảm giác mượt và nhẹ xe, chạy đường trường rất thoát máy.
Có bác sẽ hỏi là : Nếu chỉ chọn lắp 1 cái trước thì chọn cái nào????, xin trả lời là RESPONCONTROL ạ. Vì cái chúng ta đang cần là CẢM GIÁC. Lắp RC thì độ nhạy chân ga cực rõ nét và xóa tan ngay suy nghĩ thông thường về động cơ diesel bị trễ và tăng tốc chậm, có RC sẽ khác ngay, thâm chí phải kìm chế bớt chân ga vì động cơ nguyên bản đã khá khỏe và momen xoắn đã cao sắn, RC chỉ kích hoạt nhanh hơn thôi.
Chiều hôm qua đặt mua cái lọc gió động cơ bằng Cotton của Hurricane và thay luôn, cài này thấy bảo cũng tăng công suất và thoát máy hơn.
Mình đang dùng bán tải Chevrolet Colorado 2.8AT 2015. Lên OF ngó nghiêng và thấy có vụ độ công suất, vào mấy gian hàng xem thử và thấy việc độ nhanh và đỡ suy nghĩ nhiều nhất là Racechip. Vậy là làm. Sau khi tìm hiểu thì mình quyết định lắp như sau:
- Racechip Pro2: + 45 PS và 101Nm
- Responcontrol: Độ nhạy chân ga.
Đánh giá như sau:
1- Chỉ lắp nguyên Racechip: Đi trong phố gần như không thay đổi nhưng khi đi đường trường thì việc tăng tốc thể hiện rõ, xe mượt và không rú, nhiên liệu không thay đổi gì (đã test nhiều).
2- Lắp nguyên Responcontrol: Cái này có 6 nốt điều chỉnh, 2 nốt ECO và 4 nốt Sport. Thử với các mức sport 1-2-3-4 cho cảm giác ngay lập tực, rõ nét luôn, khuyên cáo là chỉ nên để mức sport 1 đến 2, còn mức sport 3, 4 là như xe thể thao rồi, khi để mức Sport thì tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn (dự là 10 đến 15% so với chưa lắp). Thử mức Eco1,2 thì thấy chân ga ì hơn cả khi chưa lắp, mức ECO này phù hợp với tắc đường và tiết kiệm nhiên liệu hơn khi chưa lắp.
3- Lắp Racechip Pro2+Responcontrol đồng thời: Cảm giác mượt và nhẹ xe, chạy đường trường rất thoát máy.
Có bác sẽ hỏi là : Nếu chỉ chọn lắp 1 cái trước thì chọn cái nào????, xin trả lời là RESPONCONTROL ạ. Vì cái chúng ta đang cần là CẢM GIÁC. Lắp RC thì độ nhạy chân ga cực rõ nét và xóa tan ngay suy nghĩ thông thường về động cơ diesel bị trễ và tăng tốc chậm, có RC sẽ khác ngay, thâm chí phải kìm chế bớt chân ga vì động cơ nguyên bản đã khá khỏe và momen xoắn đã cao sắn, RC chỉ kích hoạt nhanh hơn thôi.
Chiều hôm qua đặt mua cái lọc gió động cơ bằng Cotton của Hurricane và thay luôn, cài này thấy bảo cũng tăng công suất và thoát máy hơn.