Với những chiếc xe to lớn và cồng kềnh như Raptor và Everest, việc đi lại trong phố đông hoặc lúc đỗ xe ở khoảng cách hẹp sẽ hơi vất vả xíu.
Nếu như ở cả Ranger Wildtrack và Everest Biturbo đều có 6 cảm biến ở đầu xe
- Trên Everest bản titanium 1 cầu thì bị cắt 2 cảm biến 2 bên cua lốp, chỉ còn lại 4 cảm biến
- Everest bản Trend và Ambient thì bị cắt cả 6 cảm biến
- Ranger Raptor cũng bị cắt cả 6 cảm biến
Vậy, việc khôi phục lại hệ thống cảm biến trước cho các xe trên cần: 6 cảm biến trước + 1 bộ dây + 1 nút nhấn bên trong xe giống như Ranger + Everest Biturbo.
Sau khi lắp các cảm biến lên cản trước, đi dây và cài đặt lại phần mềm, chiếc Raptor thứ 4 tại Việt Nam và trên toàn thế giới (Hiện nay việc khôi phục option chính hãng này, cũng mới duy nhất thực hiện hoàn thiện ở Việt Nam mới tự hào chứ )
- Khôi phục hệ thống cảm biến va chạm trước chính hãng theo xe
- Nâng cấp hệ thống Hỗ trợ đỗ xe 3 chế độ: Ghép vuông góc, ghép song song và ra chuồng tự động
Giờ đây các anh chủ hoàn toàn yên tâm với chiếc xe cơ bắp của mình, hơn nữa lại có thể tự hào và trình diễn các tính năng “sịn sò” như xe hạng sang
Test thử tính năng ra chuồng tự động
Hệ thống 6 cảm biến va chạm trước cực chính xác và an toàn
Nếu như ở cả Ranger Wildtrack và Everest Biturbo đều có 6 cảm biến ở đầu xe
- Trên Everest bản titanium 1 cầu thì bị cắt 2 cảm biến 2 bên cua lốp, chỉ còn lại 4 cảm biến
- Everest bản Trend và Ambient thì bị cắt cả 6 cảm biến
- Ranger Raptor cũng bị cắt cả 6 cảm biến
Vậy, việc khôi phục lại hệ thống cảm biến trước cho các xe trên cần: 6 cảm biến trước + 1 bộ dây + 1 nút nhấn bên trong xe giống như Ranger + Everest Biturbo.
Sau khi lắp các cảm biến lên cản trước, đi dây và cài đặt lại phần mềm, chiếc Raptor thứ 4 tại Việt Nam và trên toàn thế giới (Hiện nay việc khôi phục option chính hãng này, cũng mới duy nhất thực hiện hoàn thiện ở Việt Nam mới tự hào chứ )
- Khôi phục hệ thống cảm biến va chạm trước chính hãng theo xe
- Nâng cấp hệ thống Hỗ trợ đỗ xe 3 chế độ: Ghép vuông góc, ghép song song và ra chuồng tự động
Giờ đây các anh chủ hoàn toàn yên tâm với chiếc xe cơ bắp của mình, hơn nữa lại có thể tự hào và trình diễn các tính năng “sịn sò” như xe hạng sang
Test thử tính năng ra chuồng tự động
Hệ thống 6 cảm biến va chạm trước cực chính xác và an toàn