[ATGT] Nắn làn-Nên hay không?

HINO300

Xe điện
Biển số
OF-138878
Ngày cấp bằng
17/4/12
Số km
2,266
Động cơ
382,573 Mã lực
Nơi ở
East Harlem
Website
www.facebook.com
Em thường thấy cầu Yên Hòa giờ cao điểm (sáng) thì bị các phương tiện 2b chiều Láng-Nguyễn Khang tràn sang hướng đi ngược lại (dù có CAP và dân phòng hướng dẫn giao thông) làm cho hướng Nguyễn Khang-Láng không di chuyển được. Điều này dẫn đến tình trạng tắc cục bộ và 2b "điền vào chỗ trống" đó cũng không nhanh hơn được so với xe khác.
Sáng nay em đi đến đây lại vẫn gặp tình trạng muôn thủa, lại có tý ức chế nên em đã đi đúng hướng đi của mình, đè các xe 2b đã "điền vào chỗ trống" của hướng đi ngược chiều, ép các xe này đi về đúng vị trí của hướng đi...Đi qua rồi em nhìn gương thấy dòng xe ở cả 2 chiều thoát nhanh hơn hẳn.
Theo các cụ: khi gặp tình trạng điền vào chỗ trống thì xe ở chiều đi ngược lại có nên đè xe-nắn làn hay không? Về thực tế nếu nắn được làn thì lưu thông sẽ thoát hơn nhưng...dễ có biến. Nếu là các cụ, các cụ có nắn làn không?
 

thuyphongthanh

Xe lăn
Biển số
OF-190452
Ngày cấp bằng
19/4/13
Số km
13,022
Động cơ
440,975 Mã lực
Có vài hôm hứng lên em cũng ép làn đối diện về đúng phần đường còn bình thường là chán và mặc kệ.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,632
Động cơ
970,446 Mã lực
Thực ra lấn làn thì nhiều, nhưng thành phần củ chuối bị nắn thì lên gân ko nhiều đâu ợ. Thường thì sẽ tự giác "về làn" nên cụ chủ cứ tự nhiên :D
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,981
Động cơ
357,517 Mã lực
Thực ra nguyên nhân còn do các bác phân luồng ở đây.

Các bác ấy chặn/dừng ô tô, còn xe máy thì vẫn cho đi. Mà bên phải xe 4b thì gần như 2b không đi được.

Em đã nhiều lần đi 2b qua đây, được các bác ấy vẫy cho đi nhưng 4b mời ở lại. :D.

Nhưng kể ra thì trên cầu không có vạch kẻ :D.

---

Lúc từ NK rẽ lên cầu, chỉ cần mở rộng cua một tí về phía bên trái là lên cầu ngon, chấp xe 2b chiều ngược lại. :D
 

quasin3000

Xe điện
Biển số
OF-1800
Ngày cấp bằng
5/10/06
Số km
2,373
Động cơ
586,788 Mã lực
Cũng sợ mấy cụ đi 2 bánh, cứ trống là vượt bất chấp là làn đường dành cho oto hay ngược chiều.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,632
Động cơ
970,446 Mã lực
Thực ra việc lấn làn này ở đâu cũng có, cứ chỗ nào đông, ùn + giao cắt thì kiểu j cũng có xe lấn sang. Cuộc đời e được mấy lần xxx mở đường máu cho đi (như các cụ ở trển, có dẫn đoàn:))) là nhờ ... ơn mấy cái đoạn đường kiểu này đó ợ :((
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
27,499
Động cơ
727,965 Mã lực
Em thường thấy cầu Yên Hòa giờ cao điểm (sáng) thì bị các phương tiện 2b chiều Láng-Nguyễn Khang tràn sang hướng đi ngược lại (dù có CAP và dân phòng hướng dẫn giao thông) làm cho hướng Nguyễn Khang-Láng không di chuyển được. Điều này dẫn đến tình trạng tắc cục bộ và 2b "điền vào chỗ trống" đó cũng không nhanh hơn được so với xe khác.
Sáng nay em đi đến đây lại vẫn gặp tình trạng muôn thủa, lại có tý ức chế nên em đã đi đúng hướng đi của mình, đè các xe 2b đã "điền vào chỗ trống" của hướng đi ngược chiều, ép các xe này đi về đúng vị trí của hướng đi...Đi qua rồi em nhìn gương thấy dòng xe ở cả 2 chiều thoát nhanh hơn hẳn.
Theo các cụ: khi gặp tình trạng điền vào chỗ trống thì xe ở chiều đi ngược lại có nên đè xe-nắn làn hay không? Về thực tế nếu nắn được làn thì lưu thông sẽ thoát hơn nhưng...dễ có biến. Nếu là các cụ, các cụ có nắn làn không?
Bác cũng ở đây à.
Tôi ở ngõ 381 Nguyễn Khang, chính là cái cầu Yên Hòa ấy.
Nó đông vì rất nhiều người đi qua ngõ này để đi tắt sang chỗ Công viên Cầu Giấy và ngược lại. Trong ngõ cũng tắc.

tôi thì hay đi xe máy, nhưng luôn "đè" các xe khác đi ngược chiều.
Vì mình làm gì có đường mà đi.
 

infantryno1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-105055
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
3,326
Động cơ
417,210 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Website
casca.vn
Cũng sợ mấy cụ đi 2 bánh, cứ trống là vượt bất chấp là làn đường dành cho oto hay ngược chiều.
Giờ 4b cũng rứa rồi cụ ơi. Nhiều lúc ức chế ko đỡ đc.
Hôm vừa rồi e đang đi Hưng Yên, đằng trước ùn làn ngoài cùng bên trái, em đi làn giữa. 1 cụ morning có logo OF ngóc đầu sang phải luôn ( có vạch liền), tạt đầu xe em ( Ranger) ở khoảng cách 50cm. Em mà nhầm chân phanh - chân ga thì lại móm.
 

Thành Mobile

Xe đạp
Biển số
OF-499060
Ngày cấp bằng
20/3/17
Số km
18
Động cơ
187,480 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Website
trungtamdaotaovov.com
ko trách được đâu, vì phương tiện quá nhiều, ko lấn thế thì có mà xếp hàng cả cây số à thớt
 

GLC43

Xe tăng
Biển số
OF-413517
Ngày cấp bằng
30/3/16
Số km
1,210
Động cơ
232,836 Mã lực
Tuổi
44
ko trách được đâu, vì phương tiện quá nhiều, ko lấn thế thì có mà xếp hàng cả cây số à thớt
Mịa. Có nghĩa là cứ lấn á? Thử nghĩ 1 thằng 4 bánh lấn lên thì sao? Đừng giữ cái tư duy đó ko khá được đâu. Đến sau thì xếp hàng sau, sao cứ muốn đi trước người khác. Xh này đếu ai ngu mà muốn đi sau đâu. Chẳng qua người ta có tư duy và văn hoá của phần người nhiều hơn phần con thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

GLC43

Xe tăng
Biển số
OF-413517
Ngày cấp bằng
30/3/16
Số km
1,210
Động cơ
232,836 Mã lực
Tuổi
44
Giờ 4b cũng rứa rồi cụ ơi. Nhiều lúc ức chế ko đỡ đc.
Hôm vừa rồi e đang đi Hưng Yên, đằng trước ùn làn ngoài cùng bên trái, em đi làn giữa. 1 cụ morning có logo OF ngóc đầu sang phải luôn ( có vạch liền), tạt đầu xe em ( Ranger) ở khoảng cách 50cm. Em mà nhầm chân phanh - chân ga thì lại móm.
Bắt đầu là những thằng 2b lấn lang nhưng xã hội ko lên tiếng. Rồi chúng nó mua 4b và ra nông nỗi đó ạ. Có lẽ đến lúc xxx ra quân bắt bọn lấn làn thay vì cứ vẫy bắt về làn đơn thuần.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top