- Biển số
- OF-468
- Ngày cấp bằng
- 23/6/06
- Số km
- 4,690
- Động cơ
- 625,881 Mã lực
- Tuổi
- 56
Chiều nay em cũng đến Autocare (b)Cảm ơn bác giaigiatan! (b)
Mai em đã hẹn với bác Mèo ở autocare, em sẽ kiểm tra tản nhiệt và két nước như bác hướng dẫn.
Chiều nay em cũng đến Autocare (b)Cảm ơn bác giaigiatan! (b)
Mai em đã hẹn với bác Mèo ở autocare, em sẽ kiểm tra tản nhiệt và két nước như bác hướng dẫn.
Lần trước em cũng phải cho thợ tháo ra mang đi xúc lại đấy bác ạRat cam on Bac Giaigiatan da tra loi cho Em ngay !!!:69:May dem hom truoc em cu khong ngu duoc trong ngong tin hoi am cua Bac va vi "Hot wife"dang cho doi ma em khong lam gi duoc:mad: Hom nay co tin tra loi cua Bac roi em se kiem tra lai la ket nuoc va nap binh nuoc,xuc ket nuoc nhu Bac da noi .Ah!Bac oi !Minh co phai cho tho thao ket nuoc ra xuc ko?Hay de nhu vay roi chi mo cho con oc xa nuoc roi xuc thoi ha Bac ?
- Kim nhiệt độ ở giữa là tốt rồi, qua vạch giữa mới bắt đầu có vấn đề.Các bác ơi cho em hỏi với:
- Libero của e đã đi là kim báo nhiệt độ chỉ đến giữa, zuwng mà chỉ đến thế thôi, không lên cao hơn thì có sao ko ạ. Xe e mua lại, đi được gần một năm rồi (nhưng có khoảng 10k cây thôi) mà chưa sờ mó gì đến két nước cả, kể cả đổ nước thì có sao ko hả các bác.
- Bật điều hòa một lúc, kể cả cho gió thẳng vào mặt chứ ko lên kính cũng có đọng hơi nước phía ngoài kính trước, càng ngày càng nhiều. Zuw thế có sao ko hả các bác, liệu có hỏng cái gì ko ạ.
Mong các bác chỉ giáo cho thằng em.
sang nam co khi xe bac phai cho ca nha may nc mới đủ nhỉtrong cốp xe em lúc nào cũng có 2 chai 1l nước lọc để đổ nước. Có khi 1 tháng hết cả 2 chai hoawcj hơn
Xe em đang mắc đúng bệnh này của bác, không biêt bây giờ bác còn chạy Mút Xôi không cho em giao lưu, chia xẻ kinh nghiệm với.! Thanks.Thưa bác Tê giác và bác Fat boy. Các bác hãy bình văn tĩnh để điều trị bệnh này. Lần trước em nóng tính quá mua một lúc 2 cái ly hợp quạt, một cái ở Quang Lực, một cái ở Thanh Trì, cuối cùng là cái ly hợp cũ vẫn còn tốt nguyên.
Xe của em nóng máy hóa ra là do két nước bị nát lá tản nhiệt, đã bị hỏng trước rồi, nhưng không được thay mà chỉ sửa vá lại. Em nghe thợ Thanh trì khuyên mua hai lần ly hợp quạt thay đều vẫn thía. Cuối cùng tức mình thay két nước mới là mát lạnh.
Có một lý do nữa là có thể cái nắp trên hộp đổ nước, có thể cái van xả của nắp bị hỏng cũng có thể dẫn tới nóng máy. (nghe thợ nói thế, hôm đó em điên tiết thay luôn)
Ngày trước có bác mua Libero mới tinh về, đi vẫn bị nóng máy. Có thể đi lên dốc không về số 2 mà vẫn để số D.
Các bác nên kiểm tra lá tản nhiệt, xúc rửa két nước trước đi, kiểm tra đường dẫn nước, nắp két nước. Nếu không hết thì đến em, em cho mượn cái ly hợp quạt và nắp hộp nước thay thử vào xem có đúng là nó không rồi hãy mua.
Chúc vợ hai các bác chóng khỏi bệnh hotwife :69:
Tại sao không thấy cụ korando nào hỏng nhỉ???chỉ thấy mút sôi hỏng nhỉ?????? tại các cụ ko yêu em nó lên em nó rở trứng muốn được chiều chuộng ý mà.
Xe em hay hỏng chuột cửa và hay phải thay dầu nữa, chán quá....Em chạ hỏng nên chạ biết trả lời cụ ntn
Chuột cửa cụ ah?Xe em hay hỏng chuột cửa và hay phải thay dầu nữa, chán quá....
Mút xôi nhà e chế quạt điện vào thay quạt cơ .. chạy phe phé ..Xe em đang mắc đúng bệnh này của bác, không biêt bây giờ bác còn chạy Mút Xôi không cho em giao lưu, chia xẻ kinh nghiệm với.! Thanks.