- Biển số
- OF-22032
- Ngày cấp bằng
- 6/10/08
- Số km
- 481
- Động cơ
- 500,780 Mã lực
ông nào đây ?ngựa này là ngựa nhà cụ ơi. biển xxx55 chạy ầm ầm ở đường vành đai 3 suốt, có độ thế độ nữa nhưng toàn thua Lexus RX biển 01x7. cụ hỏi cụ chủ xe xem đúng k nhé .
ông nào đây ?ngựa này là ngựa nhà cụ ơi. biển xxx55 chạy ầm ầm ở đường vành đai 3 suốt, có độ thế độ nữa nhưng toàn thua Lexus RX biển 01x7. cụ hỏi cụ chủ xe xem đúng k nhé .
Ở hoàng mai thì con RX đấy có chạy 30km/h vẫn cầm cờ thế vụ độ evo vs Mobilet thế nào rồi ?Anh Tùng chạy kiểu gì mà để RX còi vượt mặt đấy, xấu hổ quá
Em cũng chờ mãi vụ Evo xô Mobilet mà chưa thấy í ới gì cả, sốt ruột quáỞ hoàng mai thì con RX đấy có chạy 30km/h vẫn cầm cờ thế vụ độ evo vs Mobilet thế nào rồi ?
Em cũng chờ mãi vụ Evo xô Mobilet mà chưa thấy í ới gì cả, sốt ruột quá
@Inter: đặt hộ mình chưa Sơn ơi ?
Khiếp, vợ chồng hắn đẻ như gà, nhanh thật. Để tối mình gọi điện hỏi thăm xem sao.Em đặt hàng rồi anh ơi. Khi nào có em gọi! ^_^
Bác quanngo12 đang phải chăm vợ đẻ, chưa biết lúc nào mới triển khai đc vụ kia!
Khiếp, vợ chồng hắn đẻ như gà, nhanh thật. Để tối mình gọi điện hỏi thăm xem sao.
Cám ơn Sơn nhé, háo hức quá. Ah mà đợt này Sơn đặt cho mấy xe luôn đúng k0, mình đang xui bác luclak đặt thêm cho đồng bộ, chả biết thế nào
Hôm nào xuống xưởng lắp đồ rồi hỏi han kinh nghiệm làm pô nhé, thanks man !
Bác đi ới em với nhé...hi hiEm đặt cho xe của bác và xe của cụ paduy thôi, nhưng không sao, cần thiết thì đặt thêm được, cũng nhanh thôi mà bác! ^_^
Em đang tính kệ ông Quân chăm vợ, mình cứ lấy xe của hắn đi chơi thôi bác ạ!
Lão paduy chơi nhỉ, quyết tâm làm tiên phong của hội RS rồi đấy Tớ k0 vội lắm đâu Sơn ạ, cứ làm sao Tết am lịch đường vắng được thử test độ ổn định khung xe đường nội thị là OK rồi kekeEm đặt cho xe của bác và xe của cụ paduy thôi, nhưng không sao, cần thiết thì đặt thêm được, cũng nhanh thôi mà bác! ^_^
Em đang tính kệ ông Quân chăm vợ, mình cứ lấy xe của hắn đi chơi thôi bác ạ!
He he cái này em cũng mới bị nhưng nặng hơn bác nhiều, đầu tiên cũng bị như bác nhưng sau đó thì chết máy liên tục còn ko cả dám bật điều hòa vì bật là chết máy, cứ tưởng xe độ xong bị toi luôn hóa ra bị bẩn bướm ga, bẩn kinh luôn bác ạ (bác biết bướm bẩn kinh lắm ko?) lớp bám bẩn dày cả li luôn làm bướm ga ở chế độ galanti ko đủ gió vào buồng đốt, cụ Inter lại phải bò ra rửa bướm cho vợ 2 em, bây giờ bướm sạch rồi ngon lắm bác ạ.
Đầu tiên là chúc mừng cụ, thứ đến là nghe cụ tả, em thèm quá. Phải nói rằng độ xe, e vẫn kết nhất độ exhaust nhưng di trong phố với am thanh này thì ổn, nhưng chạy đường trường thì e sợ là hơi mệt ócsau khi lắp đồ nói chung là xe chạy thoát hơn hẳn, còn chi tiết thì em nghĩ thế này
ưu điểm:
- cảm giác công suất đã được đẩy đến giới hạn của hanling, giữ thẳng tay lái đạp lút ga là xe em có cảm giác bánh xe trượt trên mặt đường, hơi văng *** rồi nếu đạp ga lúc đang vỉa thì driff là chắc. nói chung là ko an toàn nhưng em lại thích cảm giác đấy :21: mà em nghĩ chắc phải hơn 28hp vì xem một đoạn clip sau khi lắp Air Intake của C&L và chạy dino cho mustang v6 thì tăng được 27hp, của mình ko chạy dino chắc cũng phải được tầm 15 hp đấy là chưa tính full system exhaust.
- em ko nghĩ là thanh Strut bar lại hiệu quả thế, đầu tiên thấy đẹp thì lắp thôi, nhưng chạy mấy hôm thấy vào vỉa xe cứng cáp hơn hẳn, đáng đồng tiền bỏ ra.
- âm thanh thì thôi rồi, cảm giác đi ngoài đường có mỗi xe mình là xe thể thao , mà có khi tiết kiệm được mấy nghìn độ loa :21: vì từ hôm lắp pô đến giờ em toàn tắt nhạc trong xe đi để nghe tiếng pô khi chạy thôi ! mà có độ loa vào thì với độ ồn thế này cũng phí tiền, tốt nhất để dành tiền làm vào công suất.
- nảy sinh ra cái tính dở hơi là hay mở khoang máy ra ngắm
Khuyết điểm:
- tiếng bô trầm quá, như kiểu siêu trầm ý mà máy V nó lại nổ kiểu đếm từng tiếng một như harley chứ không liền một khối như máy chữ I làm nhiều khi có cảm giác âm thanh nó cứ đánh thẳng vào ngực, hơi tức ngực. kiểu gì cũng bị vợ mắng (từ hôm làm xong đến giờ ko dám khoe vợ cũng dứt khoát ko cho vợ lên xe )
- xăng thì ăn thêm khoảng 5 lít/100 km. chắc tại lắp pô xong hay rú rít chứ đi bình thường chắc không đến nỗi.
- xe rung hơn trước, em dừng đèn đỏ về N thì nó rung như ngày xưa để D và đạp phanh.
- ai cũng nhìn theo, trong đó có cả các chú công an :21:
Đầu tiên là chúc mừng cụ, thứ đến là nghe cụ tả, em thèm quá. Phải nói rằng độ xe, e vẫn kết nhất độ exhaust nhưng di trong phố với am thanh này thì ổn, nhưng chạy đường trường thì e sợ là hơi mệt óc
@inter. Hôm nào e qua cụ, cụ tư vấn cho em cái nhá.
Lão KhoaiMy là sư huynh tớ đấy, tư vấn cẩn thận và chém thật mạnh tay Sơn nhéĐộ exhaust thì tùy vào từng hạng mục trong cả hệ thống exhaust nó sẽ ảnh hưởng đến công suất và độ ồn khác nhau. Quan trọng là mình độ thế nào cho phù hợp với nhu cầu của mình cụ ạ. Mỗi người mỗi khác mà! Hồi mới đầu em cũng sợ ồn, nhưng giờ em biết nó ồn là do đâu rồi, nên không vấn đề gì ạ!
Cụ Khoaimy cần gì cứ qua em, em biết đến đâu sẽ tư vấn cho cụ đến đấy (nhưng mà cụ đừng qua hỏi em độ đèn đóm, âm thanh nhé, mảng này em mù tịt đấy )
Lão KhoaiMy là sư huynh tớ đấy, tư vấn cẩn thận và chém thật mạnh tay Sơn nhé
Sáng nay vừa lắp 2 thanh Ultra của Sơn, đi ngon phết
@ Sơn: Mình làm gần chỗ Sơn, thi thoảng ra chém gió tý nhá
Doạ thế thì đíu ai dám ra. Bảo đón thằng em lên xưởng chơi mà mất hút chỉ chăm chăm ở xưởng dao mới chả thớt luônDao em mới mài, thớt em mới rửa, chỉ cần các cụ rửa cổ, lau khô sạch sẽ ở nhà trước là đẹp!
Em đùa tí thôi, các cụ qua đây chơi em có trà ngon mời các cụ. Em mới nhập được lô trà ngon lắm!
Doạ thế thì đíu ai dám ra. Bảo đón thằng em lên xưởng chơi mà mất hút chỉ chăm chăm ở xưởng dao mới chả thớt luôn