@Camel: ko thấy chuyên da lên tiếng nên em mạn phép cung cấp thong tin cho ae yêu Mu.
Nissan Murano GT-C là một chiếc xe tuyệt vời cho các xế hộp thế kỷ 21. Mạnh mẽ, linh họat, lộng lẫy và những đường cong rất đẹp, GT-C được thiết kế cho mọi cung đường.
Đúng với cái tên của nó, Grand Tourer - Concept thể hiện được tư tưởng thời đại, như ngưng đọng thời gian bởi những đường nét thủ công và công nghệ "ice-cool". Với động cơ turbo cực khỏe, điều khiển dễ dàng, khả năng lái all-wheel bốn mùa, GT-C có thể làm rung động bất kể xế hộp nào.
Dựa trên nền xe Mu 4x4 đã đọat nhiều giải thưởng và được phát triển thêm bởi Trung tâm kỹ thuật Châu Âu tại Bedfordshire, hàng lọat các chức năng của GT-C đã được nâng cấp như máy, giảm xóc, hệ thống phanh và lái, tất cả các chức năng này đều được bổ sung rất hợp thời trang và tòan diện từ trong ra ngoài.
Con tim của GT-C chính là bộ máy mới turbo cực khỏe, V6 aluminium 3498cc với turbo charger đơn Garett. Động cơ turbo lai giữa turbine của Garrett T3 và tăng áp Garret T4.
Để đặt được động cơ turbo, ác qui được thiết kế khéo léo ở khoang sau, hệ thống ống xả 4 ống thép ko gỉ tạo âm thanh rất hay.
Hệ thống máy 24 van có thể đạt 340ps/6000rpm tương đương 265lb ft tại 36000rpm - đủ để chiếc GT-C 1885kg vọt đi như quả tên lửa (nặng hơn 20kg so với phiên bản Mu chuẩn), đạt 100km trong 7s và đạt vận tốc tối đa 233km/h.
Để phù hợp với động cơ, thanh giằng MacPherson trươc và hệ thống treo sau đa kết nối được lắp cùng với giảm sóc ống đơn Bilstein, nhíp ngắn hơn và cứng hơn 35% nhằm cải thiện khi xe vào cua và phản hồi vô lăng với mặt đường.
Hệ thống phanh cũng được nâng cấp với hệ thống AP Racing. Bánh trước là rôtơ 2 mảnh 362mm và bánh sau là đĩa đơn 330mm. Cả 4 rôtơ đều có rãnh và lỗ tỏa nhiệt. Hệ thống ABS cao cấp và ESP vẫn được sử dụng như phiên bản chuẩn.
Dùng sơn Nissans Kuro Black cho phần đầu, ốp gương, tay nắm cửa, gáo đèn và sơn mài Dupont đen/đồng sẫm cho biểu tượng. Lỗ hút gió trước mạ thép ko gỉ và phần đuôi được thiết kế lại với 4 ống xả.
Bộ la zăng 5 chấu hợp kim nhẹ 22inch, đi với lốp Dunlop SP Sport Maxx ZR 265/35 tạo cho GT-C vẻ hùng dũng và thể thao.
Cấu hình của GT-C nổi trội hơn hẳn so với phiên bản chuẩn, bao gồm điều khiển khí hậu tự động, đèn bi-xenon, camera báo lùi màu, hệ thống 7 loa bose 225W, sáu túi khí, hệ thống phanh và bám đường điện tử, hệ thống dẫn đường vệ tinh DVD "birdview" - Với cấu hình trên thì các xế hộp ko thể còn mong muốn gì hơn nữa.
Mặc dù mới chỉ là Concept nhưng chúng tôi sẽ sản xuất ngay sau khi được duyệt, và phiên bản thực sẽ chỉ có chút khác biệt mà thôi.
@Camel: bác cho ý kiến xem với những thay đổi trên thì sự khác biệt có thực sự đáng kể ko nhé
Nissan Murano GT-C là một chiếc xe tuyệt vời cho các xế hộp thế kỷ 21. Mạnh mẽ, linh họat, lộng lẫy và những đường cong rất đẹp, GT-C được thiết kế cho mọi cung đường.
Đúng với cái tên của nó, Grand Tourer - Concept thể hiện được tư tưởng thời đại, như ngưng đọng thời gian bởi những đường nét thủ công và công nghệ "ice-cool". Với động cơ turbo cực khỏe, điều khiển dễ dàng, khả năng lái all-wheel bốn mùa, GT-C có thể làm rung động bất kể xế hộp nào.
Dựa trên nền xe Mu 4x4 đã đọat nhiều giải thưởng và được phát triển thêm bởi Trung tâm kỹ thuật Châu Âu tại Bedfordshire, hàng lọat các chức năng của GT-C đã được nâng cấp như máy, giảm xóc, hệ thống phanh và lái, tất cả các chức năng này đều được bổ sung rất hợp thời trang và tòan diện từ trong ra ngoài.
Con tim của GT-C chính là bộ máy mới turbo cực khỏe, V6 aluminium 3498cc với turbo charger đơn Garett. Động cơ turbo lai giữa turbine của Garrett T3 và tăng áp Garret T4.
Để đặt được động cơ turbo, ác qui được thiết kế khéo léo ở khoang sau, hệ thống ống xả 4 ống thép ko gỉ tạo âm thanh rất hay.
Hệ thống máy 24 van có thể đạt 340ps/6000rpm tương đương 265lb ft tại 36000rpm - đủ để chiếc GT-C 1885kg vọt đi như quả tên lửa (nặng hơn 20kg so với phiên bản Mu chuẩn), đạt 100km trong 7s và đạt vận tốc tối đa 233km/h.
Để phù hợp với động cơ, thanh giằng MacPherson trươc và hệ thống treo sau đa kết nối được lắp cùng với giảm sóc ống đơn Bilstein, nhíp ngắn hơn và cứng hơn 35% nhằm cải thiện khi xe vào cua và phản hồi vô lăng với mặt đường.
Hệ thống phanh cũng được nâng cấp với hệ thống AP Racing. Bánh trước là rôtơ 2 mảnh 362mm và bánh sau là đĩa đơn 330mm. Cả 4 rôtơ đều có rãnh và lỗ tỏa nhiệt. Hệ thống ABS cao cấp và ESP vẫn được sử dụng như phiên bản chuẩn.
Dùng sơn Nissans Kuro Black cho phần đầu, ốp gương, tay nắm cửa, gáo đèn và sơn mài Dupont đen/đồng sẫm cho biểu tượng. Lỗ hút gió trước mạ thép ko gỉ và phần đuôi được thiết kế lại với 4 ống xả.
Bộ la zăng 5 chấu hợp kim nhẹ 22inch, đi với lốp Dunlop SP Sport Maxx ZR 265/35 tạo cho GT-C vẻ hùng dũng và thể thao.
Cấu hình của GT-C nổi trội hơn hẳn so với phiên bản chuẩn, bao gồm điều khiển khí hậu tự động, đèn bi-xenon, camera báo lùi màu, hệ thống 7 loa bose 225W, sáu túi khí, hệ thống phanh và bám đường điện tử, hệ thống dẫn đường vệ tinh DVD "birdview" - Với cấu hình trên thì các xế hộp ko thể còn mong muốn gì hơn nữa.
Mặc dù mới chỉ là Concept nhưng chúng tôi sẽ sản xuất ngay sau khi được duyệt, và phiên bản thực sẽ chỉ có chút khác biệt mà thôi.
@Camel: bác cho ý kiến xem với những thay đổi trên thì sự khác biệt có thực sự đáng kể ko nhé