Cái này đáng lẽ cụ phải chếch hãng trước khi mua xem họ có bảo dưỡng đúng theo yêu cầu kg, nếu kg thì thiếu bảo dưỡng định kỳ chỗ nào mất bảo hành chỗ đó, mà mua em này cái giá trị của nó là còn được bảo hành đến 2019. Trên Fa nhiều người sử dụng xe lux khi bảo dưỡng cứ được khuyên là bỏ bớt các hạng mục theo yêu cầu của hãng cho đỡ tốn tiền, với ra ngoài làm cho nó rẻ. Trong đó xe SA có 2 mục thay sớm so với xe hãng khác là Bơm xăng 2,4 vạn phải thay, giá khoảng 6 tr; buzi 4 chiếc cũng mốc 2,4 vạn thay giá khoảng 1,3tr.
Còn cụ đã mua xe rồi, khi vào hãng bảo dưỡng thì trình bày lý do, tôi nghĩ kt hãng sẽ cung cấp lịch sử bảo dưỡng xe cho cụ thôi.
Còn kinh nghiệm dùng SA bản full, cá nhân tôi thì cứ nguyên bản xe thế nào thì dùng thế, nếu cần thì làm lót sàn vì nỉ xe này dài, rễ bẩn; dán phim cách nhiệt nếu cần; làm thêm cam hành trình. Lốp bản to, mỏng đi thì lưu ý đừng chém lề dễ vỡ lốp, sập ổ gà to dễ méo vành. Xe cảm biến áp suất lốp theo vòng quay nhưng không chuẩn lắm, nên cần lắp thêm cảm biến áp suất lốp vì lốp mỏng khi lốp thiếu kg khó phát hiện ( có lần xe tôi chỉ còn 1,5 kg, nhưng không phát hiện ra cứ đi đều đều). Kg có lốp dự phòng, nhiều cụ tráng lốp chống xịt, cái này tùy nhu cầu cá nhân.
Tôi dùng em này bản full 2019, chỉ có làm: lót sàn cho đỡ bẩn; lắp cảm biến áp suất lốp; lắp cam hành trình.