- Biển số
- OF-32285
- Ngày cấp bằng
- 25/3/09
- Số km
- 3,558
- Động cơ
- 503,841 Mã lực
Một tháng trước 9/7 em đã đặt hàng và nhận được hàng là một cái sạc không dây Samsung 350k.
Nhận đc em thử ngay với con BB Priv và con Samsung S7. Con thì chập chờn (cứ 1s đang sạc, 1s sau đã tắt sạc, 1s đang sạc...), con thì gần như không nhận. Buồn quá em báo lại cho TIKI và gửi lại hàng để bảo hành.
Việc đáng nói bắt đầu, khoảng 5 ngày sau em nhận đc điện thoại từ chăm sóc khách hàng. Bạn ấy bảo: em thử trên con Note 7 của em bình thường anh ạ! Vì sản phẩm không lỗi nên em gửi lại anh. WTF??? Bạn có phải bên kỹ thuật đâu mà test đc, mình yêu cầu bạn gửi lại bên cung cấp họ BH cho mình, hoặc đổi cho mình cái khác. Lúc này mới lộ ra là trong kho không còn chiếc nào, cái của mình là cái cuối cùng. Haizzz. Bạn ấy còn thuyết phục mình nhận lại, rồi thì là "em thấy có vết xước nên không đổi đc anh ạ" , em chỉ đặt cái máy lên vài lần, cũng chẳng biết xước thật không.
Cuối cùng sau mấy ngày đôi co, 3-4 cuộc điện thoại, em yêu cầu tiki phải có trách nhiệm gửi lại bên cung cấp BH theo như ghi trên web (chính hãng 12 tháng). Bên tiki mới nhất trí.
Chục ngày sau, phải sau 3-4 cuộc gọi lên hỏi han em nhận được câu giả nhời bên cung cấp test và thấy sản phẩm ổn, bên em sẽ gửi lại sản phẩm cũ cho bên anh. Ôi chán, nghĩ gặp cướp rồi. Bảo rồi nhất trí. Về mình làm chặn giấy cũng được.
Nhưng chưa hết, sau 1 tuần không hề thấy sản phẩm được tiki gửi về. Mình lại gọi lên, em chăm sóc khách hàng nói, bên em đã gửi rồi ạ. Nhưng em yêu cầu check vận đơn xem gửi ngày nào, đến đâu thì lại lộ ra chưa gửi. Lại hứa hẹn, giờ thì em cũng đã nhận được cái chặn giấy đắt đỏ kia sau một mớ ức chế về dịch vụ sau bán hàng của tiki.
Vậy là sau gần 1 tháng mới giải quyết xong một vụ bảo hành bé như một cái móng tay. Em đã mua khá nhiều thứ của Tiki và rút ra kinh nghiệm, chỉ mua vài thứ lặt vặt, không phải đồ điện tử, và giá trị ít ít thôi, hỏng vứt đi đỡ tiếc.
Để các cụ đỡ chém, ném đá. Em khẳng định luôn Bài viết mang tính chất dìm hàng tiki vì ức chế nhận được, kèm chia sẻ kinh nghiệm mua hàng oln.
Nhận đc em thử ngay với con BB Priv và con Samsung S7. Con thì chập chờn (cứ 1s đang sạc, 1s sau đã tắt sạc, 1s đang sạc...), con thì gần như không nhận. Buồn quá em báo lại cho TIKI và gửi lại hàng để bảo hành.
Việc đáng nói bắt đầu, khoảng 5 ngày sau em nhận đc điện thoại từ chăm sóc khách hàng. Bạn ấy bảo: em thử trên con Note 7 của em bình thường anh ạ! Vì sản phẩm không lỗi nên em gửi lại anh. WTF??? Bạn có phải bên kỹ thuật đâu mà test đc, mình yêu cầu bạn gửi lại bên cung cấp họ BH cho mình, hoặc đổi cho mình cái khác. Lúc này mới lộ ra là trong kho không còn chiếc nào, cái của mình là cái cuối cùng. Haizzz. Bạn ấy còn thuyết phục mình nhận lại, rồi thì là "em thấy có vết xước nên không đổi đc anh ạ" , em chỉ đặt cái máy lên vài lần, cũng chẳng biết xước thật không.
Cuối cùng sau mấy ngày đôi co, 3-4 cuộc điện thoại, em yêu cầu tiki phải có trách nhiệm gửi lại bên cung cấp BH theo như ghi trên web (chính hãng 12 tháng). Bên tiki mới nhất trí.
Chục ngày sau, phải sau 3-4 cuộc gọi lên hỏi han em nhận được câu giả nhời bên cung cấp test và thấy sản phẩm ổn, bên em sẽ gửi lại sản phẩm cũ cho bên anh. Ôi chán, nghĩ gặp cướp rồi. Bảo rồi nhất trí. Về mình làm chặn giấy cũng được.
Nhưng chưa hết, sau 1 tuần không hề thấy sản phẩm được tiki gửi về. Mình lại gọi lên, em chăm sóc khách hàng nói, bên em đã gửi rồi ạ. Nhưng em yêu cầu check vận đơn xem gửi ngày nào, đến đâu thì lại lộ ra chưa gửi. Lại hứa hẹn, giờ thì em cũng đã nhận được cái chặn giấy đắt đỏ kia sau một mớ ức chế về dịch vụ sau bán hàng của tiki.
Vậy là sau gần 1 tháng mới giải quyết xong một vụ bảo hành bé như một cái móng tay. Em đã mua khá nhiều thứ của Tiki và rút ra kinh nghiệm, chỉ mua vài thứ lặt vặt, không phải đồ điện tử, và giá trị ít ít thôi, hỏng vứt đi đỡ tiếc.
Để các cụ đỡ chém, ném đá. Em khẳng định luôn Bài viết mang tính chất dìm hàng tiki vì ức chế nhận được, kèm chia sẻ kinh nghiệm mua hàng oln.
Chỉnh sửa cuối: