Vâng họ cũng chuyển thông tin đến hãng chứ họ không bắt ép hãng được cụ ạ. Họ cũng chỉ như cụ thích thì cạch mặt không bán sản phẩm đó nữa thôi
. Cái này cụ báo họ chuyển hãng đã đến xử lý rồi thì cụ nên tham khảo thêm chính sách bảo hành của hãng.
Em trực tiếp làm quản lý bảo hành một nhãn hàng có cung cấp cho các đơn vị bán lẻ và siêu thị tại Hà Nội đây, các bạn ý cũng nhờ vả em suốt, ai cũng muốn xử lý nhanh xử lý tốt cho khách hàng chứ chẳng bên nào lại bảo kệ khách đâu cụ ạ. Hãng khác thì em không chắc, phụ thuộc vào chính sách và sự quán lý từng công ty thôi.