- Biển số
- OF-81053
- Ngày cấp bằng
- 24/12/10
- Số km
- 110
- Động cơ
- 416,100 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- chothai.vn
Cảm ơn cụ fansi đã "ném" cho iem 1 câu hỏi rất hay. Iem chỉ có thể nói thế lày (có thể chưa được khách quan 100% vì cũng do một phần nào đó là em chưa được tiếp xúc và "cưỡi" các em kia, đây chỉ là các đánh giá của các khách hàng do em tổng hợp được và một phần là do em được "ngắm" gã D-Max hàng ngày mà rút ra thôi, cụ nào thấy chưa phải thì bỏ quá giúp iem nhé, hihi):Cháu chạy con xe VIT cỏ, thấy em D-Max đi qua cũng hay liếc ngang liếc dọc. So với Triton thì dáng D-mã khỏe và đẹp hơn. Không biết về các tiêu chí vận động thì thế nào cụ VIP nhỉ? - Cháu hỏi khó cụ là vì cụ là dân seo mà dám nói lên khuyết điểm mặt hàng mình bán, lại còn đem so với đối thủ là liều đấy. Cụ không dám thì cũng không sao.
* Về Nhược Điểm: Iem thấy em Đê-Nhất (D-max) nhà em do có nhiều phiên bản(S, LS, Street Custom), giá tiền của mỗi phiên bản # nhau có thể chênh lệch đến hơn 200tr nên cái nội thất của nhiều phiên bản còn chưa được "hịn" như mấy iem Navara, Trai-tân, ...trừ phiên bản cao cấp nhất Steet Custom(bản LS cũng được). Các thông số về mã lực, mômen xoắn cũng thấp hơn các em kia 1 chút, nhưng em chưa thấy cụ nào chạy D-max bảo "gã" này "yếu sinh lý" cả, hihi! Về "đồ" để độ cũng hơi hiếm hơn các em kia một chút, nhưng gần đây do phong trào Cờ-Lắp lên cao nên mấy pác bán đồ này cũng nhiều hơn rồi thì phải! Về mặt Marketing - quảng bá thương hiệu của Isuzu cũng hơi "quém" nên mọi người chưa biết nhiều về độ "chất" của iem lày!
* Về ưu điểm: Iem xin lấy 1 ví dụ trực quan thế này để các cụ tiện so sánh: Nếu coi tất cả các em D-Max, Triton, Hilux, Ranger, Navara là các học sinh bước vào một kỳ thi gồm các môn là các tiêu chí( như kiểu dáng, sức mạnh, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, nội thất - đồ chơi,...) thì "gã" D-Max nhà iem môn nào cũng được " Khá và giỏi" cả( giống Gặp nhau cuối năm wá), hehe iem thề, không tin em cho các cụ xem "học bạ" của cháu nó!