tình hình là em định mua con CRUZE LS mà khó quá, thấy em DMAX này cũng ok phết ,không biết mua trả góp em này bây h có dễ hok tổng thiệt hại là bao nhiêu
giá này đã bao gồm âm thanh và lót sàn chưa bác? giá như trên cũng ngang với Nisan NAVARA đấy nhỉ, mà nội thất NIS thực sự ấn tượng, chất liệu ko rẻ tiền, âm thanh sẵn có, thêm cả lót thùng.nói chung ko phải thêm gì nhiều.Em là sales của ISUZU, nếu cụ muốn mua xe D-Max LS thì chuẩn bị tiền theo các phương án sau(do em chưa biết cụ định mua D-Max LS nhập hay xe Liên doanh nên em báo giá tất cả các dòng D-Max LS cho cụ leduygiap lựa chọn nhé):
- D-MAX Liên doanhsắp tới 2011 là không có nữa các cụ ạ):
+ LS MT 1 cầu: 565tr
+ LS AT 1 cầu: 620tr
+ LS MT 2 cầu: 642tr
- D-MAX Nhập khẩu:
+ LS AT 2 cầu: 697tr
Tất cả giá ở trên đã bao gồm 10%VAT, cụ chuẩn bị thêm 2% tiền thuế trước bạ + vài củ tiền đăng ký, đăng kiểm... thế là OK men
Tuy nhiên theo thông tin em được biết thì D-Max LS đang khan hàng. Cụ phải đợi sang tháng 2 mới có hàng LS nhập(và sẽ chỉ có D-Max nhập cụ nhé, đủ các màu và sẽ có 1 số màu mới rất hấp dẫn). Hizz... em thấy nhiều cụ thích chạy LS nhỉ, mấy cụ khách hàng của em cũng dặn dò, gửi gắm xe này kỹ lắm!
Đó là 1 số thông tin em có thể cung cấp cho các cụ, mong các cụ đừng "ném đá" dân sales em nhé, hum nọ em bị mấy cụ ném "lựu đạn" giờ vẫn có cái cục to tướng ở trán các cụ ạ...hizz.hizz may mà "không nổ"!
Dạ, bẩm cụ là có âm thanh và chưa có lót sàn cụ ạ! nhưng lót sàn cũng rẻ thôi mà cụ, chưa đến chục củ! Nói một cách khách quan thì mỗi dòng xe đều có ưu nhược điểm riêng của mình, em Nis NAVARA mới ra thì em chưa biết giá trị thật của em nó ra sao, chắc các cụ "cưỡi" em nó một thời gian ngắn là sẽ tự rút ra được nhận xét ý mà!giá này đã bao gồm âm thanh và lót sàn chưa bác? giá như trên cũng ngang với Nisan NAVARA đấy nhỉ, mà nội thất NIS thực sự ấn tượng, chất liệu ko rẻ tiền, âm thanh sẵn có, thêm cả lót thùng.nói chung ko phải thêm gì nhiều.
lúc nào chả như thế mà bác, nếu có xiền thì nên múc luôn di cho sướng, chính sách của ta chả biết đâu mà lần. nhưng đúng là lúc nào xe bán ế mình đi mua mới sướng thật(nhưng lúc ế thường là lúc siu cao thuế nặng, hoắc giá cao rồi.) gửi bác đường link ngày xưa em cũng đã tùng dịnh mua xe như bác, nhung giờ có nhiều lựa chọn hơn rồi, kể cả Ford ranger cũng thay bộ lazang 18 rồi, nhìn cũng khác xưa mà giá ko đổi.bác cứ làm một vòng các đại lý của các loại xe đi, cảm nhận trung thực nhất.vậy để tết xong thì nghiên cứu lại cũng được giờ mua không có nhiều lựa chọn cũng chán {bay h đi mua mà cứ như đi xin ấy }
Tổn thọ quá!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!cứ bán hàng như này chắc chạy lắm đây!Dạ, bẩm cụ là có âm thanh và chưa có lót sàn cụ ạ! nhưng lót sàn cũng rẻ thôi mà cụ, chưa đến chục củ! Nói một cách khách quan thì mỗi dòng xe đều có ưu nhược điểm riêng của mình, em Nis NAVARA mới ra thì em chưa biết giá trị thật của em nó ra sao, chắc các cụ "cưỡi" em nó một thời gian ngắn là sẽ tự rút ra được nhận xét ý mà!
Rất cảm ơn pác Peto và CAR5 đã động viên, thực sự em còn rất trẻ (năm nay em mới 24t thôi các cụ ợ), nhưng nếu các cụ không chê thì em "xin" và "sẵn sàng" đứng ra gây dựng phong trào cho D-Max Club! Em Rất mong và luôn tin tưởng chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của các cụ! Let's go!Theo tôi thì nếu Mr Vdiemauto mà xây dựng được phong trào cho hội Dmax mạnh thêm thì lúc đó cứ ngồi 1 chỗ mà bán xe..Thực ra là có rất nhiều người thích chơi Dmax nhưng vì thấy bên Trai Tan vui quá nên chuyển sang mua Triton, ví dụ cụ thể là 2 ông bạn cùng cơ quan mình.
Theo em, Triton dễ kiếm đồ độ hơn Dmax, phụ tùng Triton rẻ hơn Dmax nhưng độ phê khi ngồi sau tay lái thì Triton phải chấp nhận đứng sau Dmax vài bậc.Cháu chạy con xe VIT cỏ, thấy em D-Max đi qua cũng hay liếc ngang liếc dọc. So với Triton thì dáng D-mã khỏe và đẹp hơn. Không biết về các tiêu chí vận động thì thế nào cụ VIP nhỉ? - Cháu hỏi khó cụ là vì cụ là dân seo mà dám nói lên khuyết điểm mặt hàng mình bán, lại còn đem so với đối thủ là liều đấy. Cụ không dám thì cũng không sao.