[Funland] MU-Triều đại SJR: Đua tốp 4

vauhoi

Xe container
Biển số
OF-14722
Ngày cấp bằng
12/4/08
Số km
9,507
Động cơ
612,775 Mã lực
Hy vọng MU kiếm được cái vé C1 qua cổng này.
 

SIGNUS

Xe container
Người OF
Biển số
OF-55555
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
9,732
Động cơ
4,850,291 Mã lực
Xem Aston Villa ghi bàn tằng tằng vào lưới Newcastle trong khi MU thua tan nát New
 

SIGNUS

Xe container
Người OF
Biển số
OF-55555
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
9,732
Động cơ
4,850,291 Mã lực
Nhìn sang cu Gỗ Xanh ghi bàn tằng tằng trong khi MU rước về 2 ông tiền đạo ăn hại, tiếc thật!
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
24,307
Động cơ
701,412 Mã lực
Nhìn sang cu Gỗ Xanh ghi bàn tằng tằng trong khi MU rước về 2 ông tiền đạo ăn hại, tiếc thật!
Mấy ông "ăn hại" đó nhỡ sang đội khác lại ghi bàn tằng tằng thì sao? Những Antony, Sancho, McTominay, Elanga... đi rồi là đá hay.
 

SIGNUS

Xe container
Người OF
Biển số
OF-55555
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
9,732
Động cơ
4,850,291 Mã lực
Sancho thì cũng chả có vị gì đâu cụ, MU lại sắp phải đón về rồi!
Elanga là do trước kg cạnh tranh được ở đội hình chính toàn ông kẹ của MU, ít có cơ hội ra sân nên phải bán đi, bản thân Elanga cũng muốn ra đi tìm kiếm cơ hội khi hết HĐ với MU. Alvarez cũng tương tự.
Tominay phải bán để giải quyết vấn đề công bằng tài chính do là sản phẩm cây nhà lá vườn chứ kg phải do yêu tố chuyên môn.
Cu compa thì đơn giản là kg phù hợp với bóng đá Anh đòi hỏi tốc độ và thể lực. Hojlund và Zickzee cũng như vậy! Họ có thể thi đấu tốt ở các giải khác nhưng kg phải là Anh.

Gỗ Xanh lại là câu chuyện hoàn toàn khác, 1 cầu thủ trưởng thành từ lò MU, đã xây dựng được tên tuổi ở giải Anh và là mẫu tiền đạo có kỹ năng toàn diện
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top