Một vòng miền Tây

hoangminh3B

Xe tăng
Biển số
OF-81189
Ngày cấp bằng
26/12/10
Số km
1,485
Động cơ
429,699 Mã lực
Đúng là Quang Thái tốt hơn Quang Việt các cụ nhể
 

hoangminh3B

Xe tăng
Biển số
OF-81189
Ngày cấp bằng
26/12/10
Số km
1,485
Động cơ
429,699 Mã lực
2 Cụ một hát chính+ một hát bè hay quá,...cám ơn 2 cụ nhìu
 

Thái Phượt

Xe tăng
Biển số
OF-109945
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
1,479
Động cơ
405,649 Mã lực
Bữa trưa của bọn em vô cùng đạm bạc nhưng mang ý nghĩa của một vùng biển Hee hee...

Nhà Em định để cuối cùng mới ké nhưng thấy mâm tiệc Cụ bẩu nà Đạm Bạc E tức quá ko Nhẫn đc .Đây là xuất cơm Giang Hồ của E ! Đây mới gọi là Đạm Bạc Cụ Quang nhé ,dĩa cơm ăn cùng ae phu khuân vác gạo có 12k /dĩa,
 

Thái Phượt

Xe tăng
Biển số
OF-109945
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
1,479
Động cơ
405,649 Mã lực
Thế là đến CK Xà Xía mà Cụ ko vào thăm 2 cột mốc BG thật à .Nếu có (mà chắc là có) thì Cụ post lên đi cho AE hoài cổ tí ,còn thật là ko có thì hơi phí chuyến đi Cụ Quang ạ.Đứng ở Cột Mốc cuối cùng của TỔ Quốc xúc động lắm đấy .Tiếp mạch chuyến đi đi Cụ
 

giaonguyen

Xe đạp
Biển số
OF-28449
Ngày cấp bằng
5/2/09
Số km
40
Động cơ
484,090 Mã lực
Những năm đầu của năm thập niên 1990 em cũng lăn lộn khắp giải đất miền tây Nam bộ từ: Vĩnh Long, Cần Thơ, Long Xuyên,
cũng có thật nhiều kỷ niệm xem ảnh của cụ Quang thấy nao nao Cám ơn cụ nhiều
 

Thái Phượt

Xe tăng
Biển số
OF-109945
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
1,479
Động cơ
405,649 Mã lực
Đúng là ko hổ danh Ofer otofun ,Thánh Soi ! bái phục Cụ Chủ thread
 

Thái Phượt

Xe tăng
Biển số
OF-109945
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
1,479
Động cơ
405,649 Mã lực
Thấy ảnh cây cầu của Cụ Quang toàn cầu Lớn Nhà Em xin góp mấy cây cầu xưa cũ trên đường Lọ Mọ để tạo nên bức tranh toàn cảnh về Cầu nhé.Cây cầu sắt này còn lại từ hồi chiến tranh ,xe E chạy qua E phải xuống trước xem có cây đinh hay sắt nào chòi lên ko



như cây cầu này chỉ có 2 loại đèn là Xanh đi - Đỏ dừng lại vì bề ngang vừa đúng con xe Kia của E ,nếu có xe máy là phải đi sau ko đc vượt

sang đến Cầu này thì E phải chạy bộ qua bên kia ...Xin mọi người ....Nhường kẻ giang hồ đất Bắc
 

Thái Phượt

Xe tăng
Biển số
OF-109945
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
1,479
Động cơ
405,649 Mã lực
Đã đến cây cầu cuối cùng trên QL 1: Cầu Đầm Cùng





Ôi Tks Cụ Quang vì tấm ảnh cây Cầu Đầm Cùng ,nhờ Cụ mà bjo Em mới nhìn thấy Nó .2 năm trước còn phải đi Phà Đầm Cùng

 

hoangstone

Tháo bánh
Biển số
OF-325422
Ngày cấp bằng
30/6/14
Số km
110
Động cơ
287,720 Mã lực
Em cũng muốn đi phượt một chuyến, nhưng khổ quá cv nhiều quá, con thì con nhỏ
 

ThomasThang

Xe điện
Biển số
OF-172694
Ngày cấp bằng
19/12/12
Số km
4,660
Động cơ
389,157 Mã lực
Sau tròn 50 phút tham quan, em dời đất Mũi... Em gái HDV cảm động nghẹn ngào chia tay kiểu như trong phim Hàn Quốc...

Cụ Quang chỉ đưa cô hướng dẫn viên vào rừng 50 phút mà khi ra cô ấy đã hình như già đi 25 niên so với hình trước, mặt mày trắng bệt ra, mếu máo là tại sao hả cụ?​
 

tacchuale

Xe đạp
Biển số
OF-327578
Ngày cấp bằng
18/7/14
Số km
12
Động cơ
284,920 Mã lực
CÁi đường QL 60 hôm trước có đi qua, xa vời vợi, 2 bên toàn bóng dừa, tới thành phố Trà Vinh có lại Ao Bà Ôm k cụ :D
 

khanh_bode

Xe tải
Biển số
OF-103498
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
211
Động cơ
399,410 Mã lực
Em cũng đến đất mũi Cà mau rồi.Tháng 3 nước chưa nổi.Đẹp nhắm.
 

ThomasThang

Xe điện
Biển số
OF-172694
Ngày cấp bằng
19/12/12
Số km
4,660
Động cơ
389,157 Mã lực
Cụ phải hỏi cổ chứ, sao lại hỏi em! Em gái tên Thoa hay Thảo gì đó, 22 tuổi, chưa có... gì. Tháng tới cụ về VN vào thăm cổ nhé!
Em chụp nhiều ảnh vùng U Minh - đoạn qua phà Tắc Cậu xưa mà không thấy cụ có ý kiến gì?
Cám ơn cụ Quang nhiều. E co nhiều comments mà chưa giám xía vô vì thấy cụ ngon trớn vi vút trên các nẻo đường, kinh, lạch, rạch, xẻo, chắc, tắc của Miền Tây đầy kỷ niệm của em. Phần này em gop ý truoc vì nó quá quen thuộc, là đoạn đường từ Rạch Giá ra Rạch Sỏi. Vì nó là đường độc đạo để đi về Miêt Thứ và Cà Mau hồi xưa nếu ko là đường nước. Mà nó cũng chấm dứt tại Rạch Sỏi là bến đò lớn đi về Mũi Cà Mau. Nói thì dong dài vì phải hình dung hiện trạng bây giờ mà e chưa đến, e sẽ từ từ nghĩ cách.
Nói chung đoạn này nhìn như xưa về 2 cảnh bên dường, dân cư ko thưa ko dày hơn, mặt đường khi xưa và thời Cộng Hòa cũng như thế chỉ là hẹp thua chừng 1/4. Nhìn rất quen thuộc, mặc dù thật tình thì 90% các đường nhựa miền Tây nhìn cũng na ná như nhau, em sẽ vẽ địa thế để giải thich sau.
Đoạn này xưa chấm dứt khi đến bến đò Rạch Sõi ko có QL 61. Em đang nói là năm 1981.

 

khanh_bode

Xe tải
Biển số
OF-103498
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
211
Động cơ
399,410 Mã lực
Mấy tháng nay, tivi liên tục điệp khúc "Ôi! Nước lũ dâng cao dâng cao dâng theo bao nỗi sầu đau!"... thế nên em quyết làm chuyến vòng quanh miền Tây xem như thế nào!

Tuy chưa đến mùa lũ, nhưng cảnh sông nước mênh mang, kênh rạch chằng chịt,... có lẽ là đặc trưng của miền Tây Nam bộ.

Cách đây 3 năm, em có một chuyến đi vội vàng 3 ngày từ TP ra đất Mũi rồi... quay về. Mưa quá, mưa suốt ngày, mưa thật lớn... nên chả chụp được cái hình nào ra hồn cả. Cuối cùng chỉ có mỗi một tấm hình bị... chụp để chứng tỏ "ta đã đến đây!"... trông nhếch nhác thảm hại vô cùng.

Ôi chỗ này hơn 1 năm trước em&gấu ôm nhau đây nhưng không mặc áo mưa (may mà không làm sao)hihi
 

tacchuale

Xe đạp
Biển số
OF-327578
Ngày cấp bằng
18/7/14
Số km
12
Động cơ
284,920 Mã lực
NGhe 2 cụ kể mà e thấy hứng phấn cả lên :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top