- Biển số
- OF-8325
- Ngày cấp bằng
- 16/8/07
- Số km
- 160
- Động cơ
- 539,180 Mã lực
Chủ nhật, 17/8 vừa rồi tôi cũng tham gia chương trình chạy thử xe Ford Everest AT mới của Ford Việt Nam, có 1 vài nhận xét như sau:
I. Cải tiến
1. Có sự cải thiện đáng kể về độ ồn, cảm giác máy dầu không khác biệt nhiều so với máy xăng.
2. Có thêm dàn lạnh cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3 (điều khiển cục bộ).
3. Tay lái nhẹ khi đi chậm, độ đầm tay lái tăng theo tốc độ (tốc độ càng cao, tay lái càng đầm).
II. Hạn chế
1. Chưa có chỗ đặt chân thoải mái cho chân trái (do k sử dụng khi đi xe AT).
2. Không có tay nắm trên trần cho người lái xe, (cái này là cảm nhận và sở thích của riêng tôi).
III. Các vấn đề khác
1. Khoang xe, nội thất, hệ thống âm thanh không có cải tiến gì nhiều so với phiên bản trước.
2. Tổ chức của Ford bình thường (nếu không coi là kém), nên để từng Sale của đại lý tiếp và quản lý, kèm các khách hàng của mình thì tốt hơn.
I. Cải tiến
1. Có sự cải thiện đáng kể về độ ồn, cảm giác máy dầu không khác biệt nhiều so với máy xăng.
2. Có thêm dàn lạnh cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3 (điều khiển cục bộ).
3. Tay lái nhẹ khi đi chậm, độ đầm tay lái tăng theo tốc độ (tốc độ càng cao, tay lái càng đầm).
II. Hạn chế
1. Chưa có chỗ đặt chân thoải mái cho chân trái (do k sử dụng khi đi xe AT).
2. Không có tay nắm trên trần cho người lái xe, (cái này là cảm nhận và sở thích của riêng tôi).
III. Các vấn đề khác
1. Khoang xe, nội thất, hệ thống âm thanh không có cải tiến gì nhiều so với phiên bản trước.
2. Tổ chức của Ford bình thường (nếu không coi là kém), nên để từng Sale của đại lý tiếp và quản lý, kèm các khách hàng của mình thì tốt hơn.