- Biển số
- OF-5588
- Ngày cấp bằng
- 14/6/07
- Số km
- 76
- Động cơ
- 544,660 Mã lực
- Nơi ở
- Kim Mã - Hà Nội
- Website
- 360.yahoo.com
Ngày trước em có chạy xì vịt 2.0, hiện mới đổi lên Accord Mỹ 2009, có một vài nhận xét sau. Bác nào quan tâm đến Accord 2009 có thể tham khảo trước khi rước em nó về.
Trước hết là những nhược điểm:
- Với tầm xe giá tiền trên 60k gương chiếu hậu không tự cụp kể hơi dở
- Trên màn hình điều khiển không hiển thị nhiệt độ trong xe hay ngoài trời
- Điều hòa không tự động, phải tự chỉnh
- ghế nội thất nỉ cao cấp, còn lại các chi tiết khác có ốp vân gỗ và da (có lẽ do một phần thị trường Bắc Mỹ lạnh nên dùng nội thất nỉ nhiều, với những xe nội thất da cao cấp thường kèm theo hệ thống sưởi ghế)
- Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control không thích hợp ở điều kiện đường xá VN
- không có đèn sương mù
- không có thiết bị châm thuốc, thay vào đó là có đến hai hộc để lấy điện 12 V
- như các xe Mỹ nói chung, vòng hiển thị tốc độ ngoài theo Miles (1,6 km) dễ nhầm tốc độ nên dễ bị bắn tốc độ
- Bước sóng Radio theo tiêu chuẩn Mỹ nên một số đài không dò được ở VN
..... đang tìm hiểu tiếp
Ưu điểm
+ Vỏ xe và nước sơn ngon lành, ít nhất là hơn đứt xì vịt đã từng đi, nhấc nắp capo nặng chịch.
+ Tay lái hơi nặng hơn khiến cảm giác lái thật hơn
+ Hệ thống audio 6 loa 6 đĩa CD nghe hay, có chế độ chơi ngẫu nhiên bài mp3, chứ không lần lượt chơi từng bài từ đầu đến cuối, có sẵn AUX để kết nối hệ thống âm thanh ngoài như Ipod, giắc cắm vừa 3,5 mm
+ trang bị cảm biến áp suất lốp
+ điều khiển hạ kính và cửa sổ trời từ xa
+ gập hàng ghế sau để tăng khả năng chở hàng kích thước lớn và cồng kềnh
+ cửa sổ trời
+ gương trên che nắng trước có tích hợp đèn (chị em sẽ thích hơn) chứ em chả quan tâm
+ Có VSA
+ có sấy gương chiếu hậu
+ điều chỉnh điện ghế lái tám hướng
+ hệ thống DRLs - đèn chiếu sáng ban ngày
+ hàng ghế trước lên xuống kính một chạm, bên ghế hành khách trước có cảm biến trọng lượng, chú nào thấp bé nhẹ cân dưới 29 kg thì đèn cảnh báo túi khí không hoạt động
+ 8 túi khí (hàng ghế trước, sau, hai bên)
+ khi tốc độ xe đạt trên 15 km/h xe sẽ tự động khóa hết các cửa
+ khi xe đang trạng thái khóa cửa, ấn mở cửa lần đầu trên điều khiển chỉ mở được cửa lái, ấn lần hai mới mở các cửa còn lại, điều này sẽ tăng tính an toàn hơn khi đi một mình. Ngược lại chỉ cần ấn khóa trên điều khiển sẽ khóa tất cả.
+ có 3 chìa khóa (2 chính và một phụ) chìa phụ không mở được hộc trước và thùng sau
.... đang tìm hiểu tiếp
Mời các bác đã từng chạy EX nhận xét tiếp, lúc đầu em nhằm EX-L nhưng không có hàng, nếu đặt phải tầm trên 70K nên lại thôi.
Trước hết là những nhược điểm:
- Với tầm xe giá tiền trên 60k gương chiếu hậu không tự cụp kể hơi dở
- Trên màn hình điều khiển không hiển thị nhiệt độ trong xe hay ngoài trời
- Điều hòa không tự động, phải tự chỉnh
- ghế nội thất nỉ cao cấp, còn lại các chi tiết khác có ốp vân gỗ và da (có lẽ do một phần thị trường Bắc Mỹ lạnh nên dùng nội thất nỉ nhiều, với những xe nội thất da cao cấp thường kèm theo hệ thống sưởi ghế)
- Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control không thích hợp ở điều kiện đường xá VN
- không có đèn sương mù
- không có thiết bị châm thuốc, thay vào đó là có đến hai hộc để lấy điện 12 V
- như các xe Mỹ nói chung, vòng hiển thị tốc độ ngoài theo Miles (1,6 km) dễ nhầm tốc độ nên dễ bị bắn tốc độ
- Bước sóng Radio theo tiêu chuẩn Mỹ nên một số đài không dò được ở VN
..... đang tìm hiểu tiếp
Ưu điểm
+ Vỏ xe và nước sơn ngon lành, ít nhất là hơn đứt xì vịt đã từng đi, nhấc nắp capo nặng chịch.
+ Tay lái hơi nặng hơn khiến cảm giác lái thật hơn
+ Hệ thống audio 6 loa 6 đĩa CD nghe hay, có chế độ chơi ngẫu nhiên bài mp3, chứ không lần lượt chơi từng bài từ đầu đến cuối, có sẵn AUX để kết nối hệ thống âm thanh ngoài như Ipod, giắc cắm vừa 3,5 mm
+ trang bị cảm biến áp suất lốp
+ điều khiển hạ kính và cửa sổ trời từ xa
+ gập hàng ghế sau để tăng khả năng chở hàng kích thước lớn và cồng kềnh
+ cửa sổ trời
+ gương trên che nắng trước có tích hợp đèn (chị em sẽ thích hơn) chứ em chả quan tâm
+ Có VSA
+ có sấy gương chiếu hậu
+ điều chỉnh điện ghế lái tám hướng
+ hệ thống DRLs - đèn chiếu sáng ban ngày
+ hàng ghế trước lên xuống kính một chạm, bên ghế hành khách trước có cảm biến trọng lượng, chú nào thấp bé nhẹ cân dưới 29 kg thì đèn cảnh báo túi khí không hoạt động
+ 8 túi khí (hàng ghế trước, sau, hai bên)
+ khi tốc độ xe đạt trên 15 km/h xe sẽ tự động khóa hết các cửa
+ khi xe đang trạng thái khóa cửa, ấn mở cửa lần đầu trên điều khiển chỉ mở được cửa lái, ấn lần hai mới mở các cửa còn lại, điều này sẽ tăng tính an toàn hơn khi đi một mình. Ngược lại chỉ cần ấn khóa trên điều khiển sẽ khóa tất cả.
+ có 3 chìa khóa (2 chính và một phụ) chìa phụ không mở được hộc trước và thùng sau
.... đang tìm hiểu tiếp
Mời các bác đã từng chạy EX nhận xét tiếp, lúc đầu em nhằm EX-L nhưng không có hàng, nếu đặt phải tầm trên 70K nên lại thôi.
Chỉnh sửa cuối: