- Biển số
- OF-88548
- Ngày cấp bằng
- 15/3/11
- Số km
- 1,890
- Động cơ
- 425,218 Mã lực
Tình hình là nhà cháu sau 1.5 tháng sử dụng LI ie ngoài những ưu điểm mà ai cũng đã biết thì thấy có một số điểm thắc mắc nên post lên đây xem mọi người có thấy bị giống như mình không và mong có ai biết thì giải đáp giùm.
1. Đèn xinhan tự bật: không đi khóa cổ để đấy, sau một thời gian (không cụ thể) bật khóa điện lên thi thấy xinhan tự bật. Đầu tiên nhà cháu cứ nghĩ lúc xuống xe có thể bộ phận cơ thể nào đó của mình chẳng may gạt vào núm công tắc, dưng mà để ý theo dõi thì thấy mình không có cái gì dài như thế được(chạm được tới tậm núm) .
Có ai bị giống nhà cháu không?
2. Xe đang đi bị chết máy:
- Sáng sớm, trời lạnh bình thường, đang đi chậm về hết ga thì bị chết máy ( đã bị 2 lần/ 1.5 tháng).
- Sáng sớm, trời lạnh bình thường, mới nổ máy xe đi cứ bị giật giật.
===>>> Theo sự hiểu biết ít ỏi của nhà cháu thì xe mới, hệ thống Fi mới không thể có hiện tượng như xe có hệ thống phun xăng thường như vậy được.
Vậy có phải là hệ thống Fi chửa có được hoàn hảo không?
1+2 = Cháu là cháu nghi hệ thống điện của xe nhà cháu lắm. Các bác cho tí cao kiến xem có đúng vậy không nhỉ ?
Thank cả nhà.
1. Đèn xinhan tự bật: không đi khóa cổ để đấy, sau một thời gian (không cụ thể) bật khóa điện lên thi thấy xinhan tự bật. Đầu tiên nhà cháu cứ nghĩ lúc xuống xe có thể bộ phận cơ thể nào đó của mình chẳng may gạt vào núm công tắc, dưng mà để ý theo dõi thì thấy mình không có cái gì dài như thế được(chạm được tới tậm núm) .
Có ai bị giống nhà cháu không?
altis8397 : Khi các cụ dừng xe, hay có xu hướng quay đầu xe về bên trái. Nên khi mở cốp xe hết cỡ, yên xe chạm vào công tác xi nhan (công tác xi nhan của li hơi vát về bên trái, bên phải nhô lên), làm nó gạt về phía bên phải. Vì thế, khi các cụ mở khóa xe, đèn xi nhan bật. Ban đầu, xe em cũng bị y như các cụ nói, sau khi tìm hiểu nguyên nhân, mới phát hiện ra cái nhược điểm này.
Em chốt lại là Liberty VN không bị lỗi xi nhan như các cụ phản ánh nhé. Có lẽ lỗi do công tác xi nhan quá nhạy và độ mở của yên xe không giới hạn nên mới chạm vào công tác đó ạ.
altis8397 đã sửa : 20-03-2011 lúc 00:18 Em chốt lại là Liberty VN không bị lỗi xi nhan như các cụ phản ánh nhé. Có lẽ lỗi do công tác xi nhan quá nhạy và độ mở của yên xe không giới hạn nên mới chạm vào công tác đó ạ.
2. Xe đang đi bị chết máy:
- Sáng sớm, trời lạnh bình thường, đang đi chậm về hết ga thì bị chết máy ( đã bị 2 lần/ 1.5 tháng).
- Sáng sớm, trời lạnh bình thường, mới nổ máy xe đi cứ bị giật giật.
===>>> Theo sự hiểu biết ít ỏi của nhà cháu thì xe mới, hệ thống Fi mới không thể có hiện tượng như xe có hệ thống phun xăng thường như vậy được.
Vậy có phải là hệ thống Fi chửa có được hoàn hảo không?
1+2 = Cháu là cháu nghi hệ thống điện của xe nhà cháu lắm. Các bác cho tí cao kiến xem có đúng vậy không nhỉ ?
Thank cả nhà.
Chỉnh sửa cuối: