- Biển số
- OF-326521
- Ngày cấp bằng
- 9/7/14
- Số km
- 225
- Động cơ
- 287,980 Mã lực
- Tuổi
- 37
Hôm nọ em có dịp được đi thử xe grand i10 1.0MT chạy 5v và có 1 số cảm nhận:
xe cách âm tốt ở khoang máy nhưng tiếng lốp dội vào trong xe khá nhiều,
tay lái trợ lực điện nên đi rất có cảm giác lái không như trợ lực dầu
số 1,2,3 thì xe yếu như matiz nhưng khi lên dc số 5 thì gia tốc đạt được rất lớn có thể còn hơn getz
cảm giác xe đi chòng chành ko chắc xe như getz. ko bít là do lò xo yếu hay do trợ lực lái
âm thanh theo xe có thể nói là hay trong mấy dòng xe cỏ ( hơn hẳn getz, km, matiz )
hệ thống phanh rất tốt, hơi đạp tý là mặt em đã dí vào vô lăng rồi.
cảm giác đóng cửa rất đầm và êm giống như morning đời mới
ghế mềm nên ngồi rất em không cứng như getz
cảm giác ngồi ghế lái chật hơn getz do thiết kế cần số và hộc để đồ
lật nắp ca bô lên máy nổ rất rung( chắc do 3 máy) nhưng ngồi trong xe không nghe thấy tiếng gì.
Ps: đây là một số cảm nhận của em sau một ngày lái i10 để so sánh với xe getz của em có gì sai sót mong các cụ chỉ bảo.
xe cách âm tốt ở khoang máy nhưng tiếng lốp dội vào trong xe khá nhiều,
tay lái trợ lực điện nên đi rất có cảm giác lái không như trợ lực dầu
số 1,2,3 thì xe yếu như matiz nhưng khi lên dc số 5 thì gia tốc đạt được rất lớn có thể còn hơn getz
cảm giác xe đi chòng chành ko chắc xe như getz. ko bít là do lò xo yếu hay do trợ lực lái
âm thanh theo xe có thể nói là hay trong mấy dòng xe cỏ ( hơn hẳn getz, km, matiz )
hệ thống phanh rất tốt, hơi đạp tý là mặt em đã dí vào vô lăng rồi.
cảm giác đóng cửa rất đầm và êm giống như morning đời mới
ghế mềm nên ngồi rất em không cứng như getz
cảm giác ngồi ghế lái chật hơn getz do thiết kế cần số và hộc để đồ
lật nắp ca bô lên máy nổ rất rung( chắc do 3 máy) nhưng ngồi trong xe không nghe thấy tiếng gì.
Ps: đây là một số cảm nhận của em sau một ngày lái i10 để so sánh với xe getz của em có gì sai sót mong các cụ chỉ bảo.