- Biển số
- OF-830687
- Ngày cấp bằng
- 15/3/23
- Số km
- 1,408
- Động cơ
- 37,585 Mã lực
- Tuổi
- 28
Hôm trước trong khuôn khổ Xe Của Năm 2024, e có cơ hội lần đầu lái chiếc GAC M6 Pro. E hỏi các bác tầm 500-600 thì Xpander bán chạy nhất rồi, tầm 800-1 tỷ thì Innova Cross đang bán khét nhất, sau đó là Custin thế còn khuyết đúng chỗ 600-700 hơn tí thì đúng là cho con M6 Pro này với có thể là con G50 dự kiến bán ra nữa. Mà muốn nhìn sang hẳn, rộng hẳn thì chọn con này chứ chọn Xpander làm gì, chỉ nhỉnh hơn Xpander Cross có mấy triệu.
Xong phần mở bài rồi, giờ đến phần thân bài, trước hết các bác nhìn hộ e xem con này nó đẹp hay xấu, cá nhân e thấy nó được 7,5/10đ nhưng nhìn cái là thấy ra dáng MPV đích thực, sang hơn hẳn mấy con mpv cỡ nhỏ như Xpan hay Veloz. Bên trong thì đẹp hơn hẳn luôn, từ da dẻ, màn hình, vô lăng bọc tử tế, cột A thoáng, ghế lái chỉnh điện, cần số điện tử, đầy đủ tính năng ADAS như giữ làn, khoảng cách, ACC. Nói chung option thì xe Tàu không phai nghĩ, cái e thấy ấn tượng là độ thoáng khi ngồi cả hàng trước, hàng 2, thậm chí hàng 3, ghế thì êm, form to, đệm dày, mỗi tội ghế không có massa, sấy, làm mát hay chỉnh điện gì đâu ạ. Cửa thì cũng là mở như Innova Cross chứ không phải cửa lùa điện như Custin,mà Innova còn bán được chứng tỏ cái ghế kiểu nào ở VN cũng chẳng quan trọng.
Hàng 3, e cao 1m73, 87kg mà ngồi vẫn ổn luôn, chân hơi xí xổm tí thôi, không chật, có đủ cửa gió, đủ cổng sạc. M6 Pro làm được phần cốp như Carnival, kể cả vẫn mở hàng 3 thì lòng cốp sâu vẫn có thể để được 2 vali cỡ lớn, hay 2-3 bộ golf. điểm này ăn tiền hơn Custin nếu mở hàng 3 coi như không có cốp luôn. Mà hàng 3 có thể gập phẳng luôn, khá hay, nó có cái cơ chế lật xong móc dây giữ lại nếu xác định ít dùng ghế 3, hơi bị chất lượng.
Đến phần vận hành, con này dùng 1,5 tụt bô, 174HP, 270Nm, hộp số ly hợp kép 7 cấp ướt, 3 chế độ lái, cảm nhận là khá thoáng nếu so với Xpan còn tất nhiên chưa bốc được như Custin hay Innova hybrid, nhưng không kém con Innova chạy xăng nhiều, chỉ hơi trễ nhẹ thôi. MPV thế này thì khó có thể phàn nàn, cách âm ổn, e mở capo xem máy thì động cơ kêu không nhỏ nhưng ngồi trong xe không nghe rõ mấy. Treo thì theo kiểu mềm nên đi mà lắc qua lắc lại là hơi bồng bềnh, vô lăng thuộc dạng nhẹ nhàng, cửa đóng chắc nịch. ADAS thì có hoạt động còn để test kỹ hơn thì chưa có cơ hội, đằng sau Tasco mall cũng không thoáng để thử lâu các bác ạ.
Tóm lại con này e thấy đáp ứng tốt nhu cầu mua MPV cho gđ, muốn rộng, muốn hưởng thụ, muốn đưa đón chuyên gia, đối thủ chắc phải đợi con MG G50 ra mắt xem cụ thể nó trang bị gì thì mới so sánh được, con đó e thấy kích thước con rộng hơn con này 1 tí.
√
Xong phần mở bài rồi, giờ đến phần thân bài, trước hết các bác nhìn hộ e xem con này nó đẹp hay xấu, cá nhân e thấy nó được 7,5/10đ nhưng nhìn cái là thấy ra dáng MPV đích thực, sang hơn hẳn mấy con mpv cỡ nhỏ như Xpan hay Veloz. Bên trong thì đẹp hơn hẳn luôn, từ da dẻ, màn hình, vô lăng bọc tử tế, cột A thoáng, ghế lái chỉnh điện, cần số điện tử, đầy đủ tính năng ADAS như giữ làn, khoảng cách, ACC. Nói chung option thì xe Tàu không phai nghĩ, cái e thấy ấn tượng là độ thoáng khi ngồi cả hàng trước, hàng 2, thậm chí hàng 3, ghế thì êm, form to, đệm dày, mỗi tội ghế không có massa, sấy, làm mát hay chỉnh điện gì đâu ạ. Cửa thì cũng là mở như Innova Cross chứ không phải cửa lùa điện như Custin,mà Innova còn bán được chứng tỏ cái ghế kiểu nào ở VN cũng chẳng quan trọng.
Hàng 3, e cao 1m73, 87kg mà ngồi vẫn ổn luôn, chân hơi xí xổm tí thôi, không chật, có đủ cửa gió, đủ cổng sạc. M6 Pro làm được phần cốp như Carnival, kể cả vẫn mở hàng 3 thì lòng cốp sâu vẫn có thể để được 2 vali cỡ lớn, hay 2-3 bộ golf. điểm này ăn tiền hơn Custin nếu mở hàng 3 coi như không có cốp luôn. Mà hàng 3 có thể gập phẳng luôn, khá hay, nó có cái cơ chế lật xong móc dây giữ lại nếu xác định ít dùng ghế 3, hơi bị chất lượng.
Đến phần vận hành, con này dùng 1,5 tụt bô, 174HP, 270Nm, hộp số ly hợp kép 7 cấp ướt, 3 chế độ lái, cảm nhận là khá thoáng nếu so với Xpan còn tất nhiên chưa bốc được như Custin hay Innova hybrid, nhưng không kém con Innova chạy xăng nhiều, chỉ hơi trễ nhẹ thôi. MPV thế này thì khó có thể phàn nàn, cách âm ổn, e mở capo xem máy thì động cơ kêu không nhỏ nhưng ngồi trong xe không nghe rõ mấy. Treo thì theo kiểu mềm nên đi mà lắc qua lắc lại là hơi bồng bềnh, vô lăng thuộc dạng nhẹ nhàng, cửa đóng chắc nịch. ADAS thì có hoạt động còn để test kỹ hơn thì chưa có cơ hội, đằng sau Tasco mall cũng không thoáng để thử lâu các bác ạ.
Tóm lại con này e thấy đáp ứng tốt nhu cầu mua MPV cho gđ, muốn rộng, muốn hưởng thụ, muốn đưa đón chuyên gia, đối thủ chắc phải đợi con MG G50 ra mắt xem cụ thể nó trang bị gì thì mới so sánh được, con đó e thấy kích thước con rộng hơn con này 1 tí.