- Biển số
- OF-110496
- Ngày cấp bằng
- 26/8/11
- Số km
- 741
- Động cơ
- 397,800 Mã lực
Thay vì chỉ biết cấm đỗ và cấm đường đối với oto, cộng với việc ngân sách không đủ để mở rộng phạm vi giao thông. Cháu chợt nghĩ ra phương án này, các cụ vào ủng hộ nhé:
Với lệnh cấm đỗ cộng với số lượng bãi đỗ xe quá hạn chế như hiện nay, thì một số cụ thà đi lòng vòng quanh phố còn hơn mất tiền cho xxx.
Vậy nếu mà hn có rất nhiều bãi đỗ xe nằm dải rác và phân đều cho nhiều khu vực, cộng với chi phí đỗ xe thấp (có thể là <1 tiếng thì Free như Hàn Quốc) thì lượng oto lưu thông trên đường chắc chắn sẽ giảm đáng kể.
Hơn nữa chi phí xây nhà để xe là rất thấp, với 700 tỉ chúng ta chỉ có thể xây 10 cầu vượt bằng sắt (26/4 lưu thông 2 cái) thì ta có thể xây tới 24 nhà để xe (chi tiết http://docbao.vn/News.aspx?cid=33&id=119738&d=15112011 )
Như cháu thấy thì HN có 5 quận sau là tắc nhiều nhất: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai. Vậy mỗi quận làm 24 nhà để xe như trên thì tốt biết mấy, số tiền này đem ra so sánh với chi phí cho 1000 năm TL thì chỉ là chuyện nhỏ.
Cháu chỉ nghĩ đc đến đây, cụ nào có gạch đá gì thì nhè nhẹ nhé!
Với lệnh cấm đỗ cộng với số lượng bãi đỗ xe quá hạn chế như hiện nay, thì một số cụ thà đi lòng vòng quanh phố còn hơn mất tiền cho xxx.
Vậy nếu mà hn có rất nhiều bãi đỗ xe nằm dải rác và phân đều cho nhiều khu vực, cộng với chi phí đỗ xe thấp (có thể là <1 tiếng thì Free như Hàn Quốc) thì lượng oto lưu thông trên đường chắc chắn sẽ giảm đáng kể.
Hơn nữa chi phí xây nhà để xe là rất thấp, với 700 tỉ chúng ta chỉ có thể xây 10 cầu vượt bằng sắt (26/4 lưu thông 2 cái) thì ta có thể xây tới 24 nhà để xe (chi tiết http://docbao.vn/News.aspx?cid=33&id=119738&d=15112011 )
Như cháu thấy thì HN có 5 quận sau là tắc nhiều nhất: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai. Vậy mỗi quận làm 24 nhà để xe như trên thì tốt biết mấy, số tiền này đem ra so sánh với chi phí cho 1000 năm TL thì chỉ là chuyện nhỏ.
Cháu chỉ nghĩ đc đến đây, cụ nào có gạch đá gì thì nhè nhẹ nhé!