- Biển số
- OF-5855
- Ngày cấp bằng
- 17/6/07
- Số km
- 929
- Động cơ
- 552,869 Mã lực
- Website
- www.giaothongmienbac.com.vn
Vụ này cũng chỉ tại không cẩn thận chạy xe trong mùa gặt thôi, thông tin nhạy cảm nên kô tiết lộ lên báo chí .
( Laodong)
Chính em này bị ở vùng này đấy . Các bác cẩn thận nhé .
7, Phòng tránh lửa: Thực tế nhiều xe đang sử dụng thì bị cháy, nguyên nhân có thể do chập điện trên xe, tiếp xúc gần với nguồn điện cao thế bên ngoài, xe bị rơm quấn vào trục và ống xả gây cháy, sơ xuất khi đốt nến khử mùi trên xe…
Phơi rơm trên đường mòn Hồ Chí Minh ẩn họa tai nạn
Những ngày gần đây, trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh đoạn qua Hà Tĩnh, nhiều người tham gia giao thông phản ánh tình trạng người dân phơi rơm, rạ trên đường gây cản trở giao thông và tiềm ẩn tai nạn.
Ngày 13.6, đi dọc tuyến đường mòn Hồ Chí Minh đoạn từ huyện Hương Sơn qua huyện Vũ Quang và đến huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), trên nhiều đoạn đường người dân “trưng dụng” tuyến đường này để tuốt lúa, phơi rơm, rạ ngay trên lòng lề đường. Việc này không những gây cản trở phương tiện tham gia giao thông đi lại trên tuyến đường trọng yếu này mà còn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.
Khi phương tiện giao thông gặp phải rơm, rạ trên đường làm cho hệ thống phanh khó phát huy tác dụng, đồng thời người dân đứng trên đường để tuốt lúa, phơi và thu gom rơm rạ cũng rất nguy hiểm.
Các phương tiện gặp chướng ngại vật trên đường nên phải lấn sang làn đường của phương tiện ngược chiều cũng có thể gặp nhiều rủi ro khi đi qua cung đường này.
Một tài xế xe phàn nàn, “người dân phơi rơm trên đường như thế này rất nguy hiểm, không những gây cản trở giao thông, khi xe đi qua đây rất dễ bị cuốn rơm, rạ vào xe và nguy cơ cháy xe rất cao”.
Người dân sống cạnh tuyến đường này cần phải nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về an toàn giao thông, cần phải chấm dứt việc “trưng dụng” đường mòn Hồ Chí Minh làm “sân phơi” nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện tham gia giao thông và chính bản thân người dân.
( Laodong)
Chính em này bị ở vùng này đấy . Các bác cẩn thận nhé .
Chỉnh sửa cuối: