[Camera] Một ca hú hồn.

H13

Xe tải
Biển số
OF-392531
Ngày cấp bằng
17/11/15
Số km
254
Động cơ
238,640 Mã lực
Tuổi
59
Sáng nay gặp một ca hú hồn - Như trong video clip. Rất xin lỗi các cụ, mợ là trong khoảnh khắc đó em có dùng từ không được đẹp. Với tinh thần cầu thị mong các cụ, mợ cho ý kiến mà đặc biệt là vấn đề mà bản thân em cần phải rút KN. Sự việc như các cụ, mợ đã thấy, em chỉ xin cung cấp thêm thông tin để các cụ, mợ đánh giá.
1. Thời gian: Sáng nay 16/10/2016.
2. Vị trí: QL5 cũ, khi đi qua TP Hải Dương khoảng 15 km
3. Tình trạng giao thông: Không có biển báo hạn chế tốc độ hoặc khu đông dân cư (tốc độ tối đa cho phép 90), đường có biển phân làn đúng qui định (treo trên giá long môn), làn ngoài cùng (sát dải phân cách) chỉ cho phép xe oto chạy
4. Tình trạng xe sau va chạm: Xe em bị xước nhẹ tầm thấp - chắc là cái để chân xe máy va vào.
 
Biển số
OF-453565
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
1,514
Động cơ
220,960 Mã lực
Tuổi
113
may mà nó gặp cụ. Gặp xe tải chắc là thành ngày giỗ rồi
 

thaison2008

Xe container
Biển số
OF-145444
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
7,332
Động cơ
434,840 Mã lực
Chúc cụ tai qua nạn khỏi
 

ATTILA

Xe điện
Biển số
OF-85126
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
2,355
Động cơ
433,984 Mã lực
Sáng nay gặp một ca hú hồn - Như trong video clip. Rất xin lỗi các cụ, mợ là trong khoảnh khắc đó em có dùng từ không được đẹp. Với tinh thần cầu thị mong các cụ, mợ cho ý kiến mà đặc biệt là vấn đề mà bản thân em cần phải rút KN. Sự việc như các cụ, mợ đã thấy, em chỉ xin cung cấp thêm thông tin để các cụ, mợ đánh giá.
1. Thời gian: Sáng nay 16/10/2016.
2. Vị trí: QL5 cũ, khi đi qua TP Hải Dương khoảng 15 km
3. Tình trạng giao thông: Không có biển báo hạn chế tốc độ hoặc khu đông dân cư (tốc độ tối đa cho phép 90), đường có biển phân làn đúng qui định (treo trên giá long môn), làn ngoài cùng (sát dải phân cách) chỉ cho phép xe oto chạy
4. Tình trạng xe sau va chạm: Xe em bị xước nhẹ tầm thấp - chắc là cái để chân xe máy va vào.
Cụ chủ cũng chủ quan đấy ạ, đáng lẽ xe máy đi trước nó tránh xe cùng chiều thì cụ phải giảm ga rà phanh và có tí còi.
 

Prelax

Xe tăng
Biển số
OF-375681
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
1,662
Động cơ
319,870 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Hú hồn thật tsb thằng ngẫn suýt làm khổ ng khác
 

dũng sơn la

Xe máy
Biển số
OF-428337
Ngày cấp bằng
8/6/16
Số km
75
Động cơ
216,450 Mã lực
Tuổi
35
gặp cụ là nó may rồi cụ ah ko thì nay nó ăn giỗ rồi
 

Da bắt nắng

Xe điện
Biển số
OF-91305
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
3,952
Động cơ
443,120 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ chủ cũng chủ quan đấy ạ, đáng lẽ xe máy đi trước nó tránh xe cùng chiều thì cụ phải giảm ga rà phanh và có tí còi.
Em thật là cụ này nói cũng đúng. Tuy là 2B đi ẩu (hình như định vòng tránh xe khách mà ko quan sát) nhưng Khách quan thì cụ chủ đi cũng hơi chủ quan.
 

Kingdom226

Xe tăng
Biển số
OF-333724
Ngày cấp bằng
7/9/14
Số km
1,017
Động cơ
289,900 Mã lực
Sao nhìn đường này cháu tưởng phải có hạn chế tốc độ chứ nhỉ. Cụ chủ vít 79km vượt thiếu quan sát! Ẩu quá!!!
 

Chưa Có Dép

Xe điện
Biển số
OF-337469
Ngày cấp bằng
6/10/14
Số km
2,859
Động cơ
306,062 Mã lực
May cho cụ thớt là không xảy ra tai nạn, trong trường hợp này còi là cần thiết;
 

lemdao

Xe buýt
Biển số
OF-16110
Ngày cấp bằng
8/5/08
Số km
887
Động cơ
519,492 Mã lực
Cụ chủ cũng chủ quan đấy ạ, đáng lẽ xe máy đi trước nó tránh xe cùng chiều thì cụ phải giảm ga rà phanh và có tí còi.
Có tý còi thì mấy cụ có "văn hóa" trên này lại kêu là còi vô văn hóa.
 

No Fear

Xe điện
Biển số
OF-22494
Ngày cấp bằng
15/10/08
Số km
2,158
Động cơ
515,013 Mã lực
Em góp ý cụ chủ đi thiếu quan sát chủ động xử lý tình huống. Rà phanh và còi là hợp lý ạ. Ca này không bị khuất tầm nhìn.
 

thang_phuong

Xe hơi
Biển số
OF-432464
Ngày cấp bằng
25/6/16
Số km
111
Động cơ
215,210 Mã lực
Nói chung nên còi khi mình đi cạnh hoặc chuẩn bị vuợt 2 bánh cụ ạ, 2 ông tướng kia mà nằm xuống là mình mỏi đấy
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
21,952
Động cơ
584,313 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Cụ chủ thiếu cảnh giác rồi !
 

redTop

Xe điện
Biển số
OF-431489
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
2,219
Động cơ
236,590 Mã lực
Sáng nay gặp một ca hú hồn - Như trong video clip. Rất xin lỗi các cụ, mợ là trong khoảnh khắc đó em có dùng từ không được đẹp. Với tinh thần cầu thị mong các cụ, mợ cho ý kiến mà đặc biệt là vấn đề mà bản thân em cần phải rút KN. Sự việc như các cụ, mợ đã thấy, em chỉ xin cung cấp thêm thông tin để các cụ, mợ đánh giá.
1. Thời gian: Sáng nay 16/10/2016.
2. Vị trí: QL5 cũ, khi đi qua TP Hải Dương khoảng 15 km
3. Tình trạng giao thông: Không có biển báo hạn chế tốc độ hoặc khu đông dân cư (tốc độ tối đa cho phép 90), đường có biển phân làn đúng qui định (treo trên giá long môn), làn ngoài cùng (sát dải phân cách) chỉ cho phép xe oto chạy
4. Tình trạng xe sau va chạm: Xe em bị xước nhẹ tầm thấp - chắc là cái để chân xe máy va vào.
Em dự là cụ không nhìn thấy như cam ghi lại vì thấy cụ hoàn toàn bất ngờ trong tình huống này.
 

toctoc

Xe buýt
Biển số
OF-7822
Ngày cấp bằng
7/8/07
Số km
633
Động cơ
544,800 Mã lực
Nơi ở
quang ninh
Tốc độ trên 70km mà va vào nhau không sao thì công nhận là may mắn cho cả hai đấy cụ ạ. Nếu 2 bánh tay lái yếu chút thì giờ này chắc cụ đang cuống cuồng đi quan hệ rồi.
Nếu là em thì tình huống đấy em về nhì chứ không dám đi như cụ.
 

HUNGSMUN

Xe container
Biển số
OF-25242
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
9,173
Động cơ
584,890 Mã lực
Nếu thấy tình huống nguy hiểm cụ có thể giảm tốc độ, hãm phanh và bồi dưỡng cho nó tý còi thì va chạm có thể đã được kiểm soát. Mà công nhận hai thằng xe máy đi ngu thật, tạt đầu ô tô là cách ra đi mang đến sự phiền toái cho người khác.
 

sonrtc

Xe máy
Biển số
OF-7943
Ngày cấp bằng
12/8/07
Số km
99
Động cơ
538,980 Mã lực
Cụ chủ cũng chủ quan đấy ạ, đáng lẽ xe máy đi trước nó tránh xe cùng chiều thì cụ phải giảm ga rà phanh và có tí còi.
Đồng ý kiến! Cụ chủ nên quan sát để phán đoán tình huống. Lái "già" là người thường tránh được những tình huống nguy hiểm.
 

Buihieu

Xe tải
Biển số
OF-423595
Ngày cấp bằng
19/5/16
Số km
429
Động cơ
222,076 Mã lực
Hơi nhanh hơi bị nguy hiểm. Là em chắc chỉ 60km/h và có chút nhường nhịn thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top