- Biển số
- OF-430454
- Ngày cấp bằng
- 16/6/16
- Số km
- 5,149
- Động cơ
- 250,749 Mã lực
Cụ thêm bài đổ đèo xe hai bánh ngày xưa, chặt ít cây buộc kéo lôi sau xe
Đúng rồi cụ.Cách bật máy lạnh của cụ có vẻ hay đấy nhỉ bật điều điều hoà sẽ làm máy yếu đi đúng ko cụ?
À mà cụ nói bật điều hoà tối đa là bật tối đa cả quạt cả độ lạnh đúng ko ạ?
Cụ lên bằng số mấy?Kính chào cccm,
HN bắt đầu trở nóng, cuối tuần em đang dự tính lên Tam Đảo cho cả nhà thay đổi không khí. Trên xe chỉ có vợ và F1 nhà em.
Nói các cụ ko tin chứ em ở HN mấy năm rồi mà chưa mò lên Tam Đảo lần nào
Thế nên e đang hơi băng khoăn ko biết con morning anh hải số tự động nhà em có xuống được ko ạ?
Vì đổ đèo e thấy mọi người hay hãm xe bằng số tay, mà xe em thì chỉ có số 1,2 và 3 thôi ạ.
Các cụ nào có kinh nghiệm chia sẻ cho em với ạ. Em xin chân thành cảm ơn
N xõa nó mới phê .Thoải mái đê, gạt số 2 mà vẫn thấy nhanh thì về 1 - đừng về N nhóe
Cụ cứ về số thấp mà đổ đèo như số tay thôi , vẫn trôi nhanh thì về tiếp số nữa . Không rà phanh , cần thì phanh mạnh dứt khoát xong nhả chứ ko rà lâu , cần thiết thì hé cửa thò chân xuống đường mà ràVâng, e mua xe nhu cầu chính là để đi lại trong thành phố nên chưa tìm hiểu sâu.
Cụ biết nhiều thì chỉ em với ạ.
He he ........Hờ hờ nick kia của anh Kéo đang ở trỏng ạ?
Cụ cứ dọa anh em, buổi sáng đi Tam Đảo tốt mà cụĐổi xe khác mà đi cụ ạ.
Phối hợp cả số 1, số 2 và phanh thì mới ổn cụ ạ. Đôi khi dùng cả số 3 cho nhanh những lúc kiểm soát đc. Phanh liên tục mới sợ chứ phanh có tgian để gió làm mát cụm phanh thì cũng ko đáng ngại lắm.Ngoái em đi sapa khi về đổ đèo nhiều đoạn mà số 2 ko ăn thua, phải về 1, vòng tua lên hơn 4k, máy gào to. Nhưng kệ. Ấy thế mà cái xe ranger phía trước đèn mít gần như nháy đỏ lòm liên tục mà suốt 30km đèo chả sao. Thế mới tài.
Sao phanh nhiều cháy máy hả cụ ?Lên dốc thì cụ cứ để số D cũng được hệ thống điện tử của xe sẽ tự duy trì số hợp lý để bò lên dốc, không thì có chế đô O/D để leo. Nhưng khi xuống dốc cụ phải để số thấp, dùng động cơ để hãm thay vì dùng nhiều phanh. Phanh nhiều dẫn đến dễ cháy máy, leo dóc xe máy nhỏ thì cụ chú ý tới nhiệt độ động cơ và nước mát nhé. Chúc cụ có chuyến đi an toàn
Em gõ nhầm, cháy phanh cụ ạSao phanh nhiều cháy máy hả cụ ?
Bản chất phanh nhiều khi xuống đèo là gì vậy ?
E thấy có người còn chơi cái mỏ neo phía sau quăng xuống đường.Mở cả cửa các kiểu làm phanh gió nữa nếu cần
Đoạn nào khó quá thì về số 1 rồi ... tắt máy cho nó hãm 1 thểCụ cứ về số thấp mà đổ đèo như số tay thôi , vẫn trôi nhanh thì về tiếp số nữa . Không rà phanh , cần thì phanh mạnh dứt khoát xong nhả chứ ko rà lâu , cần thiết thì hé cửa thò chân xuống đường mà rà
He he ........
Đi xuống dốc xuống nhanh quá về 3 vẫn nhanh cụ già phanh về 2. Đi xuống cứ 2-3 mà diễn thôi cụ. Chúc cụ có chuyến đi vuiKính chào cccm,
HN bắt đầu trở nóng, cuối tuần em đang dự tính lên Tam Đảo cho cả nhà thay đổi không khí. Trên xe chỉ có vợ và F1 nhà em.
Nói các cụ ko tin chứ em ở HN mấy năm rồi mà chưa mò lên Tam Đảo lần nào
Thế nên e đang hơi băng khoăn ko biết con morning anh hải số tự động nhà em có xuống được ko ạ?
Vì đổ đèo e thấy mọi người hay hãm xe bằng số tay, mà xe em thì chỉ có số 1,2 và 3 thôi ạ.
Các cụ nào có kinh nghiệm chia sẻ cho em với ạ. Em xin chân thành cảm ơn