e thì ko nghĩ vậy
Toi ra altis thực sự là chiếc xe chuẩn mực của dòng hạng C, có điều nhìn nội thất nó xấu quá, quả táp lô thì y như những năm 90
các đối thủ như Kia hay Maz bán dc Maz3 và K3 do họ sử dụng động cơ 1.5 ( lắp cho xe hạng B) lắp lên xe hạng C, mẫu mã đẹp hơn nên húthàng
h altis mà cải tiến mẫu mã và giá bán hợp lý là đắt khách lại ngay
Nội thất hay ngoại thất thì cảm quan của mỗi người, dưng mà em thấy ngoại thất altis kém hấp dẫn, nội thất thì đúng là đơn điệu
Nhưng cái giá em thấy mới thực sự là nguyên nhân làm altis hụt hơi như bây giờ. Các phiên bản của Altis trang bị không bằng phiên bản được định vị cùng cấp của đối thủ, mà giá thì cao hơn quá đáng. hơn nữa mức độ trang bị giữa các phiên bản ví dụ như M3 là khá tương đồng, phiên bản nào cũng dồi dào trang bị, trong khi Toy lại phân biệt đối xử rõ rệt khi chỉ có các bản cao cấp mới được trang bị tử tế còn các bản thấp cấp thì cố gắng cắt bằng sạch. Với lại bây giờ là thời kỳ xe gầm cao được ưa chuộng, với 800-900 triệu để mua được phiên bản tầm trung đổ lên của Altis thì người ta cũng có thể nhắm tới những phiên bản tầm thấp của vài mẫu xe crossover hạng C rồi. Altis bây giờ nếu không hạ giá bán thì vô phương cứu chữa khi mà M3 đã ra tiếp bản all new còn ngập tràn công nghệ hơn trước. Chả biết bao giờ thị trường Việt Nam mới có quy mô được như Thái Lọ để mà có sản phẩm gì mới là mang ra giới thiệu ngay, chứ toàn lỡ nhịp sản phẩm mới 1-2 năm thế này thì chán chết. Fortuner trước đây cũng ra mắt gần 2 năm mới bê về, Altis mới tình hình này chắc còn mút mùa