Hôm trước em test thử xe mốc nhà em, em thề là đi con mông đau của mốc nhà em khoái hơn đi C180. Các cụ biết rộng hiểu nhiều xem em nói có đúng ko.
:41::41::41: ôi Lạy Chúa, viết bài hay thếHội chứng ế quay ra bình xe ế à...
C180 lấy đâu ra cửa nóc mà so
C180 lấy đâu ra V6 mà so
C180 lấy đâu ra NHIỀU THỨ nữa mà so...
eo ơi, đi gì mà nhanh thía, dững 100km/h cơ á ? Em chạy Hà Nội - Hải Phòng hết 4 tiếng, thấy đầm ơi là đầmĐể cháu ném đá phát cho mốc cụt hứng nhá . Chạy bình thường thì Mông được cái rộng rãi, êm và nhiều đồ chơi hạp với phục vụ gia đình và có trẻ con (dững 3 màn hình). Dưng cái quan trọng nhất là cảm giác lái (lại là cảm giác) ! Mông chạy tầm 100 cây chuối/giờ tay lái không có cảm giác vững (an toàn) và bám đường như Xê vì kết cấu gầm và hệ treo quá mềm, hơi yếu so với trọng lượng xe. Phản ứng của hệ thống lái bị chậm không đặt đâu vào đấy được như Xê, chỉ hạp với phong cách lái kiểu dịu dàng của mốc. Với cái chiều cao và trọng lượng khủng (khoảng trên dưới 50kg) của mốc thì khi ôm cua hơi nhanh một tý sẽ bị lắc đi lắc lại trong lòng ghế vì nó rộng và trơn không ôm người như của Xê . Trình uống bia thì 2 cái gần như nhau, tuyền 15-16 cốc trong phố, dưng đi đường trường thì Xê uống ít hơn Mông nhiều, trung bình cỡ 8 cốc, còn Mông xơi từ 10 đến 11 cốc. Đổi lại thì đồ phụ tùng gầm thay thế của Mông sẵn, rẻ không như của Xê đắt lòi. Túm cái váy lại lờ phục vụ gấu và trẻ con thì mua Mông, còn để sướng cái thân mình thì mua Xê ... dễ chém gió và cưa ái hơn.
P/S: Bài này không đề cập đến vẫn đề đẳng cấp giữa 2 thương hiệu mốc nhá
các bác cứ lăn tăn cái cửa nóc làm j nếu thích các bác có thể cắt nóc ra giống bác zippo ấyEm cũng vote cho Mông đau. To béo hơn C180 nhiều.
Còn cái cửa sổ trời, các bác nhớ là chỉ để làm cảnh thôi nhé. Mở ra mở vào nhiều là có ngày phải mặc áo mưa lai xe