Năm ngoái em có mua xe nên có tham khảo SH nhập trên diễn đàn, bác chịu khó tìm tòi 1 buổi tối là "thông thái" ngay. Em xin tóm tắt với bác 1 số điểm chính mà e còn nhớ nếu sai các cụ đừng ném e nhé.
- Hiện nay chỉ có sport Trắng - đen (đen tay xách và đen phần lưới tản nhiệt đầu xe) chứ không có đen sport (màu này e nhớ dừng sản xuất từ 2010 hồi đó có đen nhám sport thôi), còn xanh rêu sport thì chưa bao giờ sản xuất 100% sơn lại nhé, chỉ có xanh thường là vành xe trắng, tay xách ... trắng.
- Khi mua đừng tự tin quá vào trò đập hộp nhé bác. Bác kiểm tra số khung số máy ở 3 vị trí sau phải trùng khớp là : trên thùng xe, chỗ nhựa chắn bùn (cà vạt) và mã màu trong cốp xe. Nếu không phải xe thùng thì bỏ qua mã màu trên thùng. Bất kỳ chủ hàng có nói gi mà số khung và số máy trên chắn bùn xe, và mã màu trong cốp xe bị mờ hoặc bị xé mất, không khớp nhau thì không mua nhé.
- Kiểm tra linh kiện xe (tốt nhất rủ thợ sửa xe đi cùng) 4 thứ hay bị đổi là lốp dunlop của slovenia bi đổi thành IRC, bộ sạc điện SH, ác quy, IC.
- Nếu bác mua tầm này nên lấy màu thường để tránh bị sơn lại, nên mua màu sâm panh vi màu đó theo otofun, và bikervietnam là ít bị sơn lại nhất. Số khung 2011 BF còn 2012 là CF, đầu số máy hiên là 111 nhé.