- Biển số
- OF-29246
- Ngày cấp bằng
- 16/2/09
- Số km
- 3,577
- Động cơ
- 471,436 Mã lực
Vậy thì phải đi bảo dưỡng tại Gara hả cụ, xem ra ko thuận tiện cho lắm nhỉ????
Phải ra gara, nếu phải tháo dàn lạnh vệ sinh thì tốn thêm tiền bơm ga, có thể cả thay filter, các gioăng...tròm trèm khoảng trên dưới 1 củ nhé.Vậy thì phải đi bảo dưỡng tại Gara hả cụ, xem ra ko thuận tiện cho lắm nhỉ????
chắc cụ muốn nhìn thấy dàn lạnh ở cái hình thức trần trụi với 1 đống lá tản nhiệt chứ gìThế hả cụ Thắng, em mở cái nắp cốp ra nhưng ko thấy cái giàn lạnh đâu. Hồi em làm dưới phố Lạc Trung (của "Giáo sư" Lợi) em cũng ko thấy có Lọc gió ĐH, việc vệ sinh cũng ko đơn giản chỉ làm sạch mà còn phải kiểm tra xem có bị rò rỉ gì ko, vì làm vs xong dễ bị rò lém. Thôi để hôm nào gom đc ít lúa đến gara nhờ họ làm cho vậy.
Ôi! cụ ThangTocBac lúc nào cũng tuyệt đỉnh Kung-Fu, em hâm mộ cụ quá. Sao cái nào cụ ấy cũng biết tất tần tật vậy nhỉ?chắc cụ muốn nhìn thấy dàn lạnh ở cái hình thức trần trụi với 1 đống lá tản nhiệt chứ gì
Cụ mở cốp bên phụ ra, nhìn bên tay trái có cái hộp vuông màu đen to cỡ quyển sách A4 thì dàn lạnh nó đựng trong đó. Mặt phía ngoài nhìn thấy có cái nắp cỡ 3 đầu ngón tay vặn vít mở ra được, thử dùng vòi xịt xịt vào cái lỗ ấy để rửa dàn lạnh xem, lưu ý vừa xịt vừa nghỉ để nước còn kịp thoát ra, xịt nhiều quá 1 lúc nó chảy đầy vào trong xe đấy
Hehe, em có tính tò mò, khi rỗi hay tìm hiểu cụ ạÔi! ... Sao cái nào cụ ấy cũng biết tất tần tật vậy nhỉ?
May quá có khách đến chơi chứ ko thì hôm nay nắng thế này có mà mang cả quạt tích điện lên xe nhá nhá!Hehe, em có tính tò mò, khi rỗi hay tìm hiểu cụ ạ
Em vừa rửa xe, tiện xịt rửa cái dàn nóng, đã mở ra định xịt luôn cái dàn lạnh nhưng có khách đến chơi lại đóng vào
Hehe, cũng bõ công mày mò, em vừa chui vào định chụp choạch cái cơ cấu dàn lạnh điều hòa cho các cụ xem thì lại tìm được...hơn nửa củ rơi ở trong cái gầm táp lô ấy.May quá có khách đến chơi chứ ko thì hôm nay nắng thế này có mà mang cả quạt tích điện lên xe nhá nhá!
Sao 1.6 lại ko làm hả cụ Chuongvit???Do về Vn nó cắt bớt cái lọc gió điều hòa nên vẫn còn chỗ để cái lọc gió điều hòa, cụ nào muốn lắp thì qua em làm cho, nhưng chỉ laser 1.8 thôi ah, lọc xịn của mazda có than hoạt tính nhé
Kính các bác!
Em vừa mới mua chiếc Ford Laser 2003, MT1.8. Nhưng đồng hồ thời gian xe chỉ không đúng, các bác hướng dẫn giúp em cách chỉnh lại ngày giờ. Xin cám ơn các bác!
Đồng hồ của Laser tích hợp cùng với đầu đĩa nhé- ko giống Modeo đâu; nếu muốn lắp thêm nhữa thì độ cái treo tường nhiều dạ quang cho nó rõ thuixe em còn không có đồng hồ, không biết có lắp được không và giá bao nhiêu các cụ nhỉ. em cũng hóng vụ lọc gió điều hòa, hôm em định tìm nó để vệ sinh mà không thấy đâu cả
Cụ đã giầu lại còn nhiều lộc, chụp mỗi cái dàn lạnh mà nhặt được nửa củ của mình Em lật cả lót sàn lên để đánh, sơn những chỗ nguy cơ bị gỉ mà chả thấy kẽm nàoHehe, cũng bõ công mày mò, em vừa chui vào định chụp choạch cái cơ cấu dàn lạnh điều hòa cho các cụ xem thì lại tìm được...hơn nửa củ rơi ở trong cái gầm táp lô ấy.
Khuyến nghị các cụ hãy 1 lân chui đầu vào gầm táp lô sẽ có nhiều lộc trong đó đấy ợ
Còn đây là ảnh cái dàn lạnh, cụ nào thích xịt thì xịt nhưng hỏng cái gì em ko chịu trách nhiệm nhé
Cụ đè cái chữ Clock trên cái đầu đĩa khoảng 2s khi cái mặt đồng giờ nhấp nháy thì cụ đè cái seek ( Cái nút để dò đài, chuyển bài hát) H để thay đổi giờ và đè cái seek M để thay đổi phút. Sau khi chọn, đặt xong cụ nhấn cai Clock lần nữa là xong ạ. Kòn ngày thì không có đâu ạKính các bác!
Em vừa mới mua chiếc Ford Laser 2003, MT1.8. Nhưng đồng hồ thời gian xe chỉ không đúng, các bác hướng dẫn giúp em cách chỉnh lại ngày giờ. Xin cám ơn các bác!
Em đã làm đúng như bác hướng dẫn -> thành công rồi ạ. Cám ơn bác nhiều!Cụ đè cái chữ Clock trên cái đầu đĩa khoảng 2s khi cái mặt đồng giờ nhấp nháy thì cụ đè cái seek ( Cái nút để dò đài, chuyển bài hát) H để thay đổi giờ và đè cái seek M để thay đổi phút. Sau khi chọn, đặt xong cụ nhấn cai Clock lần nữa là xong ạ. Kòn ngày thì không có đâu ạ