Tự nhiên lại thành ngon cụ nhỉ? Em nó cứu thua cho cả nhà Mitsu luôn đấy cụ ạ.Nhờ con Ex bán tốt này mà giá dịch vụ bảo dưỡng pajero sport em đang đi cũng dễ chịu hơn
Nhờ em Ex bán được nhiều, giá dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa Mit hiện khá tốt. Cách đây 5 năm vào thay đồ PS đau ví phết.Tự nhiên lại thành ngon cụ nhỉ? Em nó cứu thua cho cả nhà Mitsu luôn đấy cụ ạ.
Con Jolie hàng ngon nhưng số nhọ thôi bác, rộng rãi có phần nhỉnh hơn Innova, dẫn động cầu sau (như Innova luôn), cùng dùng động cơ 2.0L (bản đầu còn xài chế hòa khí nên bị con Zace nó vả cho không tượt phát nào), bản sau khá hơn dùng mpi thì gặp ngay thời điểm Toyota bỏ xe Zace chuyển sang Innova, Mitsu cũng mang con Zinger máy 2.4 uống xăng như voi uống philatop ra đấu và thua sấp mặt luônMitsubishi xưa nay được đúng con Pajero 3.5 Extreme là được, về cả năng lực và kiểu dáng. Con Paj Sport và Triton 2021 tạm đc. Còn đâu cục mịch xấu vãi,
Con Xpander này lúc mới ra công nhận trông cũng lạ mắt n chủ yếu các tỉnh thấy thế. Đôi năm sau nhìn quen mắt lại thấy xấu tệ. Y như tình trạng tiền bối Julie của nó
Thời điểm nó quyết định nhiều phếtCon Jolie hàng ngon nhưng số nhọ thôi bác, rộng rãi có phần nhỉnh hơn Innova, dẫn động cầu sau (như Innova luôn), cùng dùng động cơ 2.0L (bản đầu còn xài chế hòa khí nên bị con Zace nó vả cho không tượt phát nào), bản sau khá hơn dùng mpi thì gặp ngay thời điểm Toyota bỏ xe Zace chuyển sang Innova, Mitsu cũng mang con Zinger máy 2.4 uống xăng như voi uống philatop ra đấu và thua sấp mặt luôn
Cá nhân em cũng thấy thiết kế kiểu dynamic của Mitsu không đẹp, nhưng cơ bản lại được lòng đông đảo người hâm mộ nên doanh số tốt, cũng chúc mừng luôn ae mê Toy mà hồi xưa do giá cao quá ko với được nhờ đó giá đã hạ đáng kể
Vâng, thời điểm đó dân mình chuộng Toy không phải vì mẫu mã, mà đơn giản nó tiết kiệm nhiên liệu, chứ ông Zace máy 1.8 nhưng sức mạnh thua mấy con máy 1.5 bây giờ, bù lại nó cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, trong khi ông Jolie máy 2.0 lại sử dụng chế hòa khí, ông í uống xăng thì cứ phải gọi là ối dồi ôiThời điểm nó quyết định nhiều phết
Xưa CQ cũ em cũng có con jolie. Đi với các sếp toàn ngồi hàng 3 xóc vãi ái, em thì có thấp méo đâu. Thi thoảng lại lên trầnVâng, thời điểm đó dân mình chuộng Toy không phải vì mẫu mã, mà đơn giản nó tiết kiệm nhiên liệu, chứ ông Zace máy 1.8 nhưng sức mạnh thua mấy con máy 1.5 bây giờ, bù lại nó cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, trong khi ông Jolie máy 2.0 lại sử dụng chế hòa khí, ông í uống xăng thì cứ phải gọi là ối dồi ôi
Con X này vẫn hộp số tự động 4 cấp mà chưa có CVT cụ nhỉ?Hôm trước em đi grab một con Veloz AT, nội thất con này thực sự chán, nhựa trông rất rẻ tiền, vỏ mỏng. Em dự là Xpander sẽ còn đứng đầu phân khúc dài.
Em chạy cả Jolie và Innova thì thấy Jolie đầm và chắc chắn hơn Innova chút, xăng bú ác hơn (xe mpi chứ ko phải chạy chế nữa), ngồi 8 người vẫn ổn, êm ái hơn do ko bị tiếng ù đặc trưng kiểu của Innova Hồi xưa dân mình kinh tế còn eo hẹp nên ăn chắc mặc bền, giờ bán đất bán cát khá hơn nên ăn sung mặc sướng và phải đẹp mới được àXưa CQ cũ em cũng có con jolie. Đi với các sếp toàn ngồi hàng 3 xóc vãi ái, em thì có thấp méo đâu. Thi thoảng lại lên trần
Còn vụ tiết kiệm nó do nhà SX họ tính toán và cũng là chiến lược kinh doanh. Thằng Mit này có truyền thống làm khung gầm nặng hơn xe cùng phân khúc 50-100kg. Nên khi vận hành nó đớp khỏe. Dân cứ ăn ít là ngon, giờ thì con nào cũng ăn ít cả
Tăng cấp số lên 7 thì mới giá trị chứ chuyển sang vô cấp thì lại thụt lùiCon X này vẫn hộp số tự động 4 cấp mà chưa có CVT cụ nhỉ?
Dạ vâng em nói chung là dòng Xpander luôn đó cụ ạ. hihiCác cụ nhầm zồi, con Xpander số sàn và các bản AT khác mới gánh team Mitsu tại VN, chứ ông Cross này bán được bao nhiêu đâu, sinh ra con này để tăng độ phủ thôi
Vâng Cụ, nếu tăng cấp thì phải tăng Chấm, em có xem qua về kỹ thuật, nếu động cơ chấm nhỏ và để số nhiều cấp thì chạy yếu.Tăng cấp số lên 7 thì mới giá trị chứ chuyển sang vô cấp thì lại thụt lùi