- Biển số
- OF-742203
- Ngày cấp bằng
- 8/9/20
- Số km
- 267
- Động cơ
- 62,283 Mã lực
- Tuổi
- 44
Hôm nay rảnh quá nên em mổ con mô bin trên xe focus ra khám phá
chân giắc của nó gồm 2 chân.
Tiếp tục mổ xẻ: bẻ, rút phần cao su ra
Có Cái lò xo.
Tháo lò xo khỏi ngoàm
Bên trong lò xo có một lõi fe rít
Sau một thời gian dùng, lò xo có thể đàn hồi kém hoặc bị oxy hoá đầu tiếp xúc với đầu bugi dẫn đến truyền điện cao áp sang bugi bị kém dẫn đến hiện tượng bỏ máy hoặc xe rung, tiếng nổ lực khực không tròn tiếng (có khi thỉnh thoảng mới bị 1 lúc rồi tự hết).
em tạm kết luận:
- mô bin focus có thể tháo ra bảo dưỡng bằng cách kéo dãn lò xo ra thêm chút cho lực tì vào bugi mạnh thêm. Dùng giấy giáp đánh sạch đầu lò xo chỗ tiếp xúc với bugi. Vệ sinh sạch chân giắc.
- xe bác nào có hiện tượng rùng mình, lực khực, bỏ máy thì trước hết hãy tự giải quyết bằng cách bảo dưỡng mô bin như trên.
Tiếp tục khám phá
Em bổ cái cục phía trên
bên trong có 1 khung các lá thép chữ nhật và 1 lõi fe rít tròn lồng vào nhau. Em tạm thời chưa đoán ra mạch nguyên lý của nó.
Đợi hôm sau đưa vào lab đo đã (còn tiếp)
chân giắc của nó gồm 2 chân.
Tiếp tục mổ xẻ: bẻ, rút phần cao su ra
Có Cái lò xo.
Tháo lò xo khỏi ngoàm
Bên trong lò xo có một lõi fe rít
Sau một thời gian dùng, lò xo có thể đàn hồi kém hoặc bị oxy hoá đầu tiếp xúc với đầu bugi dẫn đến truyền điện cao áp sang bugi bị kém dẫn đến hiện tượng bỏ máy hoặc xe rung, tiếng nổ lực khực không tròn tiếng (có khi thỉnh thoảng mới bị 1 lúc rồi tự hết).
em tạm kết luận:
- mô bin focus có thể tháo ra bảo dưỡng bằng cách kéo dãn lò xo ra thêm chút cho lực tì vào bugi mạnh thêm. Dùng giấy giáp đánh sạch đầu lò xo chỗ tiếp xúc với bugi. Vệ sinh sạch chân giắc.
- xe bác nào có hiện tượng rùng mình, lực khực, bỏ máy thì trước hết hãy tự giải quyết bằng cách bảo dưỡng mô bin như trên.
Tiếp tục khám phá
Em bổ cái cục phía trên
bên trong có 1 khung các lá thép chữ nhật và 1 lõi fe rít tròn lồng vào nhau. Em tạm thời chưa đoán ra mạch nguyên lý của nó.
Đợi hôm sau đưa vào lab đo đã (còn tiếp)
Chỉnh sửa cuối: