Sau khi đọc bài này xong thì em thất vọng hoàn toàn với cách làm PR của MIT. Nó làm cho giá trị của chiếc xe giảm hẳn. Và giá trị bán lại của anh em đã mua xe chắc chắn bị ảnh hưởng
http://autopro.com.vn/20110925074012104ca3832/cam-nhan-mitsubishi-paero-sport-qua-hon-600km-duong-hon-hop.chn
1. Đồng hồ thể hiện tốc độ 100km/h mà vòng tua lên đến 2600 rpm thì cái xe này chắc không nổi 100 mã lực. Xe SUV máy dầu toàn đạt 100km/h ở 2000 rpm đổ lại. Nếu là 2600 rpm thì quá yếu và chắc chắn hao dầu. Em chạy bản AT xe đạt tốc độ 100km/h ở 2000rpm là em đã thấy kém rồi.
2. Cái lỗi gây ù tai khi đi vào đường xấu là do cộng hưởng âm trầm của thùng xe gây ra với điều kiện máy rung. Khi máy không rung thì không bao giờ ù tai. Đại lý TRUNG THƯỢNG đưa con xe này đi Test mà không chuẩn bị kỹ, em nghĩ là chưa learning hoặc đổ dầu đểu. Khả năng dầu đểu là nhiều, vì hồi trước khi mua xe em đi xem xe 2 nơi, AN DÂN và TRUNG THƯỢNG, ở AN DÂN máy cực êm, sang TRUNG THƯỢNG máy nổ như máy cày. Mà cái ông TRUNG THƯỢNG này có cái cây xăng ngay cửa thuộc sở hữu của ông ấy luôn, ko biết ông ấy nhập dầu ở đâu mà kém thế.
3. Nhìn hình ảnh chụp từ sau lại là thấy ngay lốp sau bị bơm quá căng cũng là tác nhân gây ồn và ù. Và cũng vì bơm lốp quá căng nên dẫn đến nhận xét là tay lái không chuẩn ở tốc độ cao.
Nói chung là CẨU THẢ.
http://autopro.com.vn/20110925074012104ca3832/cam-nhan-mitsubishi-paero-sport-qua-hon-600km-duong-hon-hop.chn
1. Đồng hồ thể hiện tốc độ 100km/h mà vòng tua lên đến 2600 rpm thì cái xe này chắc không nổi 100 mã lực. Xe SUV máy dầu toàn đạt 100km/h ở 2000 rpm đổ lại. Nếu là 2600 rpm thì quá yếu và chắc chắn hao dầu. Em chạy bản AT xe đạt tốc độ 100km/h ở 2000rpm là em đã thấy kém rồi.
2. Cái lỗi gây ù tai khi đi vào đường xấu là do cộng hưởng âm trầm của thùng xe gây ra với điều kiện máy rung. Khi máy không rung thì không bao giờ ù tai. Đại lý TRUNG THƯỢNG đưa con xe này đi Test mà không chuẩn bị kỹ, em nghĩ là chưa learning hoặc đổ dầu đểu. Khả năng dầu đểu là nhiều, vì hồi trước khi mua xe em đi xem xe 2 nơi, AN DÂN và TRUNG THƯỢNG, ở AN DÂN máy cực êm, sang TRUNG THƯỢNG máy nổ như máy cày. Mà cái ông TRUNG THƯỢNG này có cái cây xăng ngay cửa thuộc sở hữu của ông ấy luôn, ko biết ông ấy nhập dầu ở đâu mà kém thế.
3. Nhìn hình ảnh chụp từ sau lại là thấy ngay lốp sau bị bơm quá căng cũng là tác nhân gây ồn và ù. Và cũng vì bơm lốp quá căng nên dẫn đến nhận xét là tay lái không chuẩn ở tốc độ cao.
Nói chung là CẨU THẢ.