Thảo luận Mini Cooper country man ko đạp phanh được để nổ máy sau khi thay ắc quy.

Charlie dang

Xe đạp
Biển số
OF-751982
Ngày cấp bằng
4/12/20
Số km
10
Động cơ
51,986 Mã lực
Tuổi
38
Mini mình đời 2018 , chuyện là thế này:
- bỗng 1 ngày mình đạp phanh rồi bấm nút đề xe 2 lần mới nổ máy,
-ngày thứ 2 cũng bị như vậy đề 2 lần mới nổ ,
-rồi đến ngày thứ 3 đạp phanh bấm nút đề 3 lần máy ko nổ, rồi đạp phanh lần 4 xong xe giống như bị khóa phanh luôn ko đạp phanh sâu được các bác ạ, tay lái bị khóa luôn. Rồi xe báo là bình ắc quy quá yếu.Mình lấy đồng hồ đo bình ắc quy thì chỉ có 10V thôi, hôm nay mình mua bình ắc quy về tự thay rồi dùng phần mềm đồng bộ bình mới với xe báo thành công rồi nhưng ko hiểu sao phanh cũng ko thể đạp được sâu, lúc mình thay bình có kiểm tra bình nhớt phanh thì thấy nhớt phanh đã khô hết nên mình châm nhớt phanh luôn.nhưng 2 ngày rồi nhưng bây giờ cũng chỉ đạp được sâu 1 tí nên ko đủ để nổ máy.
Các bác có biết nó bị vấn đề gì ko? Ko lẻ cả bình ắc quy và phanh xe lại hư cùng 1 lúc?? Trùng hợp vậy sao? Bây giờ thì xe mình hết báo lỗi ắc quy rồi nhưng phanh thì vẫn chưa đạp được, làm sao đây các bác, giúp mình càng sớm càng tốt. Mình cần xe để đi làm.
 

xecub49

Xe điện
Biển số
OF-135692
Ngày cấp bằng
23/3/12
Số km
3,337
Động cơ
506,848 Mã lực
Chắc vẫn phải ra hãng để đồng bộ. Thay accqui không trong hãng toàn phải thay lúc đang nổ máy thì sau khi tắt máy mới sử dụng bình thường được. Lý do sao em hông biết
 

tvson

Xe buýt
Biển số
OF-3766
Ngày cấp bằng
13/3/07
Số km
765
Động cơ
531,359 Mã lực
Bác ở VN hay bác ở nước ngoài ????
Mini cũng hãng với BMW, bác tự thay ác quy rồi - khả năng xe báo vậy nhưng phần mềm chưa cập nhật hết.
Theo ý mình, bác nên đưa xe ra hãng cập nhật đầy đủ software thì sẽ hết lỗi.
Và lưu ý một vài dòng xe cao cấp khi thay ác quy họ có quy trình chặt chẽ để tránh lõi phần mềm
 

Charlie dang

Xe đạp
Biển số
OF-751982
Ngày cấp bằng
4/12/20
Số km
10
Động cơ
51,986 Mã lực
Tuổi
38
Tất cả các bạn lưu ý, mình đã sửa được lỗi này, tất nhiên là mình có mua cả phần mềm bimmer code để đồng bộ hóa nhưng phanh vẫn kẹt sau khi thay ắc quy.
Cách khắc phục là: ĐẠP MẠNH VÀO PHANH ĐỂ PHANH ĐỦ KÍCH HOẠT BỘ ĐỀ RỒI SAU ĐÓ NỔ MÁY NGON LÀNH.
Các bạn ko nên vội vàng gọi dealer( người của hãng) tới. Vì họ chém rất đẹp. Nói chuyện qua đt họ bảo có thể hư alternator (máy phát điện) , chi phí khoảng gần 1k500 dollar.
 

Pela

Xe tăng
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
1,203
Động cơ
219,045 Mã lực
Tuổi
36
Tất cả các bạn lưu ý, mình đã sửa được lỗi này, tất nhiên là mình có mua cả phần mềm bimmer code để đồng bộ hóa nhưng phanh vẫn kẹt sau khi thay ắc quy.
Cách khắc phục là: ĐẠP MẠNH VÀO PHANH ĐỂ PHANH ĐỦ KÍCH HOẠT BỘ ĐỀ RỒI SAU ĐÓ NỔ MÁY NGON LÀNH.
Các bạn ko nên vội vàng gọi dealer( người của hãng) tới. Vì họ chém rất đẹp. Nói chuyện qua đt họ bảo có thể hư alternator (máy phát điện) , chi phí khoảng gần 1k500 dollar.
Dealer đúng là kền kền ăn xác.
 

Giangle.

Xe hơi
Biển số
OF-429158
Ngày cấp bằng
11/6/16
Số km
171
Động cơ
223,674 Mã lực
Tuổi
36
Quào cảm ơn cụ nhé
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top