- Biển số
- OF-81812
- Ngày cấp bằng
- 3/1/11
- Số km
- 6,481
- Động cơ
- 481,949 Mã lực
- Nơi ở
- Phố cô đầu-Khâm thiên
Hi... Tên của cụ thớt nói lên tất cả
xe Hàn đã gần đuổi kịp xe Nhật. xe Tàu cũng sẽ đi theo lộ trình này.Xe này thương hiệu của Anh ? Cá nhân em nghĩ cho dù nó đã bán sang Tàu Khựa, nhưng chất xe, tiêu chuẩn kiểm định của nó vẫn phải đạt tương đương hoặc hơn thời xưa nhiều thì nó mới được sản xuất đưa ra thị trường. Giờ mà bảo xe MG là xe Tàu là hơi dìm hàng, cũng tương tự trường hợp xe Volvo của Thụy Điển.
Baic, Chang An, Haval, BYD, Hongqi là xe Tàu thì OK, bảo Volvo với MG là xe Tàu thì ko ổn, xe thương hiệu châu Âu nhưng thuộc sở hữu của các hãng xe Trung Quốc, chất xe nó vẫn là châu Âu chứ cccm nhỉ.
Hôm nay thì xe Hàn chưa đuổi kịp xe Nhật, Xe tàu chưa đuổi kịp xe Hàn....sang năm thì chưa biết.xe Hàn đã gần đuổi kịp xe Nhật. xe Tàu cũng sẽ đi theo lộ trình này.
Những năm 195x Tàu đã sản xuất được xe tăng, bom nguyên tử nên chuyện bây giờ SX oto là chuyện nhỏ
Toshiba, Sanyo đã đi vào dĩ vãng, bị Tàu thâu tómHôm nay thì xe Hàn chưa đuổi kịp xe Nhật, Xe tàu chưa đuổi kịp xe Hàn....sang năm thì chưa biết.
Đầu tư trạm sạc tốn lắm!cụ sale MG thì bảo lãnh đạo nhập con này về đấu với anh V đi
Xe Hàn kịp lâu rồi chứ cụ.Hôm nay thì xe Hàn chưa đuổi kịp xe Nhật, Xe tàu chưa đuổi kịp xe Hàn....sang năm thì chưa biết.
Bảo xe tầu đểu thì tầm chục năm trước thôi.Các ông cứ giòn mồm chửi xe Tàu, chứ thực sự 1,3 tỷ dân của họ đi xe đểu hết á?
Hay là cái bài của mấy thằng xe Hàn xe Nhật nó bắt tay nhau cùng nắm tay mấy thằng đầy tớ nữa để thương yêu người Việt với cái giá ô tô khốn nạn nhất thế giới?
Xe Tàu này
MG giờ đại lý nhiều mà cụ, chỉ ko to như các hãng khác thôi.bao giờ có mạng lưới bảo hành, hậu mãi và chất lượng được tin tưởng thì mới bán tốt được, chứ vẻ bề ngoài bóng bẩy chỉ là 1 yếu tố nhỏ thôi. giờ có xe nào xấu quá đâu.
MG7 mà giá rẻ, cccm nghĩ có nên cơm cháo gì với KIA K5 và Toyota Camry không?
E này thì rất nhiều điểm cộng
- Ngoại hình sang chảnh, mui xe được vuốt kiểu sportback giống Audi A7, ống xả thể thao, cánh gió chủ động như Porsche Panamera.
- Nội thất hiện đại với loạt option đậm chất xe Trung Quốc: 2 màn hình nối liền 39.22 inch , 14 loa Bose.
- 2 hệ truyền động tuỳ chọn:
+ Động cơ 1.5L tăng áp, 183 mã lực, 300 Nm mômen xoắn cực đại đi kẹm hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
+ Động cơ 2.0L tăng áp, 254 mã lực, 405 Nm mômen xoắn cực đại đi kẹm hộp số ZF 9 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
MG tiếp cận thị trường Việt Nam bằng những chiếc như MG5, MG ZS, MG HS cùng giá bán rẻ hơn hẳn đối thủ, qua đó tạo ra một tiểu phân khúc riêng. Nếu MG7 cũng được đem về với giá bán rẻ hơn KIA K5, Toyota Camry thì đây sẽ là một lựa chọn đáng lưu tâm. Từ giờ đến khi xe về, cccm cứ vào đây chém cho vui
Ngay hiện tại thì nội thất xe MG là chất liệu rẻ tiền nên nói xe tàu không oan đâu cụ.Xe này thương hiệu của Anh ? Cá nhân em nghĩ cho dù nó đã bán sang Tàu Khựa, nhưng chất xe, tiêu chuẩn kiểm định của nó vẫn phải đạt tương đương hoặc hơn thời xưa nhiều thì nó mới được sản xuất đưa ra thị trường. Giờ mà bảo xe MG là xe Tàu là hơi dìm hàng, cũng tương tự trường hợp xe Volvo của Thụy Điển.
Baic, Chang An, Haval, BYD, Hongqi là xe Tàu thì OK, bảo Volvo với MG là xe Tàu thì ko ổn, xe thương hiệu châu Âu nhưng thuộc sở hữu của các hãng xe Trung Quốc, chất xe nó vẫn là châu Âu chứ cccm nhỉ.
5 -10 năm trước thì có lẽ thế, chứ h e nghĩ chắc không đến nỗi vậy.em chưa đi xe tàu nhưng nếu giống một số máy móc thông dụng của Tàu thì chạy thời gian đầu ok ( dự là 5 năm), sau sẽ xuống nhanh!