Chào các cụ. Cách đây lâu lâu rồi em đi mua bộ loa ở siêu thị điện máy xanh. Lúc làm thủ tục thanh toán thì đc tặng cái thẻ tín dụng của bọn HomeCredit. Thật sự thì em chưa từng thấy bọn nào củ chuối như vậy. Thẻ thì suốt ngày bị lỗi ko quẹt đc, cứ đc chục hôm là nó lại khóa thẻ vào, hỏi thì nó bảo đang đổi sang thẻ khác cho em rồi, vì thẻ hiện tại bị lỗi chip gì đó nên có 1 số điểm giao dịch sẽ ko cà thẻ đc. Có đợt đầu nó đổi thẻ thì còn thấy gửi đúng hẹn, chứ giờ thì từ ngày nó thông báo đổi thẻ đến nay chắc đc hơn tháng rồi cũng chẳng thấy thẻ đâu.
Vấn đề thứ 2 là việc thanh toán. Em dùng thẻ của các ngân hàng khác thì chỉ cần chuyển tiền vào số thẻ là xong. Còn với bọn HomeCredit thì ko làm đc như thế. Em phải chuyển vào số tk của công ty nó. Do ko quen nên em ko ghi số hợp đồng trong nội dung chuyển tiền. Thế là mấy ngày nay nó cho nhân viên gọi khủng bố em, nhiều khi đang bận làm việc ko để ý điện thoại nó gọi thì nó gọi cho cả người thân của em để làm phiền. Mỗi lần là 1 đứa khác nhau gọi, em có giải thích là em đã chuyển tiền thanh toán cái thẻ tín dụng đó rồi, và đã làm việc với bên công ty nó về việc em quên ko ghi nội dung chuyển tiền, và nhân viên bên nó đã xác nhận là đã nhận đc tiền, sẽ báo lại với các bộ phận khác... Nhưng càng giải thích với bọn nó thì càng phí nhời, chúng nó chỉ lặp đi lặp lại mấy câu là em ko hiểu? bao giờ định trả tiền đây? bloh blah...
Vấn đề thứ 3 là hệ thống hỗ trợ khách hàng như ****, em gọi lên tổng đài thì rất khó để gặp nhân viên hỗ trợ, suốt ngày thấy kêu hệ thống đang bận. Gặp được rồi thì nó lại bảo để em chuyển máy sang cho bộ phận khác để xử lý, làm em lại ngồi chờ dài cổ vẫn chẳng thấy gì. Cái phần hỗ trợ trực tuyến trên web nó thì gần như là chỉ để cho sale làm việc với khách hàng mới. Mỗi lần cần hỗ trợ gì đấy, nó nhắn hỏi xin số điện thoại, số chứng minh thư... rất chuyên nghiệp. Cuối cùng là nó chốt lại 1 câu, anh vui lòng gọi vào hotline giúp em. Em để ý 10 lần thì cả 10 lần đều như vậy.
Vấn đề thứ 2 là việc thanh toán. Em dùng thẻ của các ngân hàng khác thì chỉ cần chuyển tiền vào số thẻ là xong. Còn với bọn HomeCredit thì ko làm đc như thế. Em phải chuyển vào số tk của công ty nó. Do ko quen nên em ko ghi số hợp đồng trong nội dung chuyển tiền. Thế là mấy ngày nay nó cho nhân viên gọi khủng bố em, nhiều khi đang bận làm việc ko để ý điện thoại nó gọi thì nó gọi cho cả người thân của em để làm phiền. Mỗi lần là 1 đứa khác nhau gọi, em có giải thích là em đã chuyển tiền thanh toán cái thẻ tín dụng đó rồi, và đã làm việc với bên công ty nó về việc em quên ko ghi nội dung chuyển tiền, và nhân viên bên nó đã xác nhận là đã nhận đc tiền, sẽ báo lại với các bộ phận khác... Nhưng càng giải thích với bọn nó thì càng phí nhời, chúng nó chỉ lặp đi lặp lại mấy câu là em ko hiểu? bao giờ định trả tiền đây? bloh blah...
Vấn đề thứ 3 là hệ thống hỗ trợ khách hàng như ****, em gọi lên tổng đài thì rất khó để gặp nhân viên hỗ trợ, suốt ngày thấy kêu hệ thống đang bận. Gặp được rồi thì nó lại bảo để em chuyển máy sang cho bộ phận khác để xử lý, làm em lại ngồi chờ dài cổ vẫn chẳng thấy gì. Cái phần hỗ trợ trực tuyến trên web nó thì gần như là chỉ để cho sale làm việc với khách hàng mới. Mỗi lần cần hỗ trợ gì đấy, nó nhắn hỏi xin số điện thoại, số chứng minh thư... rất chuyên nghiệp. Cuối cùng là nó chốt lại 1 câu, anh vui lòng gọi vào hotline giúp em. Em để ý 10 lần thì cả 10 lần đều như vậy.