- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,077
- Động cơ
- 594,580 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Mercedes triệu hồi dòng E-Class tại Việt Nam do nguy cơ tuột bình ắc quy
Mercedes-Benz Việt Nam vừa thông báo triệu hồi 48 xe E350 sản xuất năm 2018 vì nguy cơ tuột các dây cáp điện nối với bình ắc quy dẫn tới mất các chức năng sau va chạm.
Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa mở đợt triệu hồi đối với các mẫu xe E350 (số loại W213) lắp ráp trong nước từ tháng 7/2018 đến tháng 8/2018 để kiểm tra, khắc phục lỗi liên quan đến bình ắc quy.
Theo thông tin được Cục Đăng kiểm đăng tải, trên một số xe Mercedes-Benz E350 do MBV sản xuất, lắp rắp trong giai đoạn trên, gá lắp bình ắc quy 12V trong cốp xe có thể không chịu được tải trọng trong trường hợp xảy ra tai nạn.
Khi đó, bình ắc qui 12V có thể bị dịch chuyển trong khoang chứa bánh xe dự phòng và không loại trừ khả năng các dây cáp điện nối vào bình bị tuột ra. Điều này khiến các chức năng sau va chạm như đèn cảnh báo nguy hiểm, điều chỉnh chỗ ngồi, mở cửa tự động,... có thể bị vô hiệu hoá dẫn tới khả năng tai nạn cho người ngồi trên xe.
Có tổng cộng 48 chiếc ở Việt Nam nằm trong đợt triệu hồi lần này. Theo MBV, các xe E350 thuộc diện triệu hồi được kiểm tra và khắc phục bằng cách lắp thêm gá đỡ bình ắc quy tại tất cả các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền từ nay đến hết 31/12/2025 với thời gian khoảng nửa giờ cho mỗi xe.
Đây đã là đợt triệu hồi thứ 6 của Mercedes-Benz Việt Nam trong năm nay. Mới đây nhất, vào cuối tháng 11, Mercedes-Benz Việt Nam có liên tiếp 2 đợt triệu hồi đối với số lượng gần 1.000 chiếc của các dòng xe C300, GLE 450 4Matic, GLS 450 4Matic, GLS 480 Maybach 4Matic và GLS 600 Maybach 4Matic với những vấn đề khác nhau.
Mercedes-Benz Việt Nam vừa thông báo triệu hồi 48 xe E350 sản xuất năm 2018 vì nguy cơ tuột các dây cáp điện nối với bình ắc quy dẫn tới mất các chức năng sau va chạm.
Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa mở đợt triệu hồi đối với các mẫu xe E350 (số loại W213) lắp ráp trong nước từ tháng 7/2018 đến tháng 8/2018 để kiểm tra, khắc phục lỗi liên quan đến bình ắc quy.
Theo thông tin được Cục Đăng kiểm đăng tải, trên một số xe Mercedes-Benz E350 do MBV sản xuất, lắp rắp trong giai đoạn trên, gá lắp bình ắc quy 12V trong cốp xe có thể không chịu được tải trọng trong trường hợp xảy ra tai nạn.
Khi đó, bình ắc qui 12V có thể bị dịch chuyển trong khoang chứa bánh xe dự phòng và không loại trừ khả năng các dây cáp điện nối vào bình bị tuột ra. Điều này khiến các chức năng sau va chạm như đèn cảnh báo nguy hiểm, điều chỉnh chỗ ngồi, mở cửa tự động,... có thể bị vô hiệu hoá dẫn tới khả năng tai nạn cho người ngồi trên xe.
Có tổng cộng 48 chiếc ở Việt Nam nằm trong đợt triệu hồi lần này. Theo MBV, các xe E350 thuộc diện triệu hồi được kiểm tra và khắc phục bằng cách lắp thêm gá đỡ bình ắc quy tại tất cả các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền từ nay đến hết 31/12/2025 với thời gian khoảng nửa giờ cho mỗi xe.
Đây đã là đợt triệu hồi thứ 6 của Mercedes-Benz Việt Nam trong năm nay. Mới đây nhất, vào cuối tháng 11, Mercedes-Benz Việt Nam có liên tiếp 2 đợt triệu hồi đối với số lượng gần 1.000 chiếc của các dòng xe C300, GLE 450 4Matic, GLS 450 4Matic, GLS 480 Maybach 4Matic và GLS 600 Maybach 4Matic với những vấn đề khác nhau.