- Biển số
- OF-43830
- Ngày cấp bằng
- 20/8/09
- Số km
- 1,791
- Động cơ
- 481,670 Mã lực
Em là thằng dùng Mer cũng 3 đời to bé đủ cả, thâm niên cũng 6,7 năm có dư rồi. Từ một thằng kiến thức về xe nửa chữ cắn đôi không biết về em nó cho đến khi sau đủ mọi va chạm giờ cũng đủ hai túi quần túi áo các kinh các nguyệt về em nó để đủ tự tin phần nào trong việc chăm em nó theo cách mà mình muốn. Em lập thớt này cũng chỉ muốn chia xẻ với các bác đã, đang và sẽ dùng Mer một số vấn đề về bệnh của xe và cách giải quyết sao cho xe vẫn OK và lại đỡ tốn kém tiền nuôi xe.
Trước cứ xe có tý gì là em vào hãng, thay dầu cũng hãng dù có khi đi mất nửa ngày đợi chờ cũng chỉ là thay dầu và thay lọc là xong,nhưng đến khi xe bị các bệnh nặng hơn như kiểu thước lái, van nâng gầm ..... vào hãng chỉ phán một câu THAY thế là hết, tiền vài trăm triệu chuẩn bị đội nón ra đi, nhờ có OF em mới biết đến những chỗ sẽ sửa cho anh em bằng phụ tùng chính hiệu mà không phải bỏ nguyên cả một món đồ vẫn còn ngon lành.
Xe của em bị chẩy dầu một bên thước lái, dù mới chớm bị nhưng cũng khó chịu nếu thay quả này là trên 130 triệu, giờ em được anh em nhập toàn bộ gioăng phớt chuẩn của đúng xe em về, thước lái được gửi đi mạ lại chỗ sước, thay cả đôi cao su chụp thước lái bị rách nên vào bụi và nước.
Trước cứ xe có tý gì là em vào hãng, thay dầu cũng hãng dù có khi đi mất nửa ngày đợi chờ cũng chỉ là thay dầu và thay lọc là xong,nhưng đến khi xe bị các bệnh nặng hơn như kiểu thước lái, van nâng gầm ..... vào hãng chỉ phán một câu THAY thế là hết, tiền vài trăm triệu chuẩn bị đội nón ra đi, nhờ có OF em mới biết đến những chỗ sẽ sửa cho anh em bằng phụ tùng chính hiệu mà không phải bỏ nguyên cả một món đồ vẫn còn ngon lành.
Xe của em bị chẩy dầu một bên thước lái, dù mới chớm bị nhưng cũng khó chịu nếu thay quả này là trên 130 triệu, giờ em được anh em nhập toàn bộ gioăng phớt chuẩn của đúng xe em về, thước lái được gửi đi mạ lại chỗ sước, thay cả đôi cao su chụp thước lái bị rách nên vào bụi và nước.