- Biển số
- OF-158
- Ngày cấp bằng
- 8/6/06
- Số km
- 1,638
- Động cơ
- 597,359 Mã lực
Mẫu jeep Mercedes này không có những đường cong mềm mại đỏm dáng của xe hơi hiện đại. Gắn động cơ turbodiesel V8 commonrail, G-Class vẫn mang hình ảnh một hiệp sĩ thượng lưu mà nó có từ 20 năm trước.
Trước đây, chỉ Mercedes Gelendwagen G500 được gắn động cơ xăng V8, nó có người anh em là G400 CDI. Cũng là dòng V8 nhưng động cơ của G-class là loại turbodiesen với hệ thống phun nhiên liệu commonrail.
G-Class gần đạt đến sự sang trọng của S-Class. Chính giữa bảng điều khiển là màn hình tinh thể lỏng Comand, điều khiển nhạc, điện thoại, tivi... Có thể điều khiển toàn bộ hệ thống này bằng giọng nói thông qua hệ thống Linguatronic. Ghế ngồi cao cấp rất tiện nghi, điều chỉnh bằng điện. Khi rút chìa khỏi ổ, ghế lái và vô-lăng sẽ tự động tách xa nhau, giúp người lái dễ dàng lên xuống.
Nội thất của G500
Nội thất của G55
Mercedes G-class dễ điều khiển và khả năng bám đường tốt. Với động cơ diesel thế hệ mới chạy êm như máy chạy bằng xăng, chiếc chỉ với G400 CDI cũng có thể đạt tới tốc độ 180 km/h mà hoàn toàn không ồn hoặc rung. Khi vào cua gấp, ngay cả những người chưa lái xe địa hình bao giờ cũng có thể yên tâm vì nó bám đường tốt, dễ điều khiển và hộp số tự động vận hành hoàn hảo. Đạt mô-men xoắn 560 Nm, động cơ gắn trên chiếc xe này còn ưu việt hơn cả động cơ V12 của S-Class.
Động cơ của G55
Tiện nghi sang trọng hoàn toàn không làm mất đi phong cách xe địa hình, mà các thế hệ nâng cấp liên tiếp cũng không hề làm suy giảm uy tín về độ bền của G-Class. Loại xe này được ưa chuộng ở châu Âu. Đặc biệt, ở Đông Âu, nó là cách thể hiện mình của những người giàu có.
Thông số kỹ thuật:
G400:
Dài x rộng x cao: 4662 x 176 x 1931 mm
Tự trọng: 2.585 kg
Động cơ : V8, 4l 250 mã lực
Thời gian tăng tốc đến 100 km/h: 10,3 giây
Tốc độ tối đa: 182 km/h
Tiêu thụ nhiên liệu: 12,8 lít/100 km
Dung tích bình xăng: 96 lít
Phiên bản tiếp theo là GST
Daimler Chrysler đã tung ra thị trường mẫu xe địa hình GST (Grand Sport Tourer). Nó lớn hơn M-Class và tinh tế hơn G-Class. Mẫu mới sẽ là chiếc xe địa hình cực kỳ sang trọng, hiện đại, có kích thước đáng nể của xe địa hình Mỹ và trước tiên nhắm tới thị trường nước này. Cũng tại đây, GST sẽ được sản xuất cùng với M-Class thế hệ sau. Các nhà thiết kế hứa hẹn GST sẽ trở thành chiếc xe địa hình chạy nhanh nhất trên thế giới, khi họ gắn cho nó động cơ cực mạnh trên 400 mã lực, còn cỡ nhỏ nhất có động cơ 200 mã lực.
Mẫu GTS
Trước đây, chỉ Mercedes Gelendwagen G500 được gắn động cơ xăng V8, nó có người anh em là G400 CDI. Cũng là dòng V8 nhưng động cơ của G-class là loại turbodiesen với hệ thống phun nhiên liệu commonrail.
G-Class gần đạt đến sự sang trọng của S-Class. Chính giữa bảng điều khiển là màn hình tinh thể lỏng Comand, điều khiển nhạc, điện thoại, tivi... Có thể điều khiển toàn bộ hệ thống này bằng giọng nói thông qua hệ thống Linguatronic. Ghế ngồi cao cấp rất tiện nghi, điều chỉnh bằng điện. Khi rút chìa khỏi ổ, ghế lái và vô-lăng sẽ tự động tách xa nhau, giúp người lái dễ dàng lên xuống.
Nội thất của G500
Nội thất của G55
Mercedes G-class dễ điều khiển và khả năng bám đường tốt. Với động cơ diesel thế hệ mới chạy êm như máy chạy bằng xăng, chiếc chỉ với G400 CDI cũng có thể đạt tới tốc độ 180 km/h mà hoàn toàn không ồn hoặc rung. Khi vào cua gấp, ngay cả những người chưa lái xe địa hình bao giờ cũng có thể yên tâm vì nó bám đường tốt, dễ điều khiển và hộp số tự động vận hành hoàn hảo. Đạt mô-men xoắn 560 Nm, động cơ gắn trên chiếc xe này còn ưu việt hơn cả động cơ V12 của S-Class.
Động cơ của G55
Tiện nghi sang trọng hoàn toàn không làm mất đi phong cách xe địa hình, mà các thế hệ nâng cấp liên tiếp cũng không hề làm suy giảm uy tín về độ bền của G-Class. Loại xe này được ưa chuộng ở châu Âu. Đặc biệt, ở Đông Âu, nó là cách thể hiện mình của những người giàu có.
Thông số kỹ thuật:
G400:
Dài x rộng x cao: 4662 x 176 x 1931 mm
Tự trọng: 2.585 kg
Động cơ : V8, 4l 250 mã lực
Thời gian tăng tốc đến 100 km/h: 10,3 giây
Tốc độ tối đa: 182 km/h
Tiêu thụ nhiên liệu: 12,8 lít/100 km
Dung tích bình xăng: 96 lít
Phiên bản tiếp theo là GST
Daimler Chrysler đã tung ra thị trường mẫu xe địa hình GST (Grand Sport Tourer). Nó lớn hơn M-Class và tinh tế hơn G-Class. Mẫu mới sẽ là chiếc xe địa hình cực kỳ sang trọng, hiện đại, có kích thước đáng nể của xe địa hình Mỹ và trước tiên nhắm tới thị trường nước này. Cũng tại đây, GST sẽ được sản xuất cùng với M-Class thế hệ sau. Các nhà thiết kế hứa hẹn GST sẽ trở thành chiếc xe địa hình chạy nhanh nhất trên thế giới, khi họ gắn cho nó động cơ cực mạnh trên 400 mã lực, còn cỡ nhỏ nhất có động cơ 200 mã lực.
Mẫu GTS
Chỉnh sửa cuối: