Done. Em đã có câu trả lời.
Tóm lại cứ thích là nhích, không nên lăn tăn.
Tóm lại cứ thích là nhích, không nên lăn tăn.
Chỉnh sửa cuối:
E250 đi lành, êm. 2010 mà xe còn chất khoảng 575tr là hợp lý. 10 năm rồi chủ yếu cụ kiểm tra phần gầm, thước lái, rotuyn, cao su chân máy, bơm... Chí phí chăm xe khoảng 40-45tr/ năm. Cụ đưa sang gara TrungJapan, Giang BiênEm đang định mua chiếc E250 đời 2010 chạy 12 vạn (Cái này em biết chắc chưa tua công tơ mét, xe một chủ)
Các cụ cho em hỏi dòng này chạy có ổn không? Chi phí bảo dưỡng và sửa chữa hàng năm có tốn kém không?
Với xe chạy tầm 10 năm như thế có những vấn đề gì cần quan tâm và sắp phải thay thế?
Em thuộc dạng ít đi xe, chỉ chạy loanh quanh Hà nội cuối tuần, Mỗi năm tầm 5.000 - 7.000km là cùng.
Nếu xe ngon lành thì giá hiện giờ khoảng bao nhiêu là hợp lý các cụ nhỉ?
Dạng xe như em định mua mà cứ vào hãng chắc giá cũng mặn
Các cụ cho em hỏi luôn các địa chỉ các cụ hay mang Mer ra bảo dưỡng, thay dầu giá hợp lý và chất lượng
Em xin cảm ơn và rót rượu mời các cụ
Xe để ko nó còn hỏng mà cụ chủ? Túm lại đã chơi những dòng này thì phải có tí máu chó, chứ cứ lom dom dẫn đến tâm lý sợ hay ko thoái mái thì đừng nên dính vào Ngoài ra cụ chủ chịu khó lội các thớt trong này mà tìm hiểu, rất nhiều thông tin bổ ích, ko những vđ mà cụ đang hỏi mà còn nhiều thứ khác nữa. Chốt câu cuối: MÁU LÊN, 1 đời ta trăm ngàn đời nóEm đi ít lắm, Bình thường mỗi năm chỉ đi tầm 5.000 - 6.000 km
Một tháng chỉ đi vài ba lần loanh quanh Hà Nội. Liệu có phải bảo dưỡng chăm sóc nhiều thế không cụ?
Dòng C thì bảo dưỡng có nhẹ hơn k cụ? C250 hoặc c300 amgNếu nhu cầu đi ít thùi E200 là lựa chọn tốt, 2010 có 2 bản, 1 bản đèn led gầm hình chữ L cần số đặt dưới, 1 bản đèn led gầm thẳng cần số đặt trên, bản cần số đặt dưới dùng hộp số 722.6 giá xe bản này hiện tại từ 510-540t tùy chất xe, bản cần số đặt trên dùng hộp số 722.9 giá từ 540-580t tùy chất xe, chi phí bảo dưỡng hàng năm nếu mua đc xe chất thì chỉ khoảng 30-40t 1 năm thôi, xăng cộ đi lại hợp lý, trong phố tầm 10-12l, đg trường có lúc e đã đi 7l
Đúng 7l cụ ơiNếu nhu cầu đi ít thùi E200 là lựa chọn tốt, 2010 có 2 bản, 1 bản đèn led gầm hình chữ L cần số đặt dưới, 1 bản đèn led gầm thẳng cần số đặt trên, bản cần số đặt dưới dùng hộp số 722.6 giá xe bản này hiện tại từ 510-540t tùy chất xe, bản cần số đặt trên dùng hộp số 722.9 giá từ 540-580t tùy chất xe, chi phí bảo dưỡng hàng năm nếu mua đc xe chất thì chỉ khoảng 30-40t 1 năm thôi, xăng cộ đi lại hợp lý, trong phố tầm 10-12l, đg trường có lúc e đã đi 7l
Bác có tin là e đã chạy đc 6.7l ko?Đúng 7l cụ ơi
Dạ rẻ hơn phần gầm thôi bác, còn máy số thì tương đương, C250 dùng chung máy với E250, C300 dùng chung máy E300,Dòng C thì bảo dưỡng có nhẹ hơn k cụ? C250 hoặc c300 amg
Tin chứ. Quảng đường trên em chạy 5A chứ phanh crui trên 5B đều 90km/h thì 6.7 là có thểBác có tin là e đã chạy đc 6.7l ko?
Vụ mùi da thì E250 2010 đỡ hơn C250 C300 đúng k cụ?Dạ rẻ hơn phần gầm thôi bác, còn máy số thì tương đương, C250 dùng chung máy với E250, C300 dùng chung máy E300,
Chuẩn, mùi da thì C nó tởm vô địchVụ mùi da thì E250 2010 đỡ hơn C250 C300 đúng k cụ?
E tính trên đoạn dài, chứ ko tính chỉ chạy cao tốc bác ạ,Tin chứ. Quảng đường trên em chạy 5A chứ phanh crui trên 5B đều 90km/h thì 6.7 là có thể
Cụ Tay biên cho tôi hỏi chút nếu máy E250 giống C250 thì E250 có bị vụ cam kiếc gì như C250 không nhỉ? Thanks cụ trước!Dạ rẻ hơn phần gầm thôi bác, còn máy số thì tương đương, C250 dùng chung máy với E250, C300 dùng chung máy E300,