Kụ thớt dẫn chứng bằng hình ảnh xe bị tai nạn tại Việt Nam, vì vậy Kụ cũng đừng ném đá, đây là bài học để mọi người rút kinh nghiệm thôi mà
:
1- Kụ ấy giữ bí mật cho sự bất cẩn của Show room nào đấy của Hãng, tuy nhiên vẫn có hình ảnh dẫn chứng.
2- Kụ ấy chia sẻ là người trong xe vẫn an toàn tính mạng, nhưng cảnh báo phải lái tốt mới nên ngồi sau vô lăng xe của người khác.
3- Hãng Mẹc có khi cảm ơn Kụ ấy vì đã PR cho sản phẩm mới GLC với túi khí bung ra kịp thời khi xảy ra tai nạn.
Chẹp, bí mật khỉ gì cái bài này!? Thà rằng copy & paste ngay và luôn cả mớ dưới đây rồi dẫn thêm link vào có phải là minh bạch không? Phọt nhõn cái ảnh xong làm nguyên cái thớt thế này làm nhiều cụ đói Internet lại cứ tưởng cụ chủ thớt có mặt tại hiện trường và đang tường thuật trực tiếp vụ tai nạn hoặc chôm ảnh trên mạng xuống kiếm câu chuyện làm quà!?
========
http://www.techz.vn/lai-thu-xe-moi-mercedes-benz-glc-bi-khach-hang-dam-thang-goc-cay-ylt49622.html
===
V.V.T Xe A-Z 20:23 17/07/2016
(Techz.vn) Hình ảnh chiếc Mercedes-Benz GLC bị đâm thẳng gốc cây khiến phần đầu xe vỡ nát đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người.
Được biết sự việc trên mới xảy ra vào trưa nay (ngày 17/7), chiếc SUV mới cáu mang thương hiệu Mercedes-Benz đã bị vỡ nát nguyên phần đầu do xe lao thẳng vào gốc cây. Những vụ tai nạn xảy ra do khách hàng lái thử xe không quá mới mẻ ở nước ta. Tuy nhiên, có lẽ đây là vụ tai nạn đầu tiên của mẫu Mercedes-Benz GLC xảy ra tại Việt Nam.
Đầu xe Mercedes-Benz GLC tông trực diện vào gốc cây.
Hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn trên nhưng tại hiện trường cho thấy phần đầu xe bị nát bét, cản trước vỡ vụn tung tóe rơi xuống mặt đường. Bên trong khoang lái hệ thống túi khí bung ra để bảo vệ người cầm vô-lăng, bên phụ túi khí bảo vệ đầu gối cũng được bung ra. Điều này cho thấy tính năng an toàn trên Mercedes-Benz GLC hoạt động khá hiệu quả.
Bên trong khoang lái túi khí được bung ra để bảo vệ hành khách.
Rất may mắn không có ai trong vụ tai nạn bị thương vong. Sau khi nhận được thông báo, các cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt để kiểm tra thiệt hại, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý.
Ra mắt tại thị trường Việt vào cuối tháng 4 vừa qua, Mercedes-Benz GLC mang đến cho người dùng 2 tùy chọn về phiên bản là GLC 250 4Matic và GLC 300 AMG. Giá bán tương ứng cho 2 phiên bản trên là 1,769 tỷ đồng và 1,919 tỷ đồng.
Có lẽ đây là vụ tai nạn đầu tiên xảy ra với Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam.
Trang bị trên Mercedes-Benz GLC 250 4Matic là khối động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L cho công suất tối đa 211 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Trang bị đi kèm là hộp số tự động 9G Tronic 9 cấp. Nhờ đó mà xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 7,3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 222 km/h.
Đối với phiên bản cao cấp hơn là GLC 300 AMG thì sử dụng động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L cho công suất tối đa 245 mã lực, mô-men xoắn cực đại 369 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền xuống 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp.