- Biển số
- OF-813444
- Ngày cấp bằng
- 31/5/22
- Số km
- 433
- Động cơ
- 1,880 Mã lực
- Tuổi
- 34
- Website
- AndongLTD.com
Mẫu xe SUV nổi tiếng sở hữu ngoại hình lạ mắt với thùng sau và đậm chất thể thao với bộ bodykit thân rộng.
Brabus đã từng giới thiệu rất nhiều bản độ khác nhau dựa trên mẫu SUV thể thao G 63 tuy nhiên, bản độ lần này trên G 63 khác biệt hoàn toàn mọi phiên bản trước đó. Không chỉ nâng cấp động cơ, Brabus còn thực hiện hàng loạt điều chỉnh ở hình dáng bề ngoài.
Thực tế, đây là bản độ bán tải thứ hai dựa trên G 63 mà Brabus thực hiện nhưng lại là mẫu bán tải đầu tiên thiên về khả năng vận hành tốc độ cao. Có thể thấy ngoài thùng sau, khoảng sáng gầm xe được hạ thấp tối đa so với mẫu xe nguyên bản, giúp xe bám đường hơn. Mẫu xe vẫn mang cặp ống xả kép đặc trưng ở phần hông.
Brabus lắp cho G 63 bộ bodykit thân rộng hầm hố với các chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp hốc bánh xe, cản trước. Nắp capo có thêm hai khe hút gió tăng thêm vẻ xù xì cho chiếc xe.
Brabus lắp cho G 63 bộ bodykit thân rộng hầm hố với các chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp hốc bánh xe, cản trước. Nắp capo có thêm hai khe hút gió tăng thêm vẻ xù xì cho chiếc xe.
Tô điểm cho ngoại thất là bộ vành 24 inch Brabus Monobloc Z “Platinum Edition” kèm theo đĩa làm từ sợi carbon, tăng tính khí động học.
Thùng xe được chế tác từ bản độ G 63 Adventure XLP mà hãng đã giới thiệu cách đây 2 năm. Cốp sau nguyên bản được giữ nguyên, tạo thành vách ngăn giữa khoang lái và thùng sau. Hệ thống phanh gồm các đĩa phanh bằng thép có lỗ thông hơi và khoan chéo với đường kính 400 mm ở phía trước và 370 mm ở phía sau.
Chiều cao xe được hạ thấp tới 45 mm. Brabus sử dụng lò xo giảm chấn bằng nhốm tích hợp hệ thống Brabus RideControl chủ động giúp chiếc xe di chuyển êm ái và ổn định trên đường trường. Độ cứng, mềm của bộ giảm chấn có thể lựa chọn trên xe.
Chiều cao xe được hạ thấp tới 45 mm. Brabus sử dụng lò xo giảm chấn bằng nhốm tích hợp hệ thống Brabus RideControl chủ động giúp chiếc xe di chuyển êm ái và ổn định trên đường trường. Độ cứng, mềm của bộ giảm chấn có thể lựa chọn trên xe.
Chiều cao xe được hạ thấp tới 45 mm. Brabus sử dụng lò xo giảm chấn bằng nhốm tích hợp hệ thống Brabus RideControl chủ động giúp chiếc xe di chuyển êm ái và ổn định trên đường trường. Độ cứng, mềm của bộ giảm chấn có thể lựa chọn trên xe.
Chiều cao xe được hạ thấp tới 45 mm. Brabus sử dụng lò xo giảm chấn bằng nhốm tích hợp hệ thống Brabus RideControl chủ động giúp chiếc xe di chuyển êm ái và ổn định trên đường trường. Độ cứng, mềm của bộ giảm chấn có thể lựa chọn trên xe.
Brabus đã từng giới thiệu rất nhiều bản độ khác nhau dựa trên mẫu SUV thể thao G 63 tuy nhiên, bản độ lần này trên G 63 khác biệt hoàn toàn mọi phiên bản trước đó. Không chỉ nâng cấp động cơ, Brabus còn thực hiện hàng loạt điều chỉnh ở hình dáng bề ngoài.
|
Brabus đã từng giới thiệu rất nhiều bản độ khác nhau dựa trên mẫu SUV thể thao G 63 tuy nhiên, bản độ lần này trên G 63 khác biệt hoàn toàn mọi phiên bản trước đó. Không chỉ nâng cấp động cơ, Brabus còn thực hiện hàng loạt điều chỉnh ở hình dáng bề ngoài. |
Thực tế, đây là bản độ bán tải thứ hai dựa trên G 63 mà Brabus thực hiện nhưng lại là mẫu bán tải đầu tiên thiên về khả năng vận hành tốc độ cao. Có thể thấy ngoài thùng sau, khoảng sáng gầm xe được hạ thấp tối đa so với mẫu xe nguyên bản, giúp xe bám đường hơn. Mẫu xe vẫn mang cặp ống xả kép đặc trưng ở phần hông.
|
Thực tế, đây là bản độ bán tải thứ hai dựa trên G 63 mà Brabus thực hiện nhưng lại là mẫu bán tải đầu tiên thiên về khả năng vận hành tốc độ cao. Có thể thấy ngoài thùng sau, khoảng sáng gầm xe được hạ thấp tối đa so với mẫu xe nguyên bản, giúp xe bám đường hơn. Mẫu xe vẫn mang cặp ống xả kép đặc trưng ở phần hông. |
Brabus lắp cho G 63 bộ bodykit thân rộng hầm hố với các chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp hốc bánh xe, cản trước. Nắp capo có thêm hai khe hút gió tăng thêm vẻ xù xì cho chiếc xe.
Brabus lắp cho G 63 bộ bodykit thân rộng hầm hố với các chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp hốc bánh xe, cản trước. Nắp capo có thêm hai khe hút gió tăng thêm vẻ xù xì cho chiếc xe.
|
Brabus lắp cho G 63 bộ bodykit thân rộng hầm hố với các chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp hốc bánh xe, cản trước. Nắp capo có thêm hai khe hút gió tăng thêm vẻ xù xì cho chiếc xe. |
Tô điểm cho ngoại thất là bộ vành 24 inch Brabus Monobloc Z “Platinum Edition” kèm theo đĩa làm từ sợi carbon, tăng tính khí động học.
|
Tô điểm cho ngoại thất là bộ vành 24 inch Brabus Monobloc Z “Platinum Edition” kèm theo đĩa làm từ sợi carbon, tăng tính khí động học. |
Thùng xe được chế tác từ bản độ G 63 Adventure XLP mà hãng đã giới thiệu cách đây 2 năm. Cốp sau nguyên bản được giữ nguyên, tạo thành vách ngăn giữa khoang lái và thùng sau. Hệ thống phanh gồm các đĩa phanh bằng thép có lỗ thông hơi và khoan chéo với đường kính 400 mm ở phía trước và 370 mm ở phía sau.
|
Thùng xe được chế tác từ bản độ G 63 Adventure XLP mà hãng đã giới thiệu cách đây 2 năm. Cốp sau nguyên bản được giữ nguyên, tạo thành vách ngăn giữa khoang lái và thùng sau. Hệ thống phanh gồm các đĩa phanh bằng thép có lỗ thông hơi và khoan chéo với đường kính 400 mm ở phía trước và 370 mm ở phía sau. |
Chiều cao xe được hạ thấp tới 45 mm. Brabus sử dụng lò xo giảm chấn bằng nhốm tích hợp hệ thống Brabus RideControl chủ động giúp chiếc xe di chuyển êm ái và ổn định trên đường trường. Độ cứng, mềm của bộ giảm chấn có thể lựa chọn trên xe.
Chiều cao xe được hạ thấp tới 45 mm. Brabus sử dụng lò xo giảm chấn bằng nhốm tích hợp hệ thống Brabus RideControl chủ động giúp chiếc xe di chuyển êm ái và ổn định trên đường trường. Độ cứng, mềm của bộ giảm chấn có thể lựa chọn trên xe.
Chiều cao xe được hạ thấp tới 45 mm. Brabus sử dụng lò xo giảm chấn bằng nhốm tích hợp hệ thống Brabus RideControl chủ động giúp chiếc xe di chuyển êm ái và ổn định trên đường trường. Độ cứng, mềm của bộ giảm chấn có thể lựa chọn trên xe.
Chiều cao xe được hạ thấp tới 45 mm. Brabus sử dụng lò xo giảm chấn bằng nhốm tích hợp hệ thống Brabus RideControl chủ động giúp chiếc xe di chuyển êm ái và ổn định trên đường trường. Độ cứng, mềm của bộ giảm chấn có thể lựa chọn trên xe.