- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,077
- Động cơ
- 594,580 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình
Khác với C300 AMG, C43 là một phiên bản AMG "xịn" với nhiều sự khác biệt ở hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.
Mercedes-AMG C43 thế hệ mới.
Mercedes-AMG C43 là mẫu AMG "xịn" đầu tiên được Mercedes-Benz lắp ráp tại Việt Nam. Mẫu xe thể thao hiệu năng cao này được bán với giá 2,96 tỷ đồng, cao hơn 761 triệu đồng so với phiên bản C 300 AMG. Đây được coi là cột mốc quan trọng của Mercedes-Benz Việt Nam, mở ra kỷ nguyên mới trong việc sản xuất các mẫu xe AMG thuần chủng với giá thành hợp lý. khẳng định vị thế của mình hơn hẳn những mẫu xe đối thủ khác như BMW hay Audi.
<h2 style="text-align: justify;">Ngoại hình</h2>
Xét về thiết kế tổng thể, Mercedes-AMG C43 4Matic có form dáng tương đồng với các bản trong dòng C-Class cũng mới ra mắt gần đây, kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4751 x 1890 x 1437 mm. Tuy nhiên, xe vẫn có những chi tiết nhận dạng riêng giúp khách hàng dễ dàng phân biệt.
Mercedes-AMG C43 được trang b5i một số chi tiết khác biệt so với C-class tiêu chuẩn.
Nhìn từ trực diện, Mercedes-AMG C43 rất dễ nhận diện thông qua bộ lưới tản nhiệt Panamericana đặc trưng của dòng AMG gồm các nan dọc sơn đen thể thao.
Xe được trang bị cụm đèn trước ứng dụng công nghệ Digital Light hiện đại nhất của nhà “mẹc” với tổng cộng 1024 chip LED cho hiệu năng chiếu sáng tối ưu. Phần cản trước có thiết kế giá giống với bản C 300 AMG đang bán trong nước.
Di chuyển sang phần hông, Mercedes-AMG C43 toát lên vẻ thể thao nhờ “dàn chân” kích thước khủng 20 inch cấu trúc đa chấu kép.
Mercedes-AMG C43 trang b5i bộ mâm có kích thước lên tới 20 inch.
Gần vòm bánh trước còn được tích hợp logo “Turbo Electrified” giúp tăng độ nhận diện. Phía trên là cặp gương chiếu hậu hiện đại có tính năng gập-chỉnh điện, nhớ ba vị trí, chống chói tự động và tích hợp đèn báo rẽ LED .
Nhìn từ phía sau, Mercedes-AMG C43 4Matic mang đậm phong cách xe hiệu suất cao với hệ thống 4 ống xả tròn đối xứng, hứa hẹn tạo ra âm thanh phấn khích. Để tạo thêm điểm nhấn, hãng xe Đức còn trang bị thêm cánh lướt gió nhỏ sơn màu đen cá tính.
<h2 style="text-align: justify;">Nội thất xe Mercedes-AMG C43</h2>
Tương tự phần ngoại thất, khoang cabin của Mercedes-AMG C43 cũng có nhiều chi tiết đặc trưng dù có thiết kế khá tương đồng với các phiên bản trong dòng C-Class.
Khoang lái Mercedes-AMG C43 không có quá nhiều khác biệt so với C-class tiêu chuẩn.
Bước vào khoang lái, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với bộ ghế thể thao bọc da Artico kèm chỉ khâu màu đỏ nổi bật ôm sát cơ thể tạo cảm giác chắc chắn. Đường chỉ khâu đỏ còn xuất hiện tại nhiều chi tiết như bề mặt táp lô, cánh cửa, bệ tỳ tay…
Mercedes-AMG C43 sử dụng vô lăng ba chấu bọc da dạng D-Cut thể thao, đi kèm nhiều nút bấm tiện lợi. Đi kèm là hai lẫy chuyển số thể thao giúp mang đến trải nghiệm lái phấn khích.
Thiết kế vô lăng mới này được áp dụng trên phiên bản AMG của nhiều dòng xe Mercedes-Benz và được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, các nút bấm thao tác như tăng giảm âm lượng, nút chỉnh cruise control hay các nút điều hướng có phần hơi nhỏ. Kết hợp với cách điều khiển bằng cảm ứng lực mới, các nút bấm này có thể khiến người lái mất nhiều thời gian hơn để thao tác một cách thuần thục.
Ngay phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch hiển thị trực quan các thông số vận hành. Nổi bật nhất ở khu vực trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng kích thước 11,9 inch đặt dọc hiện đại.
Khoang hành khách của Mercedes-AMG C43 không có gì đặc biệt hơn các bản khác. Không gian để chân vẫn rộng rãi nhờ lợi thế trục cơ sở dài 2865 mm, không gian khoang cabin rất thoáng đãng nhờ trần xe tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh.
Mercedes-AMG C43 trang bị hệ thống giải trí MBUX với màn hình cảm ứng 11.9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây. Hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D, 15 loa, công suất tối đa 710 watts . Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ đỗ xe tự động và camera 360 độ.
<h2 style="text-align: justify;">Động cơ với công nghệ F1 </h2>
Điểm nhấn đáng chú ý nhất của C43 đến từ khối động cơ I4 2.0L tăng áp cho công suất lên tới 402 mã lực, mô-men xoắn 500Nm. Điều này giúp AMG C43 tăng tốc 0-100km/h trong 4,6 giây, tốc độ giới hạn điện tử 250km/h.
Mercedes-AMG C43 là xe thương mại đầu tiên trên thế giới được áp dụng công nghệ tăng áp của xe đua F1.
Động cơ của Mercedes-AMG C43 vẫn được sản xuất với triết lý “One Man, One Engine” – “Một kỹ sư, Một động cơ” được duy trì, khi khối động cơ được đặc biệt mang về từ nhà máy tại Affalterbach.
Động cơ Mercedes-AMG C43 được sản xuất với triết lý “One Man, One Engine” – “Một kỹ sư, Một động cơ”.
Theo hãng xe Đức, đây là động cơ dành cho xe thương mại đầu tiên trên thế giới được áp dụng công nghệ tăng áp của xe đua F1. Ngoài ra, động cơ còn có sự hỗ trợ của hệ thống mild hybrid 48V, bao gồm máy phát điện - khởi động chạy bằng dây đai, có thể bổ sung 13 mã lực cho xe khi cần.
Động cơ kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic. Các bánh sau có thể đánh lái 2.5 độ, di chuyển ngược hướng với bánh trước ở vận tốc lên đến 60 km/h hoặc cùng hướng ở tốc độ cao giúp cho C43 cơ động hơn ở vận tốc thấp và ổn định hơn ở vận tốc cao.
<h2 style="text-align: justify;">Vận hành – Cảm giác lái phấn khích</h2>
Theo công bố từ nhà sản xuất, Mercedes-AMG C43 chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 265 km/h. Thành tích này chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ đam mê tốc độ.
Đặc biệt, Xe Mercedes-AMG C43 được trang bị chế độ lái Race Start cho phép tối ưu toàn bộ năng lượng, tạo cảm giác hứng khởi. Bên cạnh đó, xe còn có chế độ lái Sport, Sport+, Comfort và Individual.
Riêng về cảm giác lái, C 43 mang đến ấn tượng hoàn toàn thuyết phục và tách bản thân ra khỏi các phiên bản truyền thống của dòng C-Class tại Việt Nam. Ngay từ chế độ Comfort – chế độ nhẹ nhàng êm ái nhất của C 43, vô lăng đã thể hiện sự chính xác và độ siết nhất định. Độ siết này vừa đủ để người lái cảm nhận được thiên hướng thể thao và chính xác của một mẫu xe AMG, nhưng đồng thời không quá nặng và khó chịu khi cầm lái lâu trong đô thị.
Nói một cách dễ hình dung, trải nghiệm lái ở chế độ Comfort sẽ phù hợp nếu người lái cần một tính cách trung dung và thân thiện ở một mẫu xe AMG. Ở chế độ này, chiếc xe vẫn mang đến trải nghiệm thể thao, chính xác và khác biệt so với các phiên bản truyền thống, nhưng không quá “cực đoan” và “hiếu chiến”.
Tính cách thật sự của C43 sẽ dần được bọc lộ khi người lái xoay nút chuyển chế độ ra khỏi vùng “Comfort”. Ở đó, chờ đợi người lái là các chế độ Sport và Race. Đây là những chế độ được AMG thiết lập để khai thác toàn bộ sức mạnh động cơ và mang đến trải nghiệm lái của một chiếc “xe đua đường phố”.
Vô lăng của xe sẽ được giảm mức độ trợ lực, mang đến cảm giác nặng, chắc tay và tuyến tính hơn. Mỗi thao tác nhích nhẹ vô lăng của người lái cũng ngay lập tức được phản hồi từ bánh xe thông qua hệ thống treo thích ứng AMG Ride Control. Lúc này, mỗi tình huống “ôm cua”, tăng ga chuyển làn hay đánh lái gấp sẽ trở nên cực kỳ chân thực và sống động.
Cảm giác chân thực và sống động đó không chỉ đến từ hệ thống lái được AMG tối ưu riêng mà còn đến từ nhiều yếu tố khác. Bàn đạp ga và phanh nặng và chính xác theo từng mm nhấn của người lái, thân xe phản hồi ngay lập tức và hạn chế tối đa độ lắc ngang ở mỗi pha lấy lái là những khác biệt rõ ràng mà đội ngũ đánh giá có thể cảm nhận khi “cầm cương” mẫu AMG hai số danh tiếng.
Lại nhắc đến hệ thống treo, khác với các phiên bản C-Class đang bán tại Việt Nam có hệ thống treo thiên về sự êm ái, Mercedes-AMG C43 sẽ mang đến cảm giác thú vị hơn nhờ sử dụng hệ thống treo thể thao AMG Ride Control với giảm xóc thích ứng. Giảm xóc này cho khả năng giảm đến 5mm khoảng sáng gầm trong những tình huống nhất định, tăng tối đa độ đầm chắc và tính khí động học của xe.
Tuy nhiên, ở chế độ Comfort, bộ giảm xóc này vẫn mang đến độ thoải mái và khả năng dập tắt dao động hiệu quả. Điều này có thể dễ dàng cảm nhận nếu xe đi qua các mố cầu hoặc các gờ giảm tốc cao. Người lái vẫn cảm nhận được những chướng ngại mà bánh xe vừa lăn bánh lướt qua, nhưng không bị cảm giác quá xóc nảy và khó chịu như nhiều người hình dung về một mẫu xe thể thao AMG đích thực.
Ngược lại, ở khía cạnh an toàn, một điểm trừ cố hữu của nhiều dòng xe Mercedes-Benz được trang bị phanh tự động vẫn chưa được khắc phục trên AMG C43. Độ nhạy của hệ thống này quá cao, cộng với thuật toán phản hồi có phần sớm và hơi “cực đoan” đã nhiều lần khiến người lái giật mình vì phanh đứng xe trong những tình huống mà người lái hoàn toàn có thể quan sát và phản hồi theo cách nhẹ nhàng hơn.
<h1 style="text-align: justify;">Đánh giá chung</h1> Mercedes-AMG C43 là một chiếc xe thể thao sang trọng và mạnh mẽ. Với hiệu suất đáng nể từ khối động cơ thừa hưởng từ xe đua F1, thiết kế nội thất sang trọng, tính năng an toàn tiên tiến và độ tin cậy của thương hiệu Mercedes-Benz. Chiếc xe này đáng để quan tâm đối với những người yêu thích tốc độ và sự sang trọng.
Bên cạnh đó nhờ vào việc được lắp ráp trong nước tạo lợi thế giá bán dễ tiếp cận, sở hữu khả năng vận hành khác biệt. Mercedes-AMG C43 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe thể thao cao cấp.
Khác với C300 AMG, C43 là một phiên bản AMG "xịn" với nhiều sự khác biệt ở hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.
Mercedes-AMG C43 là mẫu AMG "xịn" đầu tiên được Mercedes-Benz lắp ráp tại Việt Nam. Mẫu xe thể thao hiệu năng cao này được bán với giá 2,96 tỷ đồng, cao hơn 761 triệu đồng so với phiên bản C 300 AMG. Đây được coi là cột mốc quan trọng của Mercedes-Benz Việt Nam, mở ra kỷ nguyên mới trong việc sản xuất các mẫu xe AMG thuần chủng với giá thành hợp lý. khẳng định vị thế của mình hơn hẳn những mẫu xe đối thủ khác như BMW hay Audi.
<h2 style="text-align: justify;">Ngoại hình</h2>
Xét về thiết kế tổng thể, Mercedes-AMG C43 4Matic có form dáng tương đồng với các bản trong dòng C-Class cũng mới ra mắt gần đây, kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4751 x 1890 x 1437 mm. Tuy nhiên, xe vẫn có những chi tiết nhận dạng riêng giúp khách hàng dễ dàng phân biệt.
Nhìn từ trực diện, Mercedes-AMG C43 rất dễ nhận diện thông qua bộ lưới tản nhiệt Panamericana đặc trưng của dòng AMG gồm các nan dọc sơn đen thể thao.
Xe được trang bị cụm đèn trước ứng dụng công nghệ Digital Light hiện đại nhất của nhà “mẹc” với tổng cộng 1024 chip LED cho hiệu năng chiếu sáng tối ưu. Phần cản trước có thiết kế giá giống với bản C 300 AMG đang bán trong nước.
Di chuyển sang phần hông, Mercedes-AMG C43 toát lên vẻ thể thao nhờ “dàn chân” kích thước khủng 20 inch cấu trúc đa chấu kép.
Gần vòm bánh trước còn được tích hợp logo “Turbo Electrified” giúp tăng độ nhận diện. Phía trên là cặp gương chiếu hậu hiện đại có tính năng gập-chỉnh điện, nhớ ba vị trí, chống chói tự động và tích hợp đèn báo rẽ LED .
Nhìn từ phía sau, Mercedes-AMG C43 4Matic mang đậm phong cách xe hiệu suất cao với hệ thống 4 ống xả tròn đối xứng, hứa hẹn tạo ra âm thanh phấn khích. Để tạo thêm điểm nhấn, hãng xe Đức còn trang bị thêm cánh lướt gió nhỏ sơn màu đen cá tính.
<h2 style="text-align: justify;">Nội thất xe Mercedes-AMG C43</h2>
Tương tự phần ngoại thất, khoang cabin của Mercedes-AMG C43 cũng có nhiều chi tiết đặc trưng dù có thiết kế khá tương đồng với các phiên bản trong dòng C-Class.
Bước vào khoang lái, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với bộ ghế thể thao bọc da Artico kèm chỉ khâu màu đỏ nổi bật ôm sát cơ thể tạo cảm giác chắc chắn. Đường chỉ khâu đỏ còn xuất hiện tại nhiều chi tiết như bề mặt táp lô, cánh cửa, bệ tỳ tay…
Mercedes-AMG C43 sử dụng vô lăng ba chấu bọc da dạng D-Cut thể thao, đi kèm nhiều nút bấm tiện lợi. Đi kèm là hai lẫy chuyển số thể thao giúp mang đến trải nghiệm lái phấn khích.
Thiết kế vô lăng mới này được áp dụng trên phiên bản AMG của nhiều dòng xe Mercedes-Benz và được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, các nút bấm thao tác như tăng giảm âm lượng, nút chỉnh cruise control hay các nút điều hướng có phần hơi nhỏ. Kết hợp với cách điều khiển bằng cảm ứng lực mới, các nút bấm này có thể khiến người lái mất nhiều thời gian hơn để thao tác một cách thuần thục.
Ngay phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch hiển thị trực quan các thông số vận hành. Nổi bật nhất ở khu vực trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng kích thước 11,9 inch đặt dọc hiện đại.
Khoang hành khách của Mercedes-AMG C43 không có gì đặc biệt hơn các bản khác. Không gian để chân vẫn rộng rãi nhờ lợi thế trục cơ sở dài 2865 mm, không gian khoang cabin rất thoáng đãng nhờ trần xe tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh.
Mercedes-AMG C43 trang bị hệ thống giải trí MBUX với màn hình cảm ứng 11.9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây. Hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D, 15 loa, công suất tối đa 710 watts . Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ đỗ xe tự động và camera 360 độ.
<h2 style="text-align: justify;">Động cơ với công nghệ F1 </h2>
Điểm nhấn đáng chú ý nhất của C43 đến từ khối động cơ I4 2.0L tăng áp cho công suất lên tới 402 mã lực, mô-men xoắn 500Nm. Điều này giúp AMG C43 tăng tốc 0-100km/h trong 4,6 giây, tốc độ giới hạn điện tử 250km/h.
Động cơ của Mercedes-AMG C43 vẫn được sản xuất với triết lý “One Man, One Engine” – “Một kỹ sư, Một động cơ” được duy trì, khi khối động cơ được đặc biệt mang về từ nhà máy tại Affalterbach.
Theo hãng xe Đức, đây là động cơ dành cho xe thương mại đầu tiên trên thế giới được áp dụng công nghệ tăng áp của xe đua F1. Ngoài ra, động cơ còn có sự hỗ trợ của hệ thống mild hybrid 48V, bao gồm máy phát điện - khởi động chạy bằng dây đai, có thể bổ sung 13 mã lực cho xe khi cần.
Động cơ kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic. Các bánh sau có thể đánh lái 2.5 độ, di chuyển ngược hướng với bánh trước ở vận tốc lên đến 60 km/h hoặc cùng hướng ở tốc độ cao giúp cho C43 cơ động hơn ở vận tốc thấp và ổn định hơn ở vận tốc cao.
<h2 style="text-align: justify;">Vận hành – Cảm giác lái phấn khích</h2>
Theo công bố từ nhà sản xuất, Mercedes-AMG C43 chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 265 km/h. Thành tích này chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ đam mê tốc độ.
Đặc biệt, Xe Mercedes-AMG C43 được trang bị chế độ lái Race Start cho phép tối ưu toàn bộ năng lượng, tạo cảm giác hứng khởi. Bên cạnh đó, xe còn có chế độ lái Sport, Sport+, Comfort và Individual.
Riêng về cảm giác lái, C 43 mang đến ấn tượng hoàn toàn thuyết phục và tách bản thân ra khỏi các phiên bản truyền thống của dòng C-Class tại Việt Nam. Ngay từ chế độ Comfort – chế độ nhẹ nhàng êm ái nhất của C 43, vô lăng đã thể hiện sự chính xác và độ siết nhất định. Độ siết này vừa đủ để người lái cảm nhận được thiên hướng thể thao và chính xác của một mẫu xe AMG, nhưng đồng thời không quá nặng và khó chịu khi cầm lái lâu trong đô thị.
Nói một cách dễ hình dung, trải nghiệm lái ở chế độ Comfort sẽ phù hợp nếu người lái cần một tính cách trung dung và thân thiện ở một mẫu xe AMG. Ở chế độ này, chiếc xe vẫn mang đến trải nghiệm thể thao, chính xác và khác biệt so với các phiên bản truyền thống, nhưng không quá “cực đoan” và “hiếu chiến”.
Tính cách thật sự của C43 sẽ dần được bọc lộ khi người lái xoay nút chuyển chế độ ra khỏi vùng “Comfort”. Ở đó, chờ đợi người lái là các chế độ Sport và Race. Đây là những chế độ được AMG thiết lập để khai thác toàn bộ sức mạnh động cơ và mang đến trải nghiệm lái của một chiếc “xe đua đường phố”.
Vô lăng của xe sẽ được giảm mức độ trợ lực, mang đến cảm giác nặng, chắc tay và tuyến tính hơn. Mỗi thao tác nhích nhẹ vô lăng của người lái cũng ngay lập tức được phản hồi từ bánh xe thông qua hệ thống treo thích ứng AMG Ride Control. Lúc này, mỗi tình huống “ôm cua”, tăng ga chuyển làn hay đánh lái gấp sẽ trở nên cực kỳ chân thực và sống động.
Cảm giác chân thực và sống động đó không chỉ đến từ hệ thống lái được AMG tối ưu riêng mà còn đến từ nhiều yếu tố khác. Bàn đạp ga và phanh nặng và chính xác theo từng mm nhấn của người lái, thân xe phản hồi ngay lập tức và hạn chế tối đa độ lắc ngang ở mỗi pha lấy lái là những khác biệt rõ ràng mà đội ngũ đánh giá có thể cảm nhận khi “cầm cương” mẫu AMG hai số danh tiếng.
Lại nhắc đến hệ thống treo, khác với các phiên bản C-Class đang bán tại Việt Nam có hệ thống treo thiên về sự êm ái, Mercedes-AMG C43 sẽ mang đến cảm giác thú vị hơn nhờ sử dụng hệ thống treo thể thao AMG Ride Control với giảm xóc thích ứng. Giảm xóc này cho khả năng giảm đến 5mm khoảng sáng gầm trong những tình huống nhất định, tăng tối đa độ đầm chắc và tính khí động học của xe.
Tuy nhiên, ở chế độ Comfort, bộ giảm xóc này vẫn mang đến độ thoải mái và khả năng dập tắt dao động hiệu quả. Điều này có thể dễ dàng cảm nhận nếu xe đi qua các mố cầu hoặc các gờ giảm tốc cao. Người lái vẫn cảm nhận được những chướng ngại mà bánh xe vừa lăn bánh lướt qua, nhưng không bị cảm giác quá xóc nảy và khó chịu như nhiều người hình dung về một mẫu xe thể thao AMG đích thực.
Ngược lại, ở khía cạnh an toàn, một điểm trừ cố hữu của nhiều dòng xe Mercedes-Benz được trang bị phanh tự động vẫn chưa được khắc phục trên AMG C43. Độ nhạy của hệ thống này quá cao, cộng với thuật toán phản hồi có phần sớm và hơi “cực đoan” đã nhiều lần khiến người lái giật mình vì phanh đứng xe trong những tình huống mà người lái hoàn toàn có thể quan sát và phản hồi theo cách nhẹ nhàng hơn.
<h1 style="text-align: justify;">Đánh giá chung</h1> Mercedes-AMG C43 là một chiếc xe thể thao sang trọng và mạnh mẽ. Với hiệu suất đáng nể từ khối động cơ thừa hưởng từ xe đua F1, thiết kế nội thất sang trọng, tính năng an toàn tiên tiến và độ tin cậy của thương hiệu Mercedes-Benz. Chiếc xe này đáng để quan tâm đối với những người yêu thích tốc độ và sự sang trọng.
Bên cạnh đó nhờ vào việc được lắp ráp trong nước tạo lợi thế giá bán dễ tiếp cận, sở hữu khả năng vận hành khác biệt. Mercedes-AMG C43 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe thể thao cao cấp.