Em thấy cách này hay. Các bác thử xem.
http://dantri.com.vn/c111/s111-500680/meo-giai-nhiet-cho-o-to.htm
http://dantri.com.vn/c111/s111-500680/meo-giai-nhiet-cho-o-to.htm
Chuẩn ạ. Cửa bản lề thép, bao giờ mới hỏng???Hơ hơ em cũng hay làm thế này ạ ,dịu nhanh lắm ạ
Còn chuyện sợ hỏng cửa thì không phải lo,xe các bác dùng được mấy năm đã đổi rồi còn đâu mà sợ hỏng,với lỵ cửa bền lắm ,một đời ta muôn vàn đời nó
Em cũng làm như bác.Xe em có cửa hậu, lúc ngoài phố nếu cần thì em hạ 2 kính trước, đóng sập cửa hậu độ 1,2 cái là OK.
Nếu ở nhà hoặc cơ quan, khi đỗ xe em mở hé cửa nóc (tránh hiệu ứng nhà kính): làm việc 8 tiếng ra xe có thể đi được luôn.Nếu ở nhà hoặc cơ quan: mở cửa nóc, cửa kính độ 1, 2 phút, lên xê đi độ 1 phút nữa thì xe cũng dịu đi khá nhiều.
Hôm qua em vừa thử cách của mấy cụ JP, thấy ổn ạ. K cần chạy sang bên kia để mở cửa đâu, cụ chỉ cần hạ phần kính xuống thôi. Mở/ đóng khoảng 5 cái nó lùa hết khí nóng ra.Chuẩn ạ. Cửa bản lề thép, bao giờ mới hỏng???
Cái chính là có ít nhất 2 cửa mở 2 bên (trước sau ko quan trọng) để cho gió nó lùa. Vậy thôi. Có điều làm thế phải chạy vòng sang bên kia xe => nóng người.
Trường hợp trời ít gió thì phe phẩy một cánh cửa tạo luồng gió thôi mà