Đó là em trêu cụ thôi, xe này máy rất lành thậm chí còn ngoan hơn thằng em Mazda3 của nó, ai dễ tính thì chỉ cần thay dầu đúng kỳ hạn, đổ xăng là chạy. Tuy nhiên đến giờ xe nào cũng tầm ngót 7-9 năm tuổi rồi nên cũng có một số món bắt buộc phải thay: lốp, bugi, bơm lọc xăng, cao áp, giảm xóc và dàn cao su / càng/ rotuyn gầm, dầu hộp số.
Còn phần điện điều khiển thì chỉ duy có cái ổ CD 6 đĩa hơi kén đĩa (lau mắt là ngon), còn đâu toàn điều khiển cơ, muốn phá cho hỏng cũng khó
. Đèn nguyên bản thì hơi tối, nhưng ko lo, thay bóng xenon vào lại sáng rực rỡ.
Cụ chạy M3 rồi thì con M6 này rộng rãi hơn nhiều (gần bằng Camry 2003), ồn thì chỉ đỡ hơn M3 tý, độn vài lớp chống ồn vào trần, sàn, cốp, thay lốp mềm Michelin thì cũng đỡ được nhiều. MT động cơ 2.0 nên bật vọt nhanh hơn M3 nhiều, sức rướn đường trường ngang ngửa Camry, và hay nhất là vô lăng 1,5 vòng rất ăn lái, trục cơ sở dài hơn hẳn M3, chạy tốc độ cao, ôm cua có EBD rất cân xe, ko văng đuôi, ít tròng trành.
Về nhiên liệu thì con này chén bình quân 2000 đ/km.