- Biển số
- OF-773470
- Ngày cấp bằng
- 6/4/21
- Số km
- 97
- Động cơ
- 40,488 Mã lực
Chào các bác , xe M3 2018 em vừa hết bảo hành 3 năm , 60K km phát hiện xì phớt trục cơ . Có bác nào bị như vậy không ?
Bảo hành chính hãng 3 năm , PVI bảo hành thêm 2 năm nhưng loại trừ Gioăng / phớt chỉ rò rỉ kg bảo hành bác ạ . Mà mới hơn 3 năm / 60K mà phớt trục cơ xì thì chất lượng Mazda cũng gọi là tệ .M3 2018 bh 5 năm cụ ơi. Xe cụ vẫn còn BH thì đem qua hãng đi
Cái phớt đó nhiều xe M3 bị, xe e đi 1 năm cũng bị nên được bảo hành thay mới.Bảo hành chính hãng 3 năm , PVI bảo hành thêm 2 năm nhưng loại trừ Gioăng / phớt chỉ rò rỉ kg bảo hành bác ạ . Mà mới hơn 3 năm / 60K mà phớt trục cơ xì thì chất lượng Mazda cũng gọi là tệ .
Là bảo hành mở rộng thì cũng như bảo hành hãng thôi (trong 5 năm hỏng, lỗi cái gì thay cái đó không có loại trừ)Cái phớt đó nhiều xe M3 bị, xe e đi 1 năm cũng bị nên được bảo hành thay mới.
Mà e tưởng cái 2 năm kia là bảo hành mở rộng của Mazda, hóa ra là của bên PVI hả cụ?
Mới 1 năm mà thay phớt là chất lượng có vấn đềCái phớt đó nhiều xe M3 bị, xe e đi 1 năm cũng bị nên được bảo hành thay mới.
Mà e tưởng cái 2 năm kia là bảo hành mở rộng của Mazda, hóa ra là của bên PVI hả cụ?
Trong sổ của PVI ghi rỏ không bảo hành gioăng , phớt rò rỉ , chắc chờ bể luôn cho nhớt chảy hết ra ngoài mới bảo hành .Là bảo hành mở rộng thì cũng như bảo hành hãng thôi (trong 5 năm hỏng, lỗi cái gì thay cái đó không có loại trừ)
1 chiếc xe có hàng nghìn chi tiết, và có hàng vạn chiế xe được bán ra, hết BH hỏng là bình thường mà cụ.Chào các bác , xe M3 2018 em vừa hết bảo hành 3 năm , 60K km phát hiện xì phớt trục cơ . Có bác nào bị như vậy không ?
60K km hỏng nhanh vậy là bất bình thường cụ ạ.1 chiếc xe có hàng nghìn chi tiết, và có hàng vạn chiế xe được bán ra, hết BH hỏng là bình thường mà cụ.
Do chất lượng phụ tùng lỗi thôi cụ. Họ khắc phục miễn phí cho là ok rồi. Sợ nhất là lỗi mà giấu nhẹm đi thôiMới 1 năm mà thay phớt là chất lượng có vấn đề
Trước tôi có vios 2013, sang 2014 mới đi có chưa đến 2,5 vạn, phải thay 1 giảm sóc trước ( rơ ty, đi có tiếng kêu khi xe vào của) và 1 thanh trục của hệ thống phanh trước do bị rỗ, dẫn đến nguy cơ bó phanh . Nên xác xuất hỏng là bình thường thôi.60K km hỏng nhanh vậy là bất bình thường cụ ạ.