Các pac cho em hỏi là thay phớt cuối động cơ chỗ tiếp giáp với hộp số ở garage nào tốt và giá là bao nhiêu ah?
Thanks các bác
Thanks các bác
Thực ra hơi thấm dầu một tí thì về sự hao hụt chẳng có ý nghĩa gì. Nhưng cụ cũng cần phải kiểm tra lại vì nếu seal bị cứng hoá ( lý do thì nhiều nhưng cụ đừng nghĩ xe mới 2010 thì seal làm sao bị cứng được) thì lúc này miệng seal nó như cái lưỡi dao lúc đó nó cứa vào trục lâu sẽ làm mòn trục thì mất khá nhiều tiền đấy cụ à. Nếu cụ thay seal mới mà vẫn ra ẩm ầm thì cũng yên tâm phần nào về cái sự mài mòn ở trên. Cụ cho xe đi kiểm tra kĩ lại vì có thể nó không chỉ thấm một ít đâu vì ít hay nhiều là sự nhận định của cụ chứ không phải của người có chuyên môn, không biết xe của cụ thế nào, nhưng về nguyên lý chung nhà sản xuất đã khoan một lỗ nhỏ sau vị trí đặt seal một tí ở phía dưới để thoát dầu lọt ra. Nên có thể dầu thoát ra chảy xuống đi mất chỉ còn chút ít bám lại nên cụ cảm thất nó ít.Các pac cho em hỏi là thay phớt cuối động cơ chỗ tiếp giáp với hộp số ở garage nào tốt và giá là bao nhiêu ah?
Thanks các bác