[Thảo luận] Máy nén bị rỉ nước/dầu

quanlv

Xe đạp
Biển số
OF-27966
Ngày cấp bằng
29/1/09
Số km
33
Động cơ
484,542 Mã lực
Nơi ở
57 Hải Sơn, Đà Nẵng
Mình không rõ có thớt nào nói về vấn đề này chưa, mạo muội bỏ lên đây nhờ các bạn giúp

Xe mình , đi về thì thấy đáy cac-te hơi có ướt, xem thì có vẻ không phải dầu. Hôm nay chui xuống gầm, mới phát hiện có một cái nút ở dưới máy nén lạnh, từ đó xì ra một ít nước/dầu ( không rõ nước hay dầu, mình nghĩ là dầu), và nó bay ngược vào cac-te

Xem kỹ thì nó có phe chặn, tức là tháo được. Không rõ tháo thì có bị tụt hết dầu trong máy lạnh ra hay không. Mình đoán là bên trong có một siu chặn đã bị lão hóa nên hở và dầu rỉ ra

Xin hỏi khắc phục thế nào
hoi.png
 

ty MAY LANH OTO

Xe tải
Biển số
OF-371767
Ngày cấp bằng
27/6/15
Số km
242
Động cơ
252,796 Mã lực
Nơi ở
Cầu giấy hà nội
Mình không rõ có thớt nào nói về vấn đề này chưa, mạo muội bỏ lên đây nhờ các bạn giúp

Xe mình , đi về thì thấy đáy cac-te hơi có ướt, xem thì có vẻ không phải dầu. Hôm nay chui xuống gầm, mới phát hiện có một cái nút ở dưới máy nén lạnh, từ đó xì ra một ít nước/dầu ( không rõ nước hay dầu, mình nghĩ là dầu), và nó bay ngược vào cac-te

Xem kỹ thì nó có phe chặn, tức là tháo được. Không rõ tháo thì có bị tụt hết dầu trong máy lạnh ra hay không. Mình đoán là bên trong có một siu chặn đã bị lão hóa nên hở và dầu rỉ ra

Xin hỏi khắc phục thế nà
 

ty MAY LANH OTO

Xe tải
Biển số
OF-371767
Ngày cấp bằng
27/6/15
Số km
242
Động cơ
252,796 Mã lực
Nơi ở
Cầu giấy hà nội
đó là van đuôi lốc.trong đó có 3 roăng cao su .to và nhỏ.thay được cái cái roăng này phải xả gas .. mới thao tác được cụ ah.xong sẽ bs dầu lạnh và nạp lại gas mới.lưu ý nếu thấm nhiều nhỏ giọt thì đồng nghĩa điều hòa mát sẽ kém dần.do mất gas lạnh,còn ko đáng kể thì ko quan ngại lắm.lời khuyên nên đi gara kt và sử lý kịp thời.nhìn lốc nén giống captiva
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,332
Động cơ
642,424 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Mình không rõ có thớt nào nói về vấn đề này chưa, mạo muội bỏ lên đây nhờ các bạn giúp

Xe mình , đi về thì thấy đáy cac-te hơi có ướt, xem thì có vẻ không phải dầu. Hôm nay chui xuống gầm, mới phát hiện có một cái nút ở dưới máy nén lạnh, từ đó xì ra một ít nước/dầu ( không rõ nước hay dầu, mình nghĩ là dầu), và nó bay ngược vào cac-te

Xem kỹ thì nó có phe chặn, tức là tháo được. Không rõ tháo thì có bị tụt hết dầu trong máy lạnh ra hay không. Mình đoán là bên trong có một siu chặn đã bị lão hóa nên hở và dầu rỉ ra

Xin hỏi khắc phục thế nào
hoi.png
Áp suất gas và dầu bên trong cái van này rất cao, cụ nên đưa em nó đi viện để thay mấy cái gioăng cao su là Ok, nếu cụ tự mở cái phanh kia ra là toang đấy. Cụ lưu ý là nên đưa đến viện nào có máy thu hồi gas lạnh nhé, vừa bảo vệ môi trường, vừa tiết kiệm thiệt hạo cho chính cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top