- Biển số
- OF-314034
- Ngày cấp bằng
- 31/3/14
- Số km
- 1,655
- Động cơ
- 610,994 Mã lực
Hôm nay ngay 9/6 e đi từ Đồng Văn Hà Nam về Hưng Yên gặp ngay ô khủng long này phi ra, may mà e phanh kịp k thì đút mít.
Ơ Cái Định Mệnh thằng tró Hà Lam đi láo quáCon mẹ thằng xe tải. Đi láo không biết đầu nó có ít chất xám nào không hay toàn bã đậu.
Không hiểu sao xem cái clip của cụ mà chóng hết cả mặt, không hiểu là có phải do cam không chứ em có cảm giác cụ oánh võng :v :vHôm nay ngay 9/6 e đi từ Đồng Văn Hà Nam về Hưng Yên gặp ngay ô khủng long này phi ra, may mà e phanh kịp k thì đút mít.
Có hai cái giao cắt thì cả hai lần cụ chủ không giảm tốc độ. Thậm chí giao cắt thứ hai còn có tới hai biển báo cách nhau đến cả hai chục mét.Hôm nay ngay 9/6 e đi từ Đồng Văn Hà Nam về Hưng Yên gặp ngay ô khủng long này phi ra, may mà e phanh kịp k thì đút mít.
Hơ hơ, có bác Ofer cho là "Nhất chớm" mà, vậy ông xe tải được ưu tiên roài, phải không ạ? Tức là ông chủ thớt phải nhường??Giúp cụ cho dễ xem
[YOUTUBE]https://youtu.be/Vk8lNhuILu4[/YOUTUBE]
Toàn loại bon chen, đè đầu cưỡi cổ, chả có tí an toàn nào cho người khác cả
Cụ có thể đọc lại các còm của em ở thớt kia. Đi như ông xe tải gọi là đè đầu xe khác rồi và tất nhiên như vậy là sai. Nhưng trong trường hợp va chạm giữa xe hướng phụ và hướng ưu tiên, ko thể nói 100% xe hướng phụ sai và đi trên đường ưu tiên chỉ là 1 căn cứ để xác định lỗi. Cụ đi trên đường ưu tiên mà lao ầm ầm thì vi phạm việc qua giao cắt phải giảm tốc, quan sát. Nếu xe trên hướng phụ từ từ qua giao cắt sau khi quan sát, xe cụ trên đường ưu tiên từ xa đến thì cũng nên giảm ga và nhường xe hướng phụ vì họ đang vào giao cắt rồi. Và em thấy tất cả đều đi như vậy. Chứ cụ mà phi đè đầu xe hướng phụ trong trường hợp này thì hay ho lắm. Nên em đã kết luận bên thớt kia, đường ưu tiên chỉ là 1 căn cứ để xác định lỗi, ông đi trên đường ưu tiên ko phải là vua mà bắt các xe hướng phụ phải tránh, chỉ được ưu tiên khi 2 xe đồng mức, nếu xe hướng phụ vào giao cắt rồi thì xe hướng ưu tiên cũng nên giảm ga và nhường. Em đi học lái, tất cả đều học như vậy, và em tin vào lời thầy dạy của em. Nếu ko với giao thông VN, cụ đi hướng phụ chắc nửa ngày cụ mới nhập làn được. Còn thực tế giao thông tại VN thì cụ thừa biết, khái niệm đường ưu tiên còn mơ hồ lắm (em đang nói đến 2 xe cùng thời điểm, cùng chuẩn bị vào giao cắt, theo luật thì xe hướng ưu tiên được đi trước), nhưng ở VN,đúng là ai nhanh hơn thì đi trước chứ chả có khái niệm ưu tiên. và cái này khác với cái em nói về quyền ưu tiên khi vào giao cắt trước (vào nhưng phải từ từ quan sát mới vào), chứ ko kiểu đè đầu cướp đường như giao thông bây h.Hơ hơ, có bác Ofer cho là "Nhất chớm" mà, vậy ông xe tải được ưu tiên roài, phải không ạ? Tức là ông chủ thớt phải nhường??
Mời bác [@ubisapro;335434] vào nhận hàng.
Cứ suy nghĩ như cụ thì giao thông việt không bao giờ khá lên được, đã được coi là ưu tiên thì không cần nhường các xe hướng phụ đến, như vậy tốc độ giao thông mới cao được mà vẫn an toàn. Em thì vẫn giảm tốc độ, không phải vì nhường những thằng như thằng xe tải, mà để tự bảo vệ mình ở cái xã hội văn minh này thôi.Cụ có thể đọc lại các còm của em ở thớt kia. Đi như ông xe tải gọi là đè đầu xe khác rồi và tất nhiên như vậy là sai. Nhưng trong trường hợp va chạm giữa xe hướng phụ và hướng ưu tiên, ko thể nói 100% xe hướng phụ sai và đi trên đường ưu tiên chỉ là 1 căn cứ để xác định lỗi. Cụ đi trên đường ưu tiên mà lao ầm ầm thì vi phạm việc qua giao cắt phải giảm tốc, quan sát. Nếu xe trên hướng phụ từ từ qua giao cắt sau khi quan sát, xe cụ trên đường ưu tiên từ xa đến thì cũng nên giảm ga và nhường xe hướng phụ vì họ đang vào giao cắt rồi. Và em thấy tất cả đều đi như vậy. Chứ cụ mà phi đè đầu xe hướng phụ trong trường hợp này thì hay ho lắm. Nên em đã kết luận bên thớt kia, đường ưu tiên chỉ là 1 căn cứ để xác định lỗi, ông đi trên đường ưu tiên ko phải là vua mà bắt các xe hướng phụ phải tránh, chỉ được ưu tiên khi 2 xe đồng mức, nếu xe hướng phụ vào giao cắt rồi thì xe hướng ưu tiên cũng nên giảm ga và nhường. Em đi học lái, tất cả đều học như vậy, và em tin vào lời thầy dạy của em. Nếu ko với giao thông VN, cụ đi hướng phụ chắc nửa ngày cụ mới nhập làn được.
Em ko nói xe tải đúng, trường hợp này xe tải sai lè ra rồi. Nhưng ví dụ trong video, cụ chủ đang ở xa mà 1 xe đang từ từ rẽ phải, cụ chủ có phải giảm ga và nhường ko? Hay cụ chủ đi trên đường ưu tiên thì cái xe kia cài số lùi để nhường. Điều em nói mấu chốt chính là vấn đề này, nếu cụ chủ phi 80km/h, thì thử hỏi xe hướng phụ phải quan sát, ngắm xe cụ chủ bao xa, để rẽ phải sau đó đạp lút ga để bằng tốc với cụ chủ để ko ảnh hưởng j đến xe hướng ưu tiên? Nên khi gặp xe hướng phụ đang qua giao cắt, xe hướng ưu tiên cũng nhường là đúng. Em ko nói kiểu cướp đường như xe tải nhé.Cứ suy nghĩ như cụ thì giao thông việt không bao giờ khá lên được, đã được coi là ưu tiên thì không cần nhường các xe hướng phụ đến, như vậy tốc độ giao thông mới cao được mà vẫn an toàn. Em thì vẫn giảm tốc độ, không phải vì nhường những thằng như thằng xe tải, mà để tự bảo vệ mình ở cái xã hội văn minh này thôi.
Lý thuyết là một chuyện, còn thực tế giao thông ở Việt Nam này là chuyện khác, đúng vậy. Dù sao, cũng phải hiểu đúng cái lý thuyết đã ạ.Cụ có thể đọc lại các còm của em ở thớt kia. Đi như ông xe tải gọi là đè đầu xe khác rồi và tất nhiên như vậy là sai. Nhưng trong trường hợp va chạm giữa xe hướng phụ và hướng ưu tiên, ko thể nói 100% xe hướng phụ sai và đi trên đường ưu tiên chỉ là 1 căn cứ để xác định lỗi. Cụ đi trên đường ưu tiên mà lao ầm ầm thì vi phạm việc qua giao cắt phải giảm tốc, quan sát. Nếu xe trên hướng phụ từ từ qua giao cắt sau khi quan sát, xe cụ trên đường ưu tiên từ xa đến thì cũng nên giảm ga và nhường xe hướng phụ vì họ đang vào giao cắt rồi. Và em thấy tất cả đều đi như vậy. Chứ cụ mà phi đè đầu xe hướng phụ trong trường hợp này thì hay ho lắm. Nên em đã kết luận bên thớt kia, đường ưu tiên chỉ là 1 căn cứ để xác định lỗi, ông đi trên đường ưu tiên ko phải là vua mà bắt các xe hướng phụ phải tránh, chỉ được ưu tiên khi 2 xe đồng mức, nếu xe hướng phụ vào giao cắt rồi thì xe hướng ưu tiên cũng nên giảm ga và nhường. Em đi học lái, tất cả đều học như vậy, và em tin vào lời thầy dạy của em. Nếu ko với giao thông VN, cụ đi hướng phụ chắc nửa ngày cụ mới nhập làn được.