[Thảo luận] May mắn cho nhà e quá

kfcminh

Xe tăng
Biển số
OF-314034
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
1,652
Động cơ
611,144 Mã lực
Hôm nay ngay 9/6 e đi từ Đồng Văn Hà Nam về Hưng Yên gặp ngay ô khủng long này phi ra, may mà e phanh kịp k thì đút mít.
 

kfcminh

Xe tăng
Biển số
OF-314034
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
1,652
Động cơ
611,144 Mã lực
m.youtube.com/watch?v=Vk8lNhuILu4
 
Chỉnh sửa cuối:

sh150i1980

Xe tăng
Biển số
OF-58928
Ngày cấp bằng
12/3/10
Số km
1,773
Động cơ
461,255 Mã lực
Nơi ở
New Hotel
bố tổ nhà chúng nó , đi ngu như dog
 

ngungo thien ly

Xe container
Biển số
OF-316047
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
7,348
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
Sau luỹ tre làng
Giúp cụ cho dễ xem

[YOUTUBE]https://youtu.be/Vk8lNhuILu4[/YOUTUBE]

Toàn loại bon chen, đè đầu cưỡi cổ, chả có tí an toàn nào cho người khác cả
 

xebongac

Xe buýt
Biển số
OF-339018
Ngày cấp bằng
17/10/14
Số km
624
Động cơ
281,885 Mã lực
Con mẹ thằng xe tải. Đi láo không biết đầu nó có ít chất xám nào không hay toàn bã đậu.
 

Lai-Lua

Xe tăng
Biển số
OF-84607
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
1,820
Động cơ
428,661 Mã lực

kfcminh

Xe tăng
Biển số
OF-314034
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
1,652
Động cơ
611,144 Mã lực
May mà tốc độ lúc đó khoảng trên 50 cây chuối k thì lại đc lên báo. E chạy camry nên phanh cũng ăn. Abs kêu kục kục
 
Chỉnh sửa cuối:

Bờm 38

Xe hơi
Biển số
OF-188591
Ngày cấp bằng
6/4/13
Số km
148
Động cơ
333,050 Mã lực
Hôm nay ngay 9/6 e đi từ Đồng Văn Hà Nam về Hưng Yên gặp ngay ô khủng long này phi ra, may mà e phanh kịp k thì đút mít.
Không hiểu sao xem cái clip của cụ mà chóng hết cả mặt, không hiểu là có phải do cam không chứ em có cảm giác cụ oánh võng :v :v
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,472
Động cơ
356,562 Mã lực
Hôm nay ngay 9/6 e đi từ Đồng Văn Hà Nam về Hưng Yên gặp ngay ô khủng long này phi ra, may mà e phanh kịp k thì đút mít.
Có hai cái giao cắt thì cả hai lần cụ chủ không giảm tốc độ. Thậm chí giao cắt thứ hai còn có tới hai biển báo cách nhau đến cả hai chục mét.

Chú tải hạng nặng kia đi ẩu thì khỏi nói rồi.
 

QC-Led-Mica-Alu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-367520
Ngày cấp bằng
20/5/15
Số km
656
Động cơ
260,734 Mã lực
Thằng xe tải đi như cái thằng thần kinh nhỉ, lao ra đi 1 thằng điên, gặp xe đầu kéo đi tới thì nó chỉ có chết
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,026
Động cơ
727,952 Mã lực
Giúp cụ cho dễ xem

[YOUTUBE]https://youtu.be/Vk8lNhuILu4[/YOUTUBE]

Toàn loại bon chen, đè đầu cưỡi cổ, chả có tí an toàn nào cho người khác cả
Hơ hơ, có bác Ofer cho là "Nhất chớm" mà, vậy ông xe tải được ưu tiên roài, phải không ạ? Tức là ông chủ thớt phải nhường??

Mời bác [@ubisapro;335434] vào nhận hàng.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,982
Động cơ
969,470 Mã lực
Hơ hơ, có bác Ofer cho là "Nhất chớm" mà, vậy ông xe tải được ưu tiên roài, phải không ạ? Tức là ông chủ thớt phải nhường??

Mời bác [@ubisapro;335434] vào nhận hàng.
Cụ có thể đọc lại các còm của em ở thớt kia. Đi như ông xe tải gọi là đè đầu xe khác rồi và tất nhiên như vậy là sai. Nhưng trong trường hợp va chạm giữa xe hướng phụ và hướng ưu tiên, ko thể nói 100% xe hướng phụ sai và đi trên đường ưu tiên chỉ là 1 căn cứ để xác định lỗi. Cụ đi trên đường ưu tiên mà lao ầm ầm thì vi phạm việc qua giao cắt phải giảm tốc, quan sát. Nếu xe trên hướng phụ từ từ qua giao cắt sau khi quan sát, xe cụ trên đường ưu tiên từ xa đến thì cũng nên giảm ga và nhường xe hướng phụ vì họ đang vào giao cắt rồi. Và em thấy tất cả đều đi như vậy. Chứ cụ mà phi đè đầu xe hướng phụ trong trường hợp này thì hay ho lắm. Nên em đã kết luận bên thớt kia, đường ưu tiên chỉ là 1 căn cứ để xác định lỗi, ông đi trên đường ưu tiên ko phải là vua mà bắt các xe hướng phụ phải tránh, chỉ được ưu tiên khi 2 xe đồng mức, nếu xe hướng phụ vào giao cắt rồi thì xe hướng ưu tiên cũng nên giảm ga và nhường. Em đi học lái, tất cả đều học như vậy, và em tin vào lời thầy dạy của em. Nếu ko với giao thông VN, cụ đi hướng phụ chắc nửa ngày cụ mới nhập làn được. Còn thực tế giao thông tại VN thì cụ thừa biết, khái niệm đường ưu tiên còn mơ hồ lắm (em đang nói đến 2 xe cùng thời điểm, cùng chuẩn bị vào giao cắt, theo luật thì xe hướng ưu tiên được đi trước), nhưng ở VN,đúng là ai nhanh hơn thì đi trước chứ chả có khái niệm ưu tiên. và cái này khác với cái em nói về quyền ưu tiên khi vào giao cắt trước (vào nhưng phải từ từ quan sát mới vào), chứ ko kiểu đè đầu cướp đường như giao thông bây h.
 
Chỉnh sửa cuối:

namhen

Xe buýt
Biển số
OF-101774
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
774
Động cơ
404,535 Mã lực
Cụ có thể đọc lại các còm của em ở thớt kia. Đi như ông xe tải gọi là đè đầu xe khác rồi và tất nhiên như vậy là sai. Nhưng trong trường hợp va chạm giữa xe hướng phụ và hướng ưu tiên, ko thể nói 100% xe hướng phụ sai và đi trên đường ưu tiên chỉ là 1 căn cứ để xác định lỗi. Cụ đi trên đường ưu tiên mà lao ầm ầm thì vi phạm việc qua giao cắt phải giảm tốc, quan sát. Nếu xe trên hướng phụ từ từ qua giao cắt sau khi quan sát, xe cụ trên đường ưu tiên từ xa đến thì cũng nên giảm ga và nhường xe hướng phụ vì họ đang vào giao cắt rồi. Và em thấy tất cả đều đi như vậy. Chứ cụ mà phi đè đầu xe hướng phụ trong trường hợp này thì hay ho lắm. Nên em đã kết luận bên thớt kia, đường ưu tiên chỉ là 1 căn cứ để xác định lỗi, ông đi trên đường ưu tiên ko phải là vua mà bắt các xe hướng phụ phải tránh, chỉ được ưu tiên khi 2 xe đồng mức, nếu xe hướng phụ vào giao cắt rồi thì xe hướng ưu tiên cũng nên giảm ga và nhường. Em đi học lái, tất cả đều học như vậy, và em tin vào lời thầy dạy của em. Nếu ko với giao thông VN, cụ đi hướng phụ chắc nửa ngày cụ mới nhập làn được.
Cứ suy nghĩ như cụ thì giao thông việt không bao giờ khá lên được, đã được coi là ưu tiên thì không cần nhường các xe hướng phụ đến, như vậy tốc độ giao thông mới cao được mà vẫn an toàn. Em thì vẫn giảm tốc độ, không phải vì nhường những thằng như thằng xe tải, mà để tự bảo vệ mình ở cái xã hội văn minh này thôi.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,982
Động cơ
969,470 Mã lực
Cứ suy nghĩ như cụ thì giao thông việt không bao giờ khá lên được, đã được coi là ưu tiên thì không cần nhường các xe hướng phụ đến, như vậy tốc độ giao thông mới cao được mà vẫn an toàn. Em thì vẫn giảm tốc độ, không phải vì nhường những thằng như thằng xe tải, mà để tự bảo vệ mình ở cái xã hội văn minh này thôi.
Em ko nói xe tải đúng, trường hợp này xe tải sai lè ra rồi. Nhưng ví dụ trong video, cụ chủ đang ở xa mà 1 xe đang từ từ rẽ phải, cụ chủ có phải giảm ga và nhường ko? Hay cụ chủ đi trên đường ưu tiên thì cái xe kia cài số lùi để nhường. Điều em nói mấu chốt chính là vấn đề này, nếu cụ chủ phi 80km/h, thì thử hỏi xe hướng phụ phải quan sát, ngắm xe cụ chủ bao xa, để rẽ phải sau đó đạp lút ga để bằng tốc với cụ chủ để ko ảnh hưởng j đến xe hướng ưu tiên? Nên khi gặp xe hướng phụ đang qua giao cắt, xe hướng ưu tiên cũng nhường là đúng. Em ko nói kiểu cướp đường như xe tải nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,026
Động cơ
727,952 Mã lực
Cụ có thể đọc lại các còm của em ở thớt kia. Đi như ông xe tải gọi là đè đầu xe khác rồi và tất nhiên như vậy là sai. Nhưng trong trường hợp va chạm giữa xe hướng phụ và hướng ưu tiên, ko thể nói 100% xe hướng phụ sai và đi trên đường ưu tiên chỉ là 1 căn cứ để xác định lỗi. Cụ đi trên đường ưu tiên mà lao ầm ầm thì vi phạm việc qua giao cắt phải giảm tốc, quan sát. Nếu xe trên hướng phụ từ từ qua giao cắt sau khi quan sát, xe cụ trên đường ưu tiên từ xa đến thì cũng nên giảm ga và nhường xe hướng phụ vì họ đang vào giao cắt rồi. Và em thấy tất cả đều đi như vậy. Chứ cụ mà phi đè đầu xe hướng phụ trong trường hợp này thì hay ho lắm. Nên em đã kết luận bên thớt kia, đường ưu tiên chỉ là 1 căn cứ để xác định lỗi, ông đi trên đường ưu tiên ko phải là vua mà bắt các xe hướng phụ phải tránh, chỉ được ưu tiên khi 2 xe đồng mức, nếu xe hướng phụ vào giao cắt rồi thì xe hướng ưu tiên cũng nên giảm ga và nhường. Em đi học lái, tất cả đều học như vậy, và em tin vào lời thầy dạy của em. Nếu ko với giao thông VN, cụ đi hướng phụ chắc nửa ngày cụ mới nhập làn được.
Lý thuyết là một chuyện, còn thực tế giao thông ở Việt Nam này là chuyện khác, đúng vậy. Dù sao, cũng phải hiểu đúng cái lý thuyết đã ạ.
Như cái ông chủ thớt này chẳng hạn, giờ vẫn đang lẩm bẩm chưởi: "May mắn cho nhà e quá".
Ở đây, ko có vụ "xe cụ trên đường ưu tiên từ xa đến thì cũng nên giảm ga và nhường xe hướng phụ vì họ đang vào giao cắt rồi". Ông xe tải cần nhường đường cho chủ thớt qua hẳn.
Còn nếu ông ấy vẫn đi vào, thì nên đi từ từ, để ông chủ thớt - được ưu tiên -, lựa chọn:
- Dừng lại nhường, như trong clip.
- Có thời gian qua làn bên trái để nhường đường.

"Nếu ko với giao thông VN, cụ đi hướng phụ chắc nửa ngày cụ mới nhập làn được": Sao lại nửa ngày, phải đến đêm bác mới nhập làn hay qua đường được. Mọi người đều đi như thế, dù nó sai.
Thực tế vẫn là: 1 ông rẽ trái, ông ấy tiến lên chiếm 1/2 đường, đứng lại, đợi bên 1/2 còn lại vắng là ông ấy phi qua, và mặc kệ thiên hạ (bên tay trái ông ấy) phải dừng lại đợi. Về lý thì ông ấy sai lè, nhưng thực tế đều đi như thế, nếu ko thì đek qua đường được.
Tuy nhiên, cái đấy là trong phố, và đông đến mức ấy ở Việt Nam chắc cũng chỉ có Hanoi + TpHCM + HaiPhong (tôi chưa đi hết nên ko dám phán bừa).

Còn các thầy dậy lái, với tất cả sự tôn trọng, nhiều khi dậy theo cảm tính cá nhân.
Ví dụ, một ông chỗ tôi, cứ đi thẳng là bật đủ 4 đèn xi nhan, vì thầy bẩu thế.
Ông khác thì chưa bao giờ biết quay đầu lại khi lùi, vì thầy không dậy bài này.
Còn chuyện ngoái đầu nhìn góc chết khi đổi hướng, bất kể chuyển làn hay rẽ hẳn, tôi ít thấy xảy ra.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top