Nay ra ngân hàng BIDV giao dịch thấy mấy em giao dịch viên gần như không nở nổi cái nụ cười với khách hàng, mặt lúc nào cũng đăm đăm (em ra giao dịch ở CN Hà Tây - HN).
Chỉ có duy nhất 1 em loăng quăng chạy đi chạy lại hỗ trợ bấm số là còn tươi tươi chút (giao diện nhìn cũng bắt mắt hơn các em còn lại).
Vẫn biết công việc của các em liên quan đến tiền thì khá đau đầu, nhưng nếu chịu khó học cười thì nó sẽ giảm bớt áp lực của bản thân và ngay chính của khách hàng.
(Mình cũng hay giao dịch với Techcombank chỗ Xuân Mai - Hà Đông thì thấy mấy em bên đấy rất chịu khó tươi cười, ok duyệt).
Còn về mặt chuyên môn thì mấy em làm ổn, cũng nhanh gọn mặc dù khách khá đông.
Chỉ có duy nhất 1 em loăng quăng chạy đi chạy lại hỗ trợ bấm số là còn tươi tươi chút (giao diện nhìn cũng bắt mắt hơn các em còn lại).
Vẫn biết công việc của các em liên quan đến tiền thì khá đau đầu, nhưng nếu chịu khó học cười thì nó sẽ giảm bớt áp lực của bản thân và ngay chính của khách hàng.
(Mình cũng hay giao dịch với Techcombank chỗ Xuân Mai - Hà Đông thì thấy mấy em bên đấy rất chịu khó tươi cười, ok duyệt).
Còn về mặt chuyên môn thì mấy em làm ổn, cũng nhanh gọn mặc dù khách khá đông.