Vào 19h ngày 6/2/2022 mình có đến KFC 292 Tây sơn ăn. Lúc đến , mình gửi chiếc xe SH 150ABS, BKS 34D1 46307 ở ngay trước cửa nhà hàng. Vợ mình thấy chú bảo vệ ở bốt bảo vệ, không có ra khỏi bốt để hướng dẫn KH chỗ để xe, không đưa vé xe, không hỏi KH. Vợ mình có nói vọng ra là “ Cháu để xe ở đây vào ăn gà nhé “.
Khoảng 2p sau, theo như trích xuất camera thì có 2 thanh niên lạ mặt, đi xe tới, 1 người đứng đợi tại cạnh bốt , 1 người vào xem xét tình trạng xe rồi nhảy lên xe, lấy chân đạp gẫy cổ xe, dắt xe ra phía bốt bảo vệ cùng thanh niên còn lại đang chờ, rất bình thản đẩy xe vào ngõ 298 Tây Sơn. Không hề gặp phải sự phản ứng nào của bảo vệ????
Sau khi ăn xong ra về, tá hoả phát hiện mất xe, mình đã hỏi bảo vệ thì được thái độ thờ ơ, chú bảo vệ cũng không có phản ứng gì, chỉ đi ra nhìn mình rồi đi vào bốt bảo vệ ngồi, không có bất cứ 1 sự hỗ trợ, hỏi han nào . Sau đó, chúng mình phải gọi Quản lý nhà hàng KFC là Chị Lâm, thì mới được hướng dẫn qua bên tòa nhà Kinh Đô để được hỗ trợ.
Tại sảnh toà nhà Kinh Đô mình được liên hệ với anh Chinh-đội trưởng đội bảo vệ công ty Sơn Bình. Anh xác nhận về việc mất xe và nhận lỗi về phía bảo vệ, nói sẽ bồi thường 60tr, bằng 1/2 giá trị tài sản của mình. Tất nhiên mình không đồng ý vì giá trị tài sản bị mất lớn hơn rất nhiều(xe mình mua giữa năm 2021 tính ra chưa sử dụng được 1 năm). Hơn nữa mình cũng không muốn mất thời gian phải về Hải Dương làm lại giấy tờ xe, Mình chỉ yêu cầu a Chinh đền bù 1 chiếc xe tương đương như xe mình là được.
Bảo vệ nói đền bù 60tr là Ngay khi e mất xe , chứ không phải là thỏa thuận sau khi trình báo CA ( trước khi trình báo CA bên bảo vệ nói luôn số tiền đền bù ). Mọi người thử đặt địa vị vào e, sau khi trộm dắt xe QUA BỐT BẢO VỆ, đẩy đùn qua bốt, sau đấy thì bảo là đền 60tr, k lên CA, thì mọi người nghĩ ntn ạ ?
Sau đó mình yêu cầu a Chinh cần phải trình báo ngay với cơ quan công an phường Trung Liệt về sự việc này.
Tại cơ quan CA phường Trung Liệt mình đã trình báo thông tin mất xe như trên cùng với sự có mặt của a Chinh thì khoảng 20p sau có người tên Hồng tự xưng đại diện CTCPDVBV Sơn Bình. Chị Hồng nói vì không có vé nên không làm việc và sẽ không đền bù cho khách hàng
Liên tiếp những ngày sau đó KFC nói không đền bù vì họ đã thuê bên công ty bảo vệ, KFC chỉ hỗ trợ khách hàng liên hệ với công ty bảo vệ để khách tự làm việc. Bên cty bảo vệ thì nói do không có vé xe nên cũng không có trách nhiệm đền bù cho mình.
Với một sự mệt mỏi, chán chường, thất vọng, mình buộc phải đưa sự việc đến với mọi người, cầu cứu sự giúp đỡ đến từ mọi người. Tại sao, 1 sự việc là MẤT CẮP TÀI SẢN GIÁ TRỊ LỚN, cụ thể ở đây là chiếc xe máy SH tại trước cửa nhà hàng KFC, mà khách khách hàng phải đi chạy vạy khắp nơi để tìm lại quyền lợi mà đáng ra họ phải có!!!
Cả công ty bảo vệ mang danh chuyên nghiệp như vậy, cả bốt bảo vệ cùng đội ngũ bảo vệ như vậy lại KHÔNG THỂ TRÔNG NỔI 1 CHIẾC XE MÁY???
*update 10/02/0222:
Mình và bên phía KFC cùng CTCPDVBV Sơn Bình đã có buổi làm việc dài 4 tiếng.
Bên mình chấp nhận mức thiệt hại và chỉ yêu cầu bồi thường 60tr để nhanh giải quyết sự việc này.
Nhưng bên phía bảo vệ KHÔNG CHỊU và nói chỉ "HỖ TRỢ" khách 10tr
Vì vậy nên 3 bên đã tiến tới làm 1 biên bản làm việc
Với hy vọng và niềm tin đặt vào KFC mình vẫn đang chờ KFC xử lý nhanh nhất để nhanh chóng kết thúc sự việc này
Mong cộng đồng mạng lan tỏa bài viết giúp mình đòi lại công bằng
#matxeshtaikfc
CLIP sự việc
Khoảng 2p sau, theo như trích xuất camera thì có 2 thanh niên lạ mặt, đi xe tới, 1 người đứng đợi tại cạnh bốt , 1 người vào xem xét tình trạng xe rồi nhảy lên xe, lấy chân đạp gẫy cổ xe, dắt xe ra phía bốt bảo vệ cùng thanh niên còn lại đang chờ, rất bình thản đẩy xe vào ngõ 298 Tây Sơn. Không hề gặp phải sự phản ứng nào của bảo vệ????
Sau khi ăn xong ra về, tá hoả phát hiện mất xe, mình đã hỏi bảo vệ thì được thái độ thờ ơ, chú bảo vệ cũng không có phản ứng gì, chỉ đi ra nhìn mình rồi đi vào bốt bảo vệ ngồi, không có bất cứ 1 sự hỗ trợ, hỏi han nào . Sau đó, chúng mình phải gọi Quản lý nhà hàng KFC là Chị Lâm, thì mới được hướng dẫn qua bên tòa nhà Kinh Đô để được hỗ trợ.
Tại sảnh toà nhà Kinh Đô mình được liên hệ với anh Chinh-đội trưởng đội bảo vệ công ty Sơn Bình. Anh xác nhận về việc mất xe và nhận lỗi về phía bảo vệ, nói sẽ bồi thường 60tr, bằng 1/2 giá trị tài sản của mình. Tất nhiên mình không đồng ý vì giá trị tài sản bị mất lớn hơn rất nhiều(xe mình mua giữa năm 2021 tính ra chưa sử dụng được 1 năm). Hơn nữa mình cũng không muốn mất thời gian phải về Hải Dương làm lại giấy tờ xe, Mình chỉ yêu cầu a Chinh đền bù 1 chiếc xe tương đương như xe mình là được.
Bảo vệ nói đền bù 60tr là Ngay khi e mất xe , chứ không phải là thỏa thuận sau khi trình báo CA ( trước khi trình báo CA bên bảo vệ nói luôn số tiền đền bù ). Mọi người thử đặt địa vị vào e, sau khi trộm dắt xe QUA BỐT BẢO VỆ, đẩy đùn qua bốt, sau đấy thì bảo là đền 60tr, k lên CA, thì mọi người nghĩ ntn ạ ?
Sau đó mình yêu cầu a Chinh cần phải trình báo ngay với cơ quan công an phường Trung Liệt về sự việc này.
Tại cơ quan CA phường Trung Liệt mình đã trình báo thông tin mất xe như trên cùng với sự có mặt của a Chinh thì khoảng 20p sau có người tên Hồng tự xưng đại diện CTCPDVBV Sơn Bình. Chị Hồng nói vì không có vé nên không làm việc và sẽ không đền bù cho khách hàng
Liên tiếp những ngày sau đó KFC nói không đền bù vì họ đã thuê bên công ty bảo vệ, KFC chỉ hỗ trợ khách hàng liên hệ với công ty bảo vệ để khách tự làm việc. Bên cty bảo vệ thì nói do không có vé xe nên cũng không có trách nhiệm đền bù cho mình.
Với một sự mệt mỏi, chán chường, thất vọng, mình buộc phải đưa sự việc đến với mọi người, cầu cứu sự giúp đỡ đến từ mọi người. Tại sao, 1 sự việc là MẤT CẮP TÀI SẢN GIÁ TRỊ LỚN, cụ thể ở đây là chiếc xe máy SH tại trước cửa nhà hàng KFC, mà khách khách hàng phải đi chạy vạy khắp nơi để tìm lại quyền lợi mà đáng ra họ phải có!!!
Cả công ty bảo vệ mang danh chuyên nghiệp như vậy, cả bốt bảo vệ cùng đội ngũ bảo vệ như vậy lại KHÔNG THỂ TRÔNG NỔI 1 CHIẾC XE MÁY???
*update 10/02/0222:
Mình và bên phía KFC cùng CTCPDVBV Sơn Bình đã có buổi làm việc dài 4 tiếng.
Bên mình chấp nhận mức thiệt hại và chỉ yêu cầu bồi thường 60tr để nhanh giải quyết sự việc này.
Nhưng bên phía bảo vệ KHÔNG CHỊU và nói chỉ "HỖ TRỢ" khách 10tr
Vì vậy nên 3 bên đã tiến tới làm 1 biên bản làm việc
Với hy vọng và niềm tin đặt vào KFC mình vẫn đang chờ KFC xử lý nhanh nhất để nhanh chóng kết thúc sự việc này
Mong cộng đồng mạng lan tỏa bài viết giúp mình đòi lại công bằng
#matxeshtaikfc